Người người cắn một miếng kim chi để ăn thử thì trố mắt ngạc vì nó quá ngon nhưng JungKook ăn xong lại đưa cái bộ mặt không thể nào chán nản hơn.
- Sau này nếu có con tớ sẽ đặt cho nó là Kim Chi đấy_Taehyung miệng đầy kim chi nói.
- Kim chi?????
Tất cả đồng thanh Taehyung thì cứ gật gật.
- À ni~ Kim chi ngon lắm luôn......à tớ có nên đặt là "Kim Chi ngon quá" không nhỉ?_Đưa mắt lên trần nhà Taehyung cau mày suy nghĩ. Câu nói thì không mấy gọi là đáng sợ nhưng mà vẻ mặt của mọi người đang cực kì sợ sệt với cái tên "Kim Chi ngon quá" của Kim Taehyung.
- Bỏ cái từ "ngon quá" ra là pơ phẹt rồi_Jimin.
- Đúng!!_Taehyung nhón mày bật ngon cái.
°
°
°
°
Đã gần 5 giờ, các anh đều ngồi trên sofa để đợi cậu thay đồ vì thời tiết lạnh mà còn đi chơi vào ban đêm nên ai nấy cũng mặc bộ độ dày cộm.- Da Reum đi chung có ổn không nhỉ?_Hoseok.
- Nếu ổn thì tớ sẽ không trả lời đâu nhưng chắc tớ phải di chuyển miệng cả ngày mất....._Taehyung
- Nói gì vậy.......?_Cả bọn cau mày nhìn anh
- Wae?
- Mẹ có muốn uống tách trà không ạ?_SeokJin nhìn bà nói.
-Ứm~~ được đấy~!
SeokJin bước vào trong bếp làm trà cho bà, các anh thì thấy SeokJin có việc để làm và lấy được lòng bà thì họ bắt đầu vắt óc suy nghĩ. Nhưng cái gì cũng đã làm xong hết rồi thì kiếm việc gì mà làm nữa đây?
*bíng bong~*
Tiếng chuông cửa vang lên một đến hai lần, cả nhà quay ngoắc nhìn sang cửa và đoán ngay là ai.
- Con mở cửa!!_Mấy đứa kia tính xách mông lên để đi mở thì Hoseok quá nhanh nên họ không kịp và thế là tiếp tục ngồi ở không trên ghế sofa.
- Chào ạ~
Da Reum vừa cởi giày rồi nhẹ cúi đầu xuống lễ phép chào anh, nhìn cái bộ trang phục mà Da Reum đang mang trên người thật sự khiến anh cau mày khó chịu, vừa ngắn mà lại độ giữ ấm thấp như thế....
(Ảnh minh họa) =)))
Đúng rất đẹp, đúng là rất tươi tắn nhưng như thế sẽ rất lạnh không chịu nổi mà run bật lên mất và lại là vào ban đêm như vậy.....