Chapter 35

1.4K 36 0
                                    

Kylie's Pov

"Bye baby! Babalikan ka namin.." paalam sila Miko samin at aba nag flying kiss pa silang lahat samin dalawa.

"Okay aasahan ko yan ah! Bye ingat!" Paalam ko bago ko sinarado ang pinto ng condo ni Joshua.

"Ang saya mo ah?'' Nakangiting sabi ni joshua habang preteng nakaupo sa sofa nya.

"Ang saya kaya nilang lahat! Nakakahawa lang goodvibes nila, hahaha!'' Natatawang sabi ko. Umupo ako sa tabi nya at ng may maalala ako "Joshua.."

"Hmmmm?"

Lumunok ako bago magsalita..

"What are you doing there last night?" Tanong ko. Nagulat talaga ako dahil bigla nalang sya sumulpot kasama nya ba sila cheska?

"I followed you.." tipid na sagot nya sakin bago humarap sa Flat Screen TV nya.

"Sinundan mo ako? Paano? Kasama mo ba sila cheska?" Kumunot noo nya bago umiling.

"No, Ganto kase yan.. sinundan kita nung pumasok ka sa music room. So, I wait you. Then, bigla nalang nagsarado ang pinto. Bubuksan ko sana yun kaso may mga lalaking nagbabantay. Andoon lang ako nagulat nalang ako ng hawak ka nila habang walang malay. Kahit si mikaelle ganon rin. Sinundan ko ang sasakyan nila at nakita kong pinasok nila kayo sa warehouse. I'll prefer a gun para kung sakaling kailangan. May mga nagmamasid pa nga sa labas eh binutas nila ang mga gulong ng sinakyan nyo. Siguro yun ang mga kasama nila cheska. Ayun pumasok ako sakto naman naglalakad ka sa hole way hinila na kita.." napanganga nalang ako sa haba ng sinabi nya.

*ring!rinig!ring!*

"Neoui ireumuel bureugo..🎶 neoui soneul jabado doeneun na..🎵 buseo jineun haet sareun naman bichuna..🎵🎶----"

"Nice! I like your ringtone." ngumiti muna ako sakanya at sinagot ang tawag

"Hello kylie? Are you okay?" Nagaalalang tawag ni cheska diba dapat ako ang magtatanong sakanya?

"I'm fine.. Ikaw dapat tanungin ko are you okay? Nasaan ka?"

"Ahhhm.. kylie nasa ospital kaming lahat." nanlaki mata ko at tumingin kay joshua na nakikinig lang sakin "Makakapunta kaba dito?"

"Yes! Pupunta kami dyan! Saang ospital ba yan!? Wala naman may malala sainyo diba?" Nanginginig na sabi ko. Wag naman sana...

"Actually kylie.. lahat sila ay hindi pa gumigising, hanggang ngayon. Itetext ko nalang sayo ang address pati ang kwarto namin." Pinatay na nya ang tawag.

"Joshua? Pwede bang samahan moko?" Tumango sya at tumayo na kami at lumabas..

Tahimik lang kami sa byahe hanggang sa makarating kami sa Ospital..

"Miss! Where's Room 452?" Tanong ko sa nurse na nakatulala kay joshua

"A-ahhmm... Sa 4th floor po.." hindi ko na pinansin pa at hinila ko na si joshua at nagmamadali kaming pumunta sa elevator

"Kylie.. Clam down! Just easy.. they fine" pagpapakalma nya.. sinundan ko naman sya hanggang sa bumukas ang elevator.. nahiya yata ako ng lahat ng mata nakatingin samin pati mga nurse nakatingin na parang nagiispark ang mga mata nila

"Jona parang familiar sila sakin"

"Ako nga rin familiar yung lalaki.. kamukha nya yung bias ko sa kpop"

"Mukha silang artista! Love team ata ang mga ito"

"May shooting ata rito"

Seriously? Hinila nako ni joshua at naglakad na kami at hinanap ang room 452.. sakto naman na parehas kaming nakatingin ni joshua sa pinto kaya pumasok na kaming dalawa

BOOK1: I'm Inlove With A Snob GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon