Chapter 53

1.4K 42 0
                                    

PS. Wag munang magalit kay cheska ha? Birthday nya ngayon hehe. Magpatawad muna tayo bukas finish na hahaha.

Sorry sa slowwww update! Ang dami kong napagdaanan huhu. Dumating sa puntong kailangan kong idelete ang wattpad..

Babawi ako sa chapter nato promise..

Kylie's Pov

"Gusto mo fries?" Tanong ni joshua na nasa tabi ko.

Tumango ako at nakikuha ng fries na hawak nya. Nandito kami ngayon sa malaking van na pagaari nila cheska. Kami palang ni joshua ang nandito dahil wala pa ang iba.

"Yuhooo! Kayo ha! Nadadate pa kayo.." ngising bungad ni rico na kasama si kenneth na nakaearpods.

Ang laki ng pinagbago ng lalaking to ah? Blonde brown na messy hair,lumaki din ang katawan, at naging isnobero rin. Ganon ba talaga pag gwapo?

"Nagkatabi lang, date agad? Eh kayo nga ni faith nakikita kong nagsusubuan ng isaw sa kanto!" Hirit ko na nagpamula kay rico.

"Hey guys!" Ngiting bungad ni faith

"Eh kayo! Anong meron sainyong dalawa!?" Tanong ko

"Ha?" Nagtatakang sabi ni faith

"Ha? Hakdog! Kayo daw ni rico anong meron sainyo! Kayo ha!" Singit ng bagong dating na si Xianne kasama ang jowa nyang hot na si marco.

Agad naman kaming nanukso ng tingin sa dalawang masama ang tingin sa isa't isa.

"Wala!" Sigaw nilang pareho na nagirapan pa kaya lalo kaming natawa.

"Hi kylie!!" Napatingin ako sa likod ko na nang may kumalabit.

"Hello hehe.." sagot ko kay james. Nasa gilid naman neto si Ivan at Jacob.

"Pwede na ba tayong umalis? Nandito na ba lahat?" Tanong ng family driver nila cheska.

"Opo!" Sigaw naming lahat.

Umaandar na ang van at di sadyang napatingin ako kay jacob na sobrang seryoso sa tinitignan nya kaya tinignan ko din. Nakatingin ito kay kenneth na nasa unahan katabi ng driver. Kunot noong tumingin ako kay jacob na nakatingin na pala sakin kaya ngumiti ako at umiwas ng tingin. Baka naman naninibago lang sya kay kenneth..

Nilabas ko ang phone ko at nagonline muna sa facebook. Scroll down lang ako ng scroll down hanggang sa napatigil ako.

Muntik na akong tumili kung hindi ko lang nahawak bibig ko! Gosh! Malapit na Comeback ng Exo! Yahhh!

Ngiting ngiti akong nagpatuloy hanggang sa may nagpop sa messenger ko. Nagmessage si mira sakin.

Bermira Mendoza:
Hello kylie! I miss you na...

Napangiti ako. Akala ko nakalimutan na ako neto.

Shane Kylie Mendoza:
I miss you too! Akala ko nakalimutan
mo na ako..

Bermira Mendoza:
Why would I? You're my
pretty couzin..
How are you?

Shane Kylie Mendoza:
I'm fine. How about you?
Are you okay now?

Bermira Mendoza:
I'm always fine hehe

Shane Kylie Mendoza:
About your feelings for
joshua mira..

BOOK1: I'm Inlove With A Snob GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon