Chapter 18

2.2K 166 10
                                    

Vừa khi vào lớp, Jungkook đã bị Ami hỏi bao nhiêu là chuyện và mấy cái câu hỏi đấy của Ami khiến Jungkook sặc nước nhiều lần liên tiếp.

Vừa khi ổn định lại thì cậu liền ngước lên nhìn Ami rồi nói.

- Thật ra...tớ và họ không có quen nhau....._Jungkook vừa lau miệng vừa nhìn Ami.

- Mố!?!?!?! Không quen nhau sao???

-Ừm....

- À ní wae??

- Chẳng phải là rất kì lạ sao??_Da Reum liền chen vào, Ami và JungKook xoay người nhìn cô.

- Cái gì mà kì lạ chứ!?!?!?_Ami cau mày nói.

- Chỉ là.....thấy kì lạ thôi....._JungKook cầm tay áo Ami rồi nói. Cô ngay sau đó liền xoay đầu hừng hực nhìn cậu.

- Tại sao lại kì?

- Cậu bị điên sao?_Da Reum.

- Ya Da Reumie!! Hôm nay cậu cứ bảo tớ điên ý nhỡ?

- Cậu hoàn toàn bị điên rồi còn gì?_Da Reum

- Ya!!!_Ami hét lớn, cô bước lên một bước tính làm gì đó Da Reum nhưng JungKook đã vội ngăn cô lại.

-Ami à......

- À~ ghen tỵ sao?? Không được mấy anh chú ý nên cậu ghen tỵ sao?_Ami nói chất giọng châm trọc cộng thêm cái biểu cảm nhô cằm ra cô trừng mắt nói chuyện với Da Reum.

- Ami ah...vào chỗ ngồi đi giáo viên sắp vào rồi....._JungKook nhẹ giựt tay áo của Ami rồi nói.Ami cúi đầu xuống nhìn mặt cậu rồi cô liền lấy bình tĩnh liếc Da Reum một cái rồi đi vào chỗ ngồi.

Thật không may mắn khi Ami ngồi ngay cạnh Da Reum, vốn dĩ Da Reum và cô cũng khá thân nhưng có lẽ Da Reum lại tiếp tục rạn nứt tình bạn từ hôm nay.

- Mạnh miệng thật đấy Kim Ami_Chất giọng thô cứng, Da Reum nhìn Ami rồi cất giọng nói đầy tức giận và cực kì khó chịu và dĩ nhiên Ami đâu phải dạng vừa mà cúi đầu cho Da Reum liếc mãi như thế, cô cũng liếc Da Reum như Da Reum liếc cô vậy :v
__________________________
Trong lớp học, cậu không thể tập trung nỗi vào bài vở đầu thì cứ hướng vào chuyện khác nên không thể viết được một chữ nào đến nghe cô giảng cũng chẳng thèm nghe.

- Sem! Jungkook không tập trung ạ_Da Reum giơ cánh tay lên nói với giáo viên rồi liền chỉ về phía cậu, cậu vì không để ý nên chẳng biết được Da Reum đang méc mình với giáo viên.

Giáo viên tính lấy gì đó để chổi về phía cậu nhưng chợt nhớ ra là không nên làm như thế nên cô dừng lại, tính bước xuống để kêu cậu tập trung về phía bảng thì Da Reum liền lấy bút mà đâm vào vai cậu. Cô chính là người rõ nhất về bệnh của cậu và hành động của cô nếu JungKook mà bị thương và chảy máu thì sẽ rất tệ, lần trước thì cô suýt đâm kim vào cậu nhưng sau đó liền khóc sướt mướt mà ôm cậu để xin lỗi. Còn lần này, cô hoàn toàn có ý muốn làm thế.

Bị Da Reum lấy bút chọt vào vai như thế cậu giật mình vì đau và vội tránh xa, sau đó thì cậu liền sợ hãi mà kiểm tra cơ thể của mình, nhận ra không sao Jungkook thở phào sau đó nhìn về phía Da Reum.

[Allkook] Bảo vệ emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ