Author's Note

1.7K 28 15
                                    

Yes! Tama na naman kayo. May part two ang I'm Inlove With A Snober Gangster. Gusto mo yon? Gusto ko yon!! Sa mga tanong na hindi pa nasasagot ay ito para sainyo.

Q1. Bakit po nakipaghiwalay si mikaelle kay kylie?
- Dahil ayaw nyang mangyari ang napanaginipan nya kay kylie. O.A man pero Sobrang laki ng impact nito sakanya to the point na natrauma na ang baby:(

Q2. Saan po sya nagpunta?
- Abangan sa Book Two.

Q3. Nasaan po si Joshua?
- Sa mga nakalaktaw o nakalimot kung saan napadpad ang lalaking to. Again, bumalik po syang korea kasama ang mga kaibigan nya.

Q4. Sino po si Mikaellang Impokrita?
Sya ang malaking pisti sa story na to. Di joke. Abangan sa Book two doon malalaman kung sino nga ba si mikaella.

Q5. Bakit po parang magkapangalan sila ni Mikaelle?
- Aba ewan gaya gaya sya ng name para meant to be daw sila. Charot! Nagkataon talaga na magkapangalan sila.

Q7. Ano pong nangyare kari klerry at zyra?
- kung tunay mong binasa ay malalaman mo ang nangyari kay klerry nung may tumawag kay mikaelle sa chapter 62. Si Zyra ewan ko sa babaeng yon. Nakikipagdate ata. Jk. Abangan...

Q8. May connect po ba ang book one sa magiging book two?
- Yup. Connected pa din sya sa book 1. Maaring may since sa book 2 na nabanggit na sa book 1. Gets mo? Kung hindi. Bahala ka dyan.

Q9. Ano pong posibleng mangyayari sa book 2?
- Maraming magbabago. Simula ng nakipaghiwalay si mikaelle kay kylie ay nagpakalayo layo ito. Walang nakakaalam kung nasaan sya pwera lang kay Ivan at mga magulang nito. Magkakaroon din ng mga new characters.


Q10. Title ng book 2?
- Book2: The Snober Gangster's Secrets. Kung hindi mo makita just visit my account:)




Sa mga may katanungan dyan you can comment anything you want.. you can share your feelings in this story:*

May bago din akong mga stories just visit my account.

BOOK1: I'm Inlove With A Snob GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon