Chapter 20

2.5K 153 10
                                    

Trong lúc các anh đang ăn, có một người đang ngồi lặng lẽ một mình chịu cơn đau bụng vẻ mặt nhợt nhạt cộng thêm những giọt mồ hôi động trên trán Da Reum vội đứng lên.

- Em đi vệ sinh tí ạ

Vừa khi nói xong cô liền chạy đi mà chưa ai kịp hó hé một câu nào, ngơ ngác hai ba giây các anh tiếp tục phần ăn của mình. Lúc này JungKook cũng đã thấy vẻ mặt nhợt nhạt đó của cô nên cũng đứng lên đi theo.....

- JungKook à em đi đâu sao?_Taehyung hỏi.

- Vệ sinh ạ!

- À.........

-Đồ ăn của trường có vấn đề hay sao mà ai cũng đi vệ sinh thế nhỉ??_Hoseok lắc đầu cau mày nói.

Cậu đi mất, chỉ còn lại sáu người ở bàn ăn. Ánh mắt liếc nhìn thịt ở dĩa của cậu, các anh rất muốn lấy ăn nhưng các anh đã cho cậu thì làm sao mà lấy lại được.................
*Taehyung bỏ thịt vào miệng*
À mà thôi bỏ qua đi :D

Trong khi Taehyung len lén lấy thịt từ dĩa cậu bỏ vào miệng thật nhanh thì năm người kia lại thản nhiên mà lấy ăn. Taehyung nhìn họ mà vẻ mặt cứ đừ ra.

- Tại sao các cậu lại ăn của em ấy??_Taehyung

-Em ấy đi rồi là không về đâu nên ăn thôi không bỏ uổng_SeokJin miệng đầy thịt nói.

- Tớ nghĩ cậu biết chứ_Jimin nói.

-..............thật hả?? *ngơ*

- Tớ ăn với~_Taehyung.

- Không, cậu đừng ăn!!_Yoongi.

- WAE!!!!

- Tớ một miếng..._Hoseok há miệng thì bị Yoongi trừng mắt.

- Làm sao???

-Đồ ăn có vấn đề đấy đừng ăn!!

-............._Hoseok

°°°°°Về phía Da Reum, cô mở toan nhà vệ sinh ra và nôn hết tất cả những gì cô vừa ăn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

°
°
°
°
°
Về phía Da Reum, cô mở toan nhà vệ sinh ra và nôn hết tất cả những gì cô vừa ăn. Mệt mỏi bước ra rửa tay, Da Reum xoa bụng rồi nhăn mặt đau đớn. Bước ra khỏi nhà vệ sinh, Da Reum bắt gặp JungKook đang đứng đó cô liền cười khẩy rồi bước đi như thể không thấy cậu.

- Cậu không sao chứ....?_JungKook thấy cô lo lắng hỏi.

- Đừng bận tâm....

[Allkook] Bảo vệ emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ