Thiệt luôn.....sinh nhật Hoseok cũng đăng trễ và nay lại tiếp tục vào sinh nhật Yoongi :))
Thật sự là...mình cũng là fan 3 năm rồi nhưng mà.....đây là lần đầu mình đón sinh nhật của Yoongi , cái cảm giác như không phải fan vậy. Khi mới vào fandom vì mình không giỏi nắm bắt thông tin và mù mịt vào việc học (cuối cùng vẫn mang tiếng học ngu :v) thì mình không thể nào chúc sinh nhật cho Yoongi cũng như các thành viên một cách đàng hoàng. Bây giờ mình cũng không chúc sinh nhật cho đàng hoàng vì đã 2 lần trễ giờ, một là của Hoseok và hai là của Yoongi.
Thật sự là rất cảm ơn Min Yoongi-ssi đã sinh ra ở trên thế giới này và là một phần của BangTan, cảm ơn vì luôn bên cạnh thành viên và cười đùa cùng họ, cảm ơn Yoongi-ssi với bản Agust D (vào thời gian đó mình cứ nhép qua nhép lại Agust D trong lúc học và dẫn đến tình trạng thi điểm kém :v) thật sự rất rất cảm ơn Yoongi-ssi vì đã dẫn đứa con trai này vào fandom và được anh luôn nhắc đến với cái tên ARMY (riết tui muốn thành thụ rồi bà con ạ :)) ) và mong rằng Yoongi-ssi luôn cười đùa và lạnh lùng và phũ phàng (một cách đáng yêu) như thế, tui giỡn đó =)). Nhưng mà tui cũng để ý là Yoongi dạo này cứ bị dễ thương sao đấy, không đùa đâu :)) và chỉ mong anh rơi nước mắt khi hạnh phúc, mong anh luôn luôn nói thằng ra với các thành viên mọi việc...và mong anh luôn luôn giữ sức khỏe. Cái thời mới vào fandom đấy, tui chỉ kêu bằng biệt danh của các thành viên mà giờ tui như muốn quên đi biệt danh Suga vì cứ kêu tên Yoongi thôi (nhưng không hề quên nhé). Câu cuối, Yoongi-ssi chúc mừng sinh nhật, cảm ơn anh về mọi thứ.