End Chap

3.6K 223 41
                                    

Ông Jeon hôm nay đã quyết định sửa soạn lại căn nhà cho thật đẹp để cho SeokJin bất ngờ nên ông đang rất cố gắng với đám con của mình.

- JungKook đi một mình không sao chứ??

NamJoon đột nhiên nghĩ đến cậu liền trở nên lo lắng, các anh cũng trở nên lo lắng liền khựng người lại.

- Con về rồi đây ạ....

-Ô!!!!!!

-KOOKIE!!!!!!!!!

Vừa nghe thấy giọng nói quý báo vàng ngọc kia các anh liền bỏ hết việc mà chạy ào tới cửa để đón cậu, nhưng vẻ mặt của cậu làm sao thế kia?

- JungKook à...

- Jin hyung còn đang ngủ rất là ngon luôn nên em không nói chuyện với anh ấy...

Cũng chẳng mấy buồn bực gì, JungKook chỉ nói như vậy rồi lặng lẽ trở về phòng. JungKook lại làm các anh xót rồi...

- Con sẽ đi chăm sóc cho SeokJin ạ!

Vừa khi JungKook bước vào phòng, Hoseok vội vội vã vã bỏ mọi thứ xuống mà chuẩn bị đồ đạc để về bệnh viện xem SeokJin. Mẹ JungKook cũng gật đầu rồi vào bếp chuẩn bị đồ ăn thức uống cho anh đem đi.

- Hoseok à nhờ cậu!_NamJoon

- Ok man!

Xỏ áo khoác vào người, anh không quên vào phòng cậu để nói mình sẽ đi bệnh viện không là cậu lại lo sốt vó lên cho coi, rồi lại bưng cái vẻ mặt trù ủ không sức sống mà ngồi trên bàn ăn.

- JungKook ơi~

Lấp ló ở cửa phòng, Hoseok ngọt ngào gọi tên cậu. JungKook xoay người nhìn phía cửa thì thấy khuôn mặt đang lấp ló sau cánh cửa kia cậu liền đứng dậy mở cửa phòng cho anh.

- Tại sao không vào luôn vậy?

- Anh sợ em không cho phép.....

Hoseok ngượng nghịu nói. Nhìn cái cách anh vừa nói vừa gãi đầu mà cậu chỉ biết phì cười.

 Nhìn cái cách anh vừa nói vừa gãi đầu mà cậu chỉ biết phì cười

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Em có đáng sợ đến vậy đâu chứ hahaha!!

- Biết rồi....

- Anh đi bệnh viện thăm SeokJin nên em ở nhà đừng lo quá rồi ù rủ nữa đấy! Ở nhà ăn cơm thật ngoan vào nhé?

- Vâng!

Khi cậu tra lời xong thì anh đã vội đi ra, lúc sau lại trở vào phòng cậu đặt lên trán cậu một nụ hôn rồi lại chạy đi mất khiến JungKook chẳng biết phải phản ứng như thế nào. Đột nhiên cậu nở nụ cười, ngay sau đó thì ngượng ngùng rồi ập mặt vào gối.
________________________
Bệnh viện xxx

[Allkook] Bảo vệ emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ