Chương 35: Sự cố quán bar

4K 67 0
                                    

Vài ngày này Kiều Đa Bảo có chút tâm thần hoảng hốt, mỗi khi ngủ lúc nào cũng nằm mơ tới Chu Tích Tiệp đang cắn miệng cô, cô có chút tâm hoảng ý loạn, mỗi lần chứng kiến Chu Tích Tiệp lúc nào cũng không tự chủ được có chút ít mặt đỏ tim đập dồn dập.

Ở tối hôm đó, Kiều Đa Bảo ở trước mặt mê hoặc Long Phượng Kiều, rốt cục vẫn phải nhịn không được liền trộm lén chạy đến, đi tới trước quán bar!

Bất quá Kiều Đa Bảo chỉ thị Long Phượng Kiều đến cửa quán bar lại bị ngăn lại.

"Chưa đầy mười tám tuổi không được đi vào!"

Cửa bảo vệ An đại ca trên dưới quét Kiều Đa Bảo vài lần, thập phần chắc chắc nói ra.

Kiều Đa Bảo trợn tròn mắt, cô chưa từng tới quán bar không biết rõ còn có quy củ này, nhưng hết lần này tới lần khác còn kém mấy tháng mới đến mười tám tuổi.

Kiều Đa Bảo gãi gãi đầu, hơi chút nịnh nọt nói: "Có thể dàn xếp không, kỳ thật tôi đã hai mươi tuổi , nhưng chính là không hiện ra! Tôi cũng thấy hết sức buồn bực."

Bảo vệ An đại ca khóe miệng giật giật, hắn cúi đầu phủi cô một cái, kiên trì nói: "Vậy thì phải đưa ra thẻ căn cước!"

Lần này đến phiên Kiều Đa Bảo khóe miệng co giật, trừng bảo vệ một cái, rút ra điện thoại liền gọi cho Long Phượng Kiều.

Chỉ chốc lát, Long Phượng Kiều liền gào to hô lao ra, theo tay vung lên, nhân viên an ninh kia liền lập tức cúi đầu khom lưng lui đi một bên, nhìn thấy Kiều Đa Bảo hai mắt không chớp.

"Thật không hổ là hỗn. . ." Kiều Đa Bảo cùng ở sau lưng nhỏ giọng lẩm bẩm.

Thanh âm tuy nhỏ, nhưng Long Phượng Kiều lại nghe được, cô chống nạnh có chút ít tức giận, "Bảo! Cậu tại sao có thể cho rằng như vậy chứ? Nhà tớ sớm liền rửa bạch, quán rượu này chính là nhà tôi mở mà thôi!"

"Được rồi được rồi, là nhà cậu mở thì tốt hơn, nơi này có cái gì uống được không? Tôi lần trước uống đến không đủ đã ghiền, lần này nhất định phải nhất túy giải thiên sầu!" Kiều Đa Bảo mắt to lóe sáng bắn phá bốn phía.

Long Phượng Kiều trên mặt vẻ đắc ý càng đậm, "Hừ, tớ đã nói với cậu, ở chỗ này không thiếu nhất là rượu!" Nhưng ngẫm lại, Long Phượng Kiều có chút ít lo lắng , "Bảo nha, cậu đi ra chưa cùng người trong nhà nói a, cậu uống nữa rượu sẽ không sợ trúc mã nhà cậu. . ."

"Đến đều đến đây, còn sợ cái gì, nhanh lên nhanh lên, tớ muốn uống rượu, còn muốn ăn cánh gà nướng!"

Kiều Đa Bảo chột dạ cắt đứt lời nói Long Phượng Kiều, dẫn đầu kéo tay của cô tò mò bước vào.

Long Phượng Kiều không có biện pháp, đành phải mang tới một chỗ ghế lô tương đối yên tĩnh.

Bên này Chu Tích Tiệp phát hiện Kiều Đa Bảo không ở nhà đã là hơn mười giờ đêm, gọi nhiều cuộc điện thoại cho cô cũng không có ai nghe, cuối cùng gọi cho Long Phượng Kiều mới biết được cái con nhóc này to gan lớn mật chạy đến quán bar đi lăn lộn, ngay cả cậu cũng chưa đi qua quán bar đâu.

Trúc mã cực sủng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ