Chapter 3

5.3K 318 36
                                    

JungKook dần ngã về phía sau. Đột nhiên có một người lao ra rất nhanh đỡ cậu từ sau lưng.

- Này, bị làm sao thế? Ổn không vậy? - người đấy liên tục hỏi nhưng cậu vẫn nằm bất động trên tay họ, Jungkook hoàn toàn ngất lịm đi. Nhận thấy tình hình không ổn, người đối diện liền nâng cậu lên cao và đi về phía phòng y tế. "Sao cậu ta nhẹ thế?" Vừa đi vừa cau mày nghĩ ngợi. Gì thế cái con người này? Nhìn cũng có vẻ khá nặng, nhưng sao lại có thể nhẹ đến thế? Cái vẻ mặt nhợt nhạt thiếu sức sống này....sao lại khiến hắn lo lắng đến như vậy....? Rõ ràng chỉ là mới gặp...

Vừa khi bước tới phòng y tế thì người nọ đặt nhẹ cậu xuống giường.

- Hoseok à chuyện gì thế? - cô giáo ở đấy lo lắng đứng dậy hỏi tình hình, Hoseok tay đứng chống nạnh thở hổn hển.

- Cậu ta....đột nhiên ngất xỉu ạ...- Hoseok nói một cách khó khăn vì anh vẫn còn đang rất mệt. Cô giáo đấy nghe anh nói xong liền kiểm tra cơ thể của cậu.

-May là không có vết thương nào..... - Cô giáo nhỏ giọng nói.

-Cậu ta bị sao thế ạ? - Hoseok hỏi

- Thằng bé mất sức vì không có gì trong bụng, em có thể ra ngoài tìm thứ gì đó cho cậu ta không? - Cô xoay người nói chuyện với Hoseok.

-Em sao ạ??? - Hoseok ngạc nhiên tự chỉ vào mình.

- Ngoài em ra thì còn ai ở đây? Không lẽ tôi đi mua còn cậu thì ở lại chăm cho cậu nhóc đang nằm liệt giường này à? - Cô giáo vừa nói vừa nhướng mày với anh.

-À dạ thôi thưa cô....em xin phép đi.... - Hoseok không thể cãi được lời cô giáo đấy nữa nên đã chấp nhận đi mua cái gì đó cho JungKook ăn.

- Thằng bé yếu đuối lắm....nhờ em sau này chăm sóc cho cậu ta - Cô giáo đặt một bên tay dưới ngực, tay còn lại thì chống lên tay kia (xin lỗi vì Huy không thể tả rõ tư thế này). Cô chỉnh lại cái kính mình đang đeo rồi liền nghiêm túc nói chuyện với anh. Nghe được câu đấy từ cô, anh khựng người xoay qua nhìn cô. Cô giáo liếc mắt về phía anh.

-Sao không đi mà còn ở đó làm gì đấy?

Hoseok nghiên đầu nheo mày khó hiểu. Rốt cuộc thì cô muốn anh sống sao?

- Loài người thật kì lạ.... - Hoseok bước ra khỏi phòng thì liền lắc đầu nói.

Bước ra khỏi phòng y tế thì đột nhiên có một cô gái chạy nhanh và đụng phải anh khiến cho cả hai ngả xuống.

- xin lỗi.....- Cô gái đó liên tục cúi xuống xin lỗi anh, cònh anh thì nhăn mặt mày vì đau. Cô ngước nhìn thì chẳng nói được thêm câu xin lỗi nào, cô chỉ mãi nhìn như thế, nhìn người đối diện mình mà chẳng rời mắt, nhìn cho đến khi ánh mắt của Hoseok nhìn cô thì cô mới chuyển ánh mắt sang chỗ khác.

- Cô có sao không?? - Hoseok lo lắng hỏi cô. Cô lại tiếp tục chuyển ánh mắt nhìn anh, cô và anh đều chạm mắt với nhau. Cô ấy hoàn toàn bối rối và chẳng biết phải làm sao.

[Allkook] Bảo vệ emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ