JungKook nhìn sang nơi khác biểu cảm không mấy vui vẻ cậu lại dời mắt nhìn thẳng vào các anh.
(Gif minh họa)
- Không thể ngừng theo em không được sao ạ?
Cậu nhìn họ với ánh mắt tức giận
Tất cả đều cúi gầm mặt xuống Taehyung liếm đôi môi đang khô dần của mình rồi dời ánh mắt sang nơi khác. Tâm trạng cũng bất ổn các anh chỉ im lặng cả trường cũng trở nên rất yên ắng và chẳng còn một học sinh nào ngoài các anh và cậu. Tức giận....các anh tức giận lắm chứ....nhưng làm sao được...? Sao lại có thể tức giận được với cậu..? Dù tình cảm chưa phải là quá lớn nhưng các anh đủ biết tim mình cần gì và nên làm gì?
Dù rất đau, rất buồn và cũng đã dần quen với cái cách mà cậu từ chối và lạnh lùng với anh nhưng Taehyung vẫn dùng ánh mắt trìu mến nhìn cậu và hỏi một câu:
- Không thể cho tụi này cơ hội để bảo vệ em sao?
(Gif minh họa)
- Bảo vệ ...? Tại sao phải bảo vệ tôi...?
- Vì.....
- Tôi đáng thương đến vậy sao...?
JungKook vội ngắt lời Jimin. Cậu rất tức giận. Lúc này trong mắt cậu xuất hiện những giọt nước đang lưng trừng và đang đợi để rơi xuống.
- JungKook à không phải như thế....
- Không phải đang thương hại thì là gì...?
Yoongi bước ra đằng trước muốn nắm tay cậu để giải thích thì bị cậu tránh đi và cậu lại ngắt lời Yoongi. Lúc này những tầng nước trong hốc mắt của cậu đang chuẩn bị để rơi xuống.