Kylie's Pov
Sobrang bilis ng araw at monday na ngayon.. at sobrang lungkot rin ng araw ko dahil parang may kulang sakin..
Kahit may amnesia kaya sya ay makakapasok sya? Tss malamang hinde! Umasa pa ko sa wala..
"Kylie! Lutang ka na naman! Ano bang nangyayare? Tignan mo girl! Yuck! Ang laki ng eye bags mo! Chaka boom boom!" Lait ni cheska na pinapakatignan ang mukha ko..
Isa pa yan sa problema ko ngayon eh.. Simula nung nangyare ang eksena sa ospital ay hindi talaga ako nakatulog.. Lagi ko nalang iniisip yung nangyare..
"Ano ba? Kumain kaba cheska? Bakit umingay ka ng ganyan?" Iritang sabi ko at naupo sa bench kung saan madadaanan ka ng mga kakapasok palang.. Napaaga kasi pasok ko eh..
"Siguro nga.. Di kase ako nakakain eh..hehe! Anyway! Tara punta tayong cafeteria libre kita.." sumama nalang ako sakanya para manahimik na ang kaluluwa neto..
-CAFETERIA-
''Beshy anong order mo?'' Tanong ni cheska habang nagtitingin sa menu
"Kagaya nalang sayo.. Nasaan sila?'' Tanong ko kanina ko pa kase kasama ang madaldal na cheska nato eh
"Wala pa ata sila eh.. Ang aga pa kaya! Eh ako maaga akong pumapasok dati pa diba? Buti nga maaga karin eh! Nakakainip rin kayang mag-isa! Osya! wait moko bruha dahil magoorder nako.." sabi nya at pumila na don..
Linibot ko muna ang buong cafeteria.. konti palang ang nga istudyante rito.. tumingin muna ako sa labas kung saan nakaugalian ko na kapag narito ako at talagang nangilabot ako sa nakita ko! Why he's here? Nakakaalala na ba sya?
Para akong nabuhayan ng loob ng tumingin sya sa direksyon ko! Parang slow motion na tumitig sya sakin! Hindi na ako nagdalawang isip ay lumapit na ako ng nakangiti!
Mikaelle's Pov
Nagulat ako ng makita ko si kylie na nakangiting lumapit saakin.. My heart getting weird whenever I see those smile..
"Hello mikaelle! Na miss na kita! Naaalala mo na ba lahat?" Tanong nya habang naglalakad kasabay namin nila.. Ano kaseng pangalan ng mga to? Nakita ko nalang kase sila sa bahay and they said na Itutour guide? Nila ako rito..
"Hi kylie! Hindi mo man kami na noticed? Ganon nalang?" Malungkot na sabi ng nasa left ko?
"Uy! Sorry Ivan! Hindi ko kayo napansin! Hehe.. Hello sainyo.. Ivan and jacob!" Oh! Ivan and jacob pala name ng mga to..
"No.. Its okay.. Di karin namin na noticed kaya same na tayo hehe" sabi naman ng nasa right ko na jacob raw.. I don't know I'm getting irritate..
"Ohh ganon? Pero teka.. Ano ngang ginagawa mo rito mikaelle? Do you remember anything?" Tanong nya ulet.. Bakit ba ang kulit neto? Pero why I have this feeling na sanay na ako?
"Nandito sya para alalahanin lahat ng memories nya dito sa school.. Sabi kase ng doktor ay nakakatulong daw na pumunta si mikaelle sa lugar na madalas nyang pinupuntahan para bumalik ang alaala nya.." sabi ni Jacob in a serious talk. Ako naman ay iniiwasan ang mata nya.. I don't want to see her smile.. parang gusto ko syang yakapin at iuwi---
"BESSHHHIIIEEE!!!" Lumingon kaming lahat sa babaeng agaw pansin na lumapit kay kylie ''Bakit bigla kang nawala ha!? Ganyan mo na ba ako kadaling iwan ha!? Sumagot ka baklang chararat!!"
Hindi sumagot si kylie sa babaeng weird na parang nanay.. But this girl is pamiliar too..
''Ano ba cheska! Ang hilig mo sa atensyon no!? Dadamay mo pa kami!" Blankong sabi ni kylie
BINABASA MO ANG
BOOK1: I'm Inlove With A Snob Gangster
Teen Fiction(BTO SERIES #1) Shane Kylie Mendoza, is a sweet and very understanding girl.. pero madalas ay mainit ang ulo sa di malamang dahilan. She's living like a normal teenager but everything's change when she meet her childhood friend, that was been with h...