Chapter 14

2.7K 188 14
                                    

jungreo

Cảm ơn mọi người vì vẫn theo dõi mình ㅠㅠ *cảm động*
__________________________

Tức giận vì Jimin đã len lút nắm tay JungKook nên các anh đều muốn xử đẹp cái tên đó nhưng thất bại vì cứ liên tục bị cậu ngăn lại. Chỉ là JungKook không muốn có cảnh đổ máu đấy thôi vì ở đây còn có đọc giả dưới 18 tuổi mà =))

NamJoon liền cầm tay JungKook lên rồi nhẹ sờ. Cái hành động đấy khiến cho các học sinh đều dồn ánh nhìn về anh và cậu.

- JungKook à tay em không bị thương chứ? Đáng lẽ anh là người nắm tay em đầu tiên cơ mà.....

NamJoon nhìn xuống tay cậu rồi mím môi buồn bã nói. Môi JungKook nhẹ chu lên, mặt thì cau có nhìn cái cử chỉ sến sủa đấy của NamJoon mà da gà da vịt nổi hết cả lên.

- Ya!! - Hoseok kéo tay NamJoon ra khỏi tay cậu rồi đẩy anh ra chỗ khác. Hoseok cầm tay cậu rồi đưa lên má bên phải của mình.

Các học sinh trong lớp mồm miệng há hốc kinh ngạc nhìn anh.

- Ya ya ya ya!!!! - Yoongi tách Hoseok ra và tiếp theo là Taehyung, SeokJin và Jimin cũng bắt đầu tham gia  tranh nhau nắm lấy cái tay của cậu. Nín lặng nhìn cái hành động kì quặc của các anh, cậu lấy lại bình tĩnh rồi hất tay mình ra khỏi đám đông đấy.

- Các anh đang làm cái gì vậy???

-...

- Jiminie sunbaenim nắm tay em thì tại sao các anh lại tức giận ??!?!!?

- Jimin không xin phép tụi này trước.... - Taehyung.

- Cái tay này là của em tại sao phải xin phép các anh???

- Vì tay đấy là của người mà tất cả các anh đều yêu cho nên....phải xin phép nhau như thế mới công bằng.... - Yoongi. Bốn người kia đồng tình câu nói của anh rồi gật đầu. Đám học sinh đấy liền sựng sốt với cái câu nói của anh, rồi từng người từng người lấy điện thoại từ trong túi ra bấm bấm cái gì đấy.

-.... -

Hết cái bất ngờ này lại thếm cái bất ngờ khác, Jungkook đứng lặng người nhìn họ....

"Yêu....cái gì yêu.....?"

-........Gì cơ....?

- Jungkook à....từ đầu anh đã nói là có lý do mới dính chặt em như thế, và còn mạnh miệng sẽ bảo vệ em...tất cả câu nói đấy đều có lý do của nó cả! - Jimin lên tiếng.

- Anh không phải theo em vì cảm thấy em đáng thương....em đối xử với tụi này như thế trong suốt thời gian qua...tụi anh mới là người đáng thương Jungkook à!- SeokJin nói.

- Anh xin lỗi vì khiến em cảm thấy phiền phức.... - NamJoon.

- Khoan đã...!!! - JungKook hoang mang không thể nắm rõ tình hình hiện tại như thế nào. Đến cả hơi thở cũng bắt nhịp nhanh hơn....JungKook không hiểu họ đang nói về cái gì và cũng chẳng muốn hiểu....

[Allkook] Bảo vệ emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ