Kylie's Pov
*Music Room*
Nandito nako ngayon katapat ng pinto ng music room at nagaalangan talaga ako kung papasok ba ako o hindi..
Napangiti ako sa bitbit kong teddy bear na bigay ni mikaelle.. Nakakagigil eh!!
Binuksan ko ng dahan dahan yung pinto para hindi makagawa ng ingay at unti unti din akong sumisilip sa loob..
Nakita ko si mikaelle.. nasa stage sya at nasa kanya lang ang spotlight kaya hindi nya talaga ako mapapansin dahil madilim dito at napansin ko naman na may hawak syang gitara at naguumpisang na syang mag-strum...
[🎶🎵Dying Inside To Hold You🎶🎵]
🎵Its turning out just another day
I take a Shower and I went on my way
I stop theres you had a Coffee and Pie
When I turn to leave I could believe in my Eye🎶
Naalala ko nun na kinanta ko yan sa music room nya .. Nagulat ako dahil nasa likod ko lang pala ang mokong at ngitingiti! Pinakatitigan ko sya at talaga seryoso yung mata nya at... mukhang malungkot sya..
🎶Standing there I did'nt know what to say
Without one touch we still in face to face🎵
Dahan dahan akong pumasok sa loob at nagtago sa mga nakaharang na upuan.. Nang makasiguro nako ay sumilip ako sakanya at kitang kita ko damang dama nya yung kanta.. Problema neto? Broken hearted yata si mokong?
🎶And I was dying inside to hold you
I could'it believe what I fell for you..
Dying inside, I was dying inside
But I could'it bring my self to touch you🎵
Bakit ganon? Bakit parang ang sakit sa dibdib ng bawat kanta nya? Meron na ba syang gusto? Hayy.. Pumikit ako saglit para damdamin sana yung kanta ng biglang na lang tumahimik.. kaya napatingin ako sa stage at laking gulat ko ng makitang nasa harap ko na sya..
"What are you doing here?" Nanlamig yung palad ko ng mapansin yung tingin nya sakin.. Ang cold ng tingin nya sakin..
"A-ahmm.. H-hi? Hehe" akward akong tumayo sa pinagtataguan ko at tumangin parin sakanya kahit na mukhang kakainin na nya ko sa titig nya.. Napahigpit yung hawak ko sa teddy bear dahil sumigaw sya..
"I said what are you doing here!?" Nanlaki yung mata ko sa sigaw nya na nage-echo sa loob netong music room.. tumungo naman ako para hindi nya makita mukha ko..
Bakit nagkaganito na sya sakin? Simula kase ng banggitin ko si Zyra na napaginipan ko.. Lumamig personality na eh.. Back to normal na sya yung hindi na mamansin..
"D-diba sabi mo p-pumunta ako dito sa m-music room? Kung gusto mo a-aalis nako---"
*door closed*
BINABASA MO ANG
BOOK1: I'm Inlove With A Snob Gangster
Novela Juvenil(BTO SERIES #1) Shane Kylie Mendoza, is a sweet and very understanding girl.. pero madalas ay mainit ang ulo sa di malamang dahilan. She's living like a normal teenager but everything's change when she meet her childhood friend, that was been with h...