Chapter 4

5K 307 11
                                    

Jimin, Hoseok cứ nhìn JungKook, cậu cũng nhìn hai anh.

-Hi.....-  Hoseok đưa tay lên, nở nụ cười chào cậu, Jungkook chỉ cúi đầu chào anh mà chẳng nói gì thêm.

-À......anh là đứa đưa em vô đây....anh tên Jung Hoseok!-  Hoseok giới thiệu bản thân mình cho cậu.

- Cảm ơn vì đã giúp em....- Cậu lại cúi người tiếp. Cái sự lễ phép dễ thương của cậu khiến cho Hoseok có chút lúng túng, Hoseok cười rồi gật đầu hai ba cái.

- Em không sao chứ? - Jimin lo lắng hỏi thăm cậu, cậu di chuyển mắt nhìn anh.

- Vâng, không sao....- JungKook trả lời. Jimin mỉm cười, liền bước gần cậu nhưng sau đó bị Da Reum chen vào trước mặt.

- Chờ đã....em cũng đang đứng gần mọi người mà, sao không ai chú tâm đến em thế? - Da Reum lớn tiếng nói, cô có vẻ uất ức vì hai anh chỉ mãi chú ý đến JungKook. Cô cũng muốn được các anh chú, cũng muốn được hỏi han lo lắng như thế....nhưng mà.....

- Tôi đến thăm người bệnh, không đến thăm người khỏe mạnh như cô, cô có gì để tôi chú tâm? - Jimin tức giận nói. Da Reun lộ rõ vẻ mặt buồn bã và có phần tổn thương của mình, cô hạ ánh nhìn xuống dưới sàn. JungKook chẳng thốt ra lời nào để bênh vực cô bạn của mình, thay vào đó cậu chỉ nhìn rồi im lặng.

- Bây giờ cô tránh ra một bên được được không? - Jimin nói. Da Reum ngước lên rồi nhanh chóng ra sau lưng hai anh, Da Reum dần rơi hai ba giọt nước mắt, ánh mắt căm thù nhìn về ba người họ, JungKook bắt gặp được ánh mắt đó của cô, nhưng cô liền tránh đi ánh nhìn của cậu.

- Em tên JungKook sao? - Hoseok hỏi.

- Vâng

- Anh họ Jung này!! - Hoseok vui vẻ nói. Jimin liếc nhìn anh.

- Thì sao? Có gì mà cậu vui thế? - Jimin cau mày hỏi.

- Vui chứ, JungSeok rồi còn gì =)) - Jimin trề môi khó chịu.

- Em đã ăn chưa, chẳng phải em ngất vì đói sao?- Jimin quay sang hỏi cậu, cậu lại không trả lời gì mà chỉ gật đầu.

- Lúc nãy anh có đi mua samgak Kimbap và sữa cho em nhưng anh đưa cho cô ............-  Hoseok nói với cậu xong thì quay sang chỉ cô giáo, nhưng cô hiện tại không có ở đây, chỉ có Da Reum là người đang đứng đó, anh bị đứng hình mấy giây. Da Reum nhìn hai anh, nhưng hai anh nhanh tránh đi ánh mắt của cô.

-Giáo viên vừa ra ngoài khi tiền bối đang giỡn nhau rồi.....- JungKook nói.

- OMG is......OMG.......- Hoseok tự nắm đầu mình.

- Cái đó anh mua cho em mà....- Hoseok nhăn nhó mặt nói với cậu.

- Không sao đâu, dù sao em cũng ăn rồi, cảm ơn tiền bối. - JungKook lại cúi đầu với anh.

-Em cũng ổn rồi, chúng ta về lớp thôi - Jimin sờ tóc cậu, mỉm cười xinh đẹp nói. Cậu nhìn anh, cái hành động ấm áp cậu chưa từng cảm nhận được này...khiến cậu có chút xao động.
Hoseok nhìn Jimin, ngay lập tức anh gỡ tay Jimin từ tóc cậu xuống. Jimin liếc nhẹ Hoseok, anh cười với Jimin. Da Reum chú ý từng cử chỉ của hai anh.
_________________________________
Jung Kook và Da reum hiện đang ngồi trong lớp học. Lúc nãy Jimin và Hoseok đã theo cậu đến tận lớp học nên cậu không được thoải mái tí nào. Cái người mới gặp được chỉ một ngày mà đã dính cậu đến như thế, nếu thân rồi thì thế nào??
JungKook ngồi nghiêm túc ở bàn học, còn Da Reum thì ngồi không yên.

[Allkook] Bảo vệ emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ