Nhìn mọi người cười đùa nói chuyện một cách vui vẻ, JungKook cũng nhìn họ rồi cười theo lúc sau thì lại chìm vào im lặng. JungKook mặc kệ mấy người kia vui vẻ như thế nào, cậu tiếp tục phần ăn của mình và một mình cậu cô đơn như thế.
Lúc này Jimin xoay qua thì đã thấy cậu im lặng ngồi ăn một cách u sầu. Jimin liền vươn tay ra nắm tay cậu và từ khi nào tay JungKook đã nằm gọn trong lòng bàn tay của anh. Cậu ngạc nhiên ngước nhìn anh.
(Ảnh minh họa)
Anh nhẹ cười xinh đẹp với cậu.
Da Reum liếc mắt qua đã thấy Jimin đang nắm tay cậu như thế nụ cười trên môi cũng dần biến mất. Từ đầu cô đã nghi ngờ mối quan hệ của họ bây giờ thì quá rõ và đủ biết mối quan hệ của họ như thế nào.
- Jimin sunbae-nim~
Da Reum cất giọng nhẹ nhàng gọi tên anh, Jimin nghe thấy liền quay về phía cô tay cũng dần buông khỏi tay cậu anh nhẹ trả lời Da Reum.
- Hửm??
Còn phía JungKook, hai má của cậu trở nên nóng bừng. Cái tình huống gì đây? Nheo mày nhìn mãi cái tay vừa bị Jimin nắm đấy rồi tim thì dần đập từng nhịp từng nhịp rồi cũng đập mạnh hơn và nhanh hơn....đây là cái tình huống kỳ quặc nhất mà cậu từng trải qua...
Ngước nhìn anh lần hai....không bắt gặp được ánh mắt đang cười xinh đẹp với cậu nữa, thay vào đó là đang nói và cười với Da Reum....ánh mắt buồn rầu nhìn anh. Người đâu chỉ vừa mới nắm tay mình lúc nãy mà đã quay sang cười với người khác.....
"Còn tình người không vậy..?" - JungKook thầm nghĩ.
- JungKook ah!!
Hoseok xoay người gọi cậu, vì vẫn đang ngơ ngác với cái tình huống lúc nãy nên khi anh gọi tên cậu, cậu có chút giật mình.
- Em đang nghĩ gì thế???_ Hoseok
Không trả lời mà chỉ mãi nhìn Hoseok, lúc sau thì liền lắc đầu.
- JungKook ah hôm nay đi ăn kem nha?? - Taehyung hớn hở nói chuyện với cậu, JungKook vẫn bầy ra cái mặt ngơ ngác
- Vâng......
Không suy nghĩ gì thêm, Jungkook liền trả lời anh cộng thêm cái gật đầu khiến cho Taehyung vui mừng cười không ngớt.