Chapter 33

1.9K 128 9
                                    

Sáng hôm sau tại nhà JungKook.
Vừa mới tối hôm qua Taehyung mất tích thì tối hôm nay lại đến lượt Yoongi, mẹ cậu tới chỗ mấy đứa đang ngủ để kêu dậy thì đếm qua đếm lại chỉ thấy có năm đứa bà hốt hoảng kêu từng người dậy.

- Mấy đứa dậy lẹ!!

-ah~

Các anh nhăn nhó mặt mày vì bị đánh thức như thế, chẳng ai chịu ngồi dậy vì ngủ quá ngon nên cứ ngồi được một chút là lại nằm xuống, chống nạnh bà bất lực với mấy đứa con của mình.

- Aigoo~

- Thôi cứ để cho chúng ngủ đi~

Ông Jeon từ bếp vọng ra, bà quay qua nhìn ông liền bực tức quát lên.

- THÔI THÔI CÁI GÌ MÀ THÔI!!??

Có lẽ bà thật sự nổi giận rồi, chỉ vì Yoongi mất tích mà thôi còn mấy cái đứa đang nằm lì này lại không chịu dậy ai lại kiềm chế nổi cái cơn giận được cơ chứ?

- Mẹ...có chuyện gì sao?

JungKook mở cửa phòng dụi mắt hỏi bà, xoay ra sau nhìn JungKook bà liền tới gần cậu hỏi.

- Con có thấy Yoongi không?

- Anh ấy ngủ phòng con ạ~

- SAO!!!?!?!?!?!??

Thế là bốn con sâu ngủ kia đều bật dậy mà chẳng cần tiếng la hét hay dội nước hoặc để loa ngay tai cả cứ thể mà tự động bật dậy thôi.

- Úi bà cái nồi cơm điện!!!!!!!!

Bởi cái tiếng hét rung trời đất của bốn vị quàng tu đờ tử kia mà khiến bà giật mình rồi nhào đi ôm JungKook, cậu bất ngờ và cũng ngạc nhiên khi lần đầu nghe thấy cái câu nói này và cái cách giật mình này của mẹ mình. JungKook ôm mẹ mình mà môi cứ mím chặt cố không phát ra tiếng cười, mấy đứa kia vẫn đang tức giận vì tối qua Yoongi lén đi ngủ phòng cậu nên chẳng hay biết rằng bà giật mình bởi các anh.

Tức giận lắm chứ nên bà chạy đi đánh "yêu" từng đứa một, cái tiếng phát ra cũng cực kì mạnh và rõ luôn.

- Mấy đứa muốn mẹ đây yếu tim chết đấy à!!

- Con xin lỗi.....

Cười một cách ngây ngô các anh vội xin lỗi người phụ nữ của đời mình =))
Bây giờ bốn người kia cũng đủ tỉnh mà ngồi dậy chuẩn bị để đi học và chỉ riêng một người vẫn đang say giấc nồng trong phòng JungKook.

Hoseok bước vào phòng để thực hiện nhiệm vụ đặt biệt được ba người kia giao cho dĩ nhiên là anh vui chứ, bước tới gần giường mà Yoongi đang nằm ngủ Hoseok đứng tư thế sẵn sằng với cái gối trên tay.

*Bộp!!*

Một phát đầu tiên, Yoongi chỉ chuyển động người và chưa hoàn toàn bật dậy.

- Cậu chết chắc rồi Yoongi....YA!!!!!

*bộp bộp bộp!!*

- A!! Gì vậy?? Chuyện gì?? Chuyện gì đấy!?!?!?!?!

[Allkook] Bảo vệ emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ