Chapter 32

1.5K 39 0
                                    

Kylie's PoV


Nagising ako dahil sa sinag ng araw na nagpapainit sa mukha ko kaya dali dali akong bumangon at inimulat ang mga mata..


O__O


Literal na nanlaki ang mata ko ng makita ang kwartong hindi saakin..



Kaya pala hindi ko maamoy ang scents shop kong pabango sa kama nato. Kaya pala wala akong naririnig na meow pagkagising ko. Kaya pala nakabukas ang bintanang ito dahil hindi ito saakin.. pero ang tanong nasaan ako?



Inilibot ko ulit ang tingin ko ng mapag-alamanan kong panglalaki ang amoy ng kwartong ito!? Tinignan ko kaagad ang damit ko na panglalaki na din tska nakapanjama na rin ako at ang katawan kong puro sugat na may mga benda na.. ano bang nangyare?



Tatayo na sana ako ng may maalala ako..



Papunta na dapat ako sa sinasabi ni cheska ng may makita akong mga lalaking parang may hinihintay sa dulo at kapansin pansin ang mga nakahiga sa sahig na puno ng dugo sa katawan ng may lalaking nanghila saakin na matangkad at dinala ako sa ibang daan kung saan walang bantay na makakakita samin..



Pero anong ginagawa nya dito? Bakit kasama ko sya? Itatanong ko na dapat sakanya yun ng may marinig akong putukan at nadaplisan ang braso ko na napuno kaagad ng dugo.. muntik na akong mapahiga buti nalang nasapo nya ako..



"Kylie!!! O-okay ka lang? Dadalhin kita sa ospital!" Sigaw nya dahil malakas pa din ang putukan nakatago rin kami para hindi makita


"H-hindi p-pwede! Makikita ako nila m-mama at k-kuya.. M-magaalala sila.. Wag mo munang s-sabihin sakanila.. J-joshua.." then my eyes became blur..



''Ugghh!" Napahawak ako sa braso ko na naigalaw ko agad akong pumasok sa banyo at naghilamos at nagtoothbrush na din syempre may stuck naman si joshua na toothbrush kaya ginamit ko na.. Aaminin ko na ito ang unang beses na mapunta ako rito kaya talagang naninibago ako..



Tumingin din ako sa salamin at kapansin pansin ang mukha kong may mga galos at ang pisngi kong namumula mahapdi pa din ito.. sinuklay ko ang buhok ko at lumabas na ng kwarto..




Paglabas ko ay nakaamoy ako ng kaldereta teka anong oras naba? Napatingin ako sa wrist ko at magaalas dose na pala!



Pumunta ako sa kusina at tumambad sakin ang lalaking tisoy na nakatopless pa! Nagugutom nako! Direderitso lang ako at parang walang nakikita dahil baka maglaway pako tutal nakatalikod sya sakin hehe



Sinilip ko ang niluluto nya at inamoy...



"Hmmm.. Amoy masarap ahh?" Napatingin sya sakin at nagulat! Yung bibilugin nyang mata mas nanlaki ng makita ako! Hahaha ang epic eh! Di naman masyadong nagulat nanlaki lang mata nya.. pero ako yata nagulat sa ginawa nya..



Niyakap ako ng lalaking nakatop less at minasahe ang buhok ko..



"Bakit ka tumayo!? Kaya nga hindi muna kita ginising dahil kailangan mong magpahinga! Tignan mo ang init ng mukha mo.." sabi nya sabay tingin ng deritso sa mata ko! napatingin naman ako sa katawan nya na sinusubsob nya sa mukha ko!! Oommygood!! Yung Abs nya!! Ang tigas! Omg anong sinasabi ko!? Huwaaaa!! Lord patawad na talaga ng madami!! Diko pinangarap ito! Huhu



"Waaahh!! M-magt-shirt ka nga!!" Sigaw ko sabay tulak sakanya doon lang ata sya natauhan at tumalikod sabay dampot ng t-shirt nya sa mesa at sinuot..sinabi nyang ang init ng mukha ko kase ang totoo na namumula lang pisngi ko! Siraulo ka!



BOOK1: I'm Inlove With A Snob GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon