Tại nhà Da Reum.
- Mình à, Da Reum lại đi đâu rồi?
- Da Reum nói là muốn đi gặp bạn nên em đã đưa con bé đi rồi.
Ông Nam gật đầu rồi quay người đi vào phòng của mình. Ông vào phòng cởi áo thường ngày ra rồi mặc vào chiếc đồng phục cảnh sát của mình, liếc mắt sang tủ kế bên ông thấy chiếc tủ đựng đồ của mình đang bị mở. Cau mày nhìn sang nơi đó ông vội đi kiểm tra.
- Súng đâu rồi? Mình ơi!
- Vâng~
- Em dọn ở đây sao?
- Không ạ, có chuyện gì sao?
Cảm thấy có điều gì đó bất thường ở đây ông vội đứng dậy vớ lấy điện thoai, vẻ mặt của ông cũng trở nên rất đáng sợ.
- Sao vậy mình?
Phu nhân lo lắng liền hỏi, ông xoay người qua nhìn bà nhưng không chịu nói một câu nào.
- Sao vậy ạ?
- Em đã đưa Da Reum đi tới đâu?
- Chỉ là quán coffee gần đây thôi, có chuyện gì sao?
- Không......có lẽ tôi hơi quá, chắc là do tôi để quên ở đâu mà thôi....
Về phía SeokJin.
Sau khi tự mình chọn nhiệm vụ mua đồ thì anh đã một mình ra ngoài mà chẳng mang theo cái đồng hồ mà ông Nam đã đưa cho anh, anh đã không mượn từ năm người kia để đeo vì anh biết rằng là chẳng có bất cứ chuyện gì xảy ra cả, nó an toàn.
- Mình có quên gì không nhỉ?
Anh ngừng di chuyển liền đứng yên một chỗ suy nghĩ thêm món đồ cần mua nhưng nghĩ mãi chẳng thấy cần cái gì thêm vì tất cả đã được viết sẵn trong giấy rồi.
- À!!! Sữa chuối!! Sao mình lại có thể quên được chứ haizz.....
SeokJin tiếp tục hành trình đi đến siêu thị để mua đồ mờ tiệc, hôm nay sẽ là một ngày rất đặc biệt và cực kì hạnh phúc đối với anh. Cùng gia đình mở tiệc và cùng vui vẻ với người mình thương, không riêng gì anh mà cả năm người kia cũng mong ước được như thế.
- SeokJin oppa~
Chất giọng thanh thót và ngọt lịm vang lên sau lưng anh, anh vội khựng người cau mày nghe ngóng rõ hơn.
- Thằng người yêu của cổ tên giống mình ghê!
Nói xong anh lại tiếp tục con đường
của mình mà chẳng bận tâm đến ai kêu đúng tên anh hay chỉ là trùng hợp, nhưng vì không quen ai ở đây ngoài JungKook và ba mẹ thì coi như đó là trùng hợp vậy vì chẳng ai biết đến anh.- SeokJin oppa!!!
- Tôi không nghe, tôi không thấy những gì em đang lừa dối~🎶
- SeokJin oppa!
- Cái thằng người yêu đi đâu mà bắt nhỏ kêu quài thế!!!
- Oppa! Kim SeokJin OPPA!!!!!
- Làm sa..........
- Hi~~
- Da Reum....