Chapter 47

1.3K 36 1
                                    

Kyle's Pov

Tahimik akong nagcecellphone ng biglang may epal na kumatok sa kwarto ko. Nasisigurado kong si kylie yon kaya hinayaan ko lang. Ang ganda ganda ng pinapanood ko istorbo.


Nainis ako ng palakas ng palakas ang katok kaya salubong ang kilay na binuksan yon. Nagulat ako ng hindi si kylie yon kundi isa sa mga pinsan ko at bigla nalang pumasok sa kwarto ko!



"Hey! What are you doing here?" Iritang tanong ko



Nagulat ako ng umupo sya sa kama ko at kunin ang cellphone ko!



"What is this? Tss.. Corny" sabi nya at titig na titig sa phone ko! Kinabahan ako ng husto ng bahagya syang ngumisi at iling iling.



"Ibaba mo yan! Bakit ba pumapasok ka sa may kwarto ng may kwarto!?" Gigil na sabi ko at kinuha ang cellphone ko at pinatay




"Hahahaha! Why you watching a video like that? Is kind of boring.. Anyway, She's beautiful couzin.." nakangising sabi nya.. Nagtiim bagang ako sa inaasta nya. Kapal neto kala mo sinong gwapo eh kamukha lang naman ng talampakan ko!




"What you want from me?" Kalmadong sabi ko.. Sa loob loob ko ay nilalait ko ang itsura nya. She's beautiful daw ana! Alam ko! Maganda naman talaga ang selendrina ko! Siraulo nya.. Ano ako? Bulag? Tss



"Are you going to tell me what's on your mind couz?" Napapangiwi pa din ako kapag naalala kong pinsan ko nga pala to.. Pasensya na, kinahihiya ko talaga ng lubos.




"The hell you care.." bulong ko at naupo sa tabi nya.. Hindi malapit sakanya! Malayong malayo ang distansya namin.. asa sya "What are you doing here?" Tanong ko at nagdikwatro panglalaki




Napairap ako ng gayahin nya ang posisyon ko. Gaya gaya pala ang mokong nato.. di na ako magtataka kung bigla ay magkapareho na kami ng damit.




"Nothing.. I'm just getting bored here. Hayaan mo akong magpakilala sayo. Ako si Zyrill Mendoza your Couzin. Don't worry about me, Hindi ako tulad ng iniisip mo. Hindi ako makulit at madaldal na tao, masyado lang siguro ako naboring sa bahay nato." Tumango ako at sakanya.. Aba! Pakelam ko sakanya.. "Hahaha.. Ayaw mo bang magpakilala?" kumunot ang noo ko bago bumugtong hininga.. Hindi pa yata to nakinig kanina.




"I'm Kyle Mendoza.. Mabuti at nilinaw mong hindi ka makulit at madaldal dahil isa yan sa mga kinaiinisan ko. Nice to meet you." Nakipagkamay sya sakin kaya inabot ko rin ang makinis kong kamay.



"Woah. You're really nice. How old you are?" Tanong nya



"22." Sabi ko at bigla naman syang natigilan.



Putcha! Alam ko na yung ganyang style. Sasabihin mukha akong 18. Tsk. Laos na yan dude.



"Really!? Ako 21 na. Akala ko, sobrang tanda mo na.. piece bro" bigla naginit ang ulo ko.. pero pinigilan ko baka masabihan pa akong walang modo. Tss gagu.





"I don't care. Go out. Youre to noise.." inis na sabi ko at binuksan ang cellphone ko para maglaro ng Zombie Diary. Dito ko nalang ilalabas ang galit ko. Tutal mukha naman syang zombie hehe.



"Ayoko. Dito muna ako.. Naboboring ako dito. Buti nalang sinabi ng kapatid mong may kuya sya. Naguusap usap sila eh.. Girls talk daw." Nag angat ang tingin ko sakanya sabay tayo para pumunta sa kwarto ng panget kong kapatid.


Ivan's Pov

Nakaalis na sila kylie pero mukha parin tangang nakatingin ang mga ito sa dulo na parang babalik ang van na sinakyan nila. Nakatanaw silang lahat na akala mo may shooting na nagaganap. Ako nalang nahihiya sa dumadaan na napapatingin din sa tinitignan nila pfft!



BOOK1: I'm Inlove With A Snob GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon