Chapter 20

1.7K 45 0
                                    

"HAHAHAHAHAHAHA!!" tawa nya pero hindi ko sya pinansin

"A-ano ba!? Umalis ka nga dyan! Tumigil ka nga! Papasok nako!!" Sigaw ko pero umakbay pa sya lalo sakin habang nakangiti yung hindi ko na makikita mata nya? Yun siraulo..

"Pfft! Hahaha t-teka lang.. Papasok din ako no! Hahaha! Ang cute cute mo talaga! Pfft!" Tinignan ko sya ng masama at naglakad na kung saan.. Basta malayo lang sa lokong to..

"Hey.. Wait! H-hindi na talaga ako tatawa.. hehehe piece.. Saan kaba pupunta?"

"Pupunta sa office tska magpapatransfer ako!!" Seryosong sabi ko sakanya at kitang kita ko naman na natigilan sya.. Gusto ko na sanang matawa pero PINANINDIGAN ko pagiging seryoso..



KING INANG PINANINDIGAN YAN! SINONG NAGPAUSO NYAN!? KAKAUSAPIN KO LANG!



(V>__>)// (=__=)



"S-seryoso? N-nagbibiro lang ako eh.. Sorry na.. Saan kaba kase pupunta?" Nakangusong sabi nya



"Sa Office nga! Ang kulit!" Seryosong sabi ko tska naunang naglakad sakanya..


Alam kong nakasunod sya saakin kaya wala na akong promblema.. Hindi naman talaga sa office punta ko eh.. Katapat kase ng office yung board kung saan nakalagay ang mga pangalan namin roon.. Sakto naman na kakaunti na lang ang istudyanteng tumitingin kaya madali lang sakin makita..


"Wow.. Office kuno! Papaano naging office to ah? Papa-transfer raw.." Nangiinis na sabi nya

"Nauto ka naman?"

"Nyenyenyenye!" Pangiinis nya lalo kaya hindi ko na sya pinansin..

Agad kong hinanap ang pangalan ko sa fourth year student sa papel..

"Aba! Kaklase pa natin si daga!? At aba! Pati si Panda!? Nice nice! Hahaha" biglang sabi ni mikaelle kaya naagaw ang atensyon ko sakanya tska lumapit at nakitingin sa tinitignan nya..

______

Girls
.
.
.
.
.

17. Maricris Lacorte

18. Beberly Medina

19. Shane Kylie Mendoza

20. Shantal Nicole Ortis

.
.
.
.
.
______

Boys

.
.
.
.
.

22. Grey Kenyans

23. Ivan Martinez

24. Dixie duke Napolitano

25. Mikaelle Stephen Park

26. Liam Jacob Smith

.
.
.
.
.

______


Magkaklase nanaman kami!? Ano ng nangyare? Hindi naman kami nagkokopyahan, Nagpapalitan ng sagot etc. Pero bakit hindi kami mapaghiwalay!? Tell me! Ang dami kayang sections dito! Tapos kaklase pa namin ang dalawang gunggong!? Suicide na!!


Pag pasok namin sa Room namin ay sinalubong kami ng tingin.. actually ako lang pala with matching bulong pa..


"Hala kaklase natin yan!?"

BOOK1: I'm Inlove With A Snob GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon