Tại lớp 1, dường như là loạn cả lên học sinh thì rủ nhau đi xem con của cảnh sát và con của giám đốc của công ty nhỏ đang đánh nhau. Tất cả đều nghĩ rằng con của cảnh sát rất giỏi võ và có thể lật ngược Ami...nhưng không, cái đầu của Da Reum vẫn nằm trong tay của cô.
- Mấy em đang làm cái gì đấy!?!!?!?!?!
Thầy hiệu trường bước vào một cách tức giận và hét xuống cái nơi đang loạn ở kia. Tất cả không ai nghe thấy giọng của thầy và vẫn mặc sức mà hú hét ầm cái trường....
- BULTAOREUNEEEEÊ!!!!!!!!
-....!!!!??
Đúng là sức mạnh tiếng hét của lửa.... :D
Tất cả học sinh xoay người nhìn thầy với cái biểu cảm không thể khó chịu hơn...cái...cái gì mà bultaoreune??- Bây giờ các em đang làm cái gì đấyyy!!???!
Ami giờ cũng chịu buông đi cái đầu tội nghiệp của Da Reum, cô ngã khụy xuống ốm đầu khóc sướt mướt...bị nắm đầu suốt nửa tiếng ai lại không đau...?(cái đầu tóc ngắn như tui bị con gái nắm mà cũng đau đây này :)) )
Ami cau mày nhìn thầy hiệu trưởng, hơi thì thở lên thở xuống. Không phải vì cô mệt, là vì cô tức giận mà thôi...không thể thực hiện được kì thi lần này....cô sẽ gặp rắc rối bởi mẹ của cô mất.....
- Em có biết là em đang làm cái gì không hả Kim Ami!!_Thầy hét lớn rồi chỉ trỏ vào cô.
- Em biết chứ ạ....nhưng em phải làm sao với cái thứ này đây!!!!_Nước mắt lưng tròng Ami hét toáng lên.
- Cái gì cũng phải nói chuyện trước chứ!?!?!
- Nói chuyện....? Với cậu ta?? Thầy nghĩ cậu ta sẽ nghe em nói sao??_Ami hướng tay chỉ về phía Da Reum.
- Nhưng em làm thế thì làm sao tôi giải thích với cảnh sát Nam đây Ami à....
- Có gì khó?? Cứ nói cậu ta xé sách của em là được mà!!
- Không được Kim Ami!!!_Thầy phản bác khiến Ami tức giận càng muốn đánh Da Reum hơn gấp nhiều lần.
- Em lên văn phòng với tôi!!_Thầy chỉ vào cô rồi nói. Ami đứng nhìn ông với điệu bộ cực kì khó chịu, khóe môi nhẹ cong lên Ami xoay người nhìn Da Reum.
- Tại sao?? Cậu ta là người gây sự trước...tại sao em lại lên văn phòng CƠ CHỨ!!?!??!?_Ami cầm lên sách trên bàn rồi đập thẳng vào người Da Reum, giọt nước mắt căm thù lăn xuống.
- KIM AMI!!!!_Thầy hiệu trưởng hét lên. Và lúc này giáo viên chủ nhiệm của lớp cũng đã bước vào lớp, cô chạy vào và nhẹ cúi đầu chào thầy hiệu trưởng.
- Em sẽ giải quyết chuyện này thưa thầy.
- Cô nên xử phạt Ami đi đấy!!!_Thầy hiệu trưởng hầm hực chấp hai tay ra sau.
- Tại sao ạ??_Nhón mày nhìn thầy hiệu thưởng, cô chủ nhiệm cũng cảm thấy tức giận với cách phân biệt cấp bậc của ông.