"Ano ba!? Saan mo ba ako dadalhin?" Tanong ko sakanya
"Tsk! wagkang maingay!" Aba! Loko to ah!?
"Isa! Teka nga! Napapagod nako! Saan mo ba kase ako dadalhin!? Hinihintay kana ni bebe mo!" Sigaw ko..
Huminto naman kami sa gilid.. Humarap ako sakanya ng masama ang tingin pero sya nakangising aso nanaman! Pero impyerness ang cute nya! Secret lang ha? Lalaki ulo ni mokong
"Selos ka no? Hahaha! Kita ko yung paglaki ng mata mo tska pala ilong mo! Hahaha!" Kapal neto!
"HOY MIKAELLE STEPHEN PARK! FYI HINDI AKO NAGSESELOS! TSKA ANONG SINASABI MONG LUMAKI MATA KO TSKA ILONG KO!?" tumawa lang sya ng tawa na akala mo mamamatay na! =___=
"Ommygosh! Bes look oh! Tumatawa si Mikaelle!''
"What the! Ang gwapo pa din nya! Kyahhh!!"
"Ihhhh! Kasama nanaman nya yung babaeng yan! Tsk!"
"Yaan muna! Ang importante first time natin syang makitang tumawa! Sheeeze gwapo din palang tumawa!"
At dahil dun napatigil sa pagtawa si mikaelle at sabay kaming napalingon sa mga dumadaan kung saan yung mga nagsasalita..
(+>__>) (+*__*) (+^ -^) (=___=) (o.ovv)
Ayan po posisyon namin.. Nung tumingin na si mikaelle sakanila mukha na silang natataeng ewan..
The next thing I know ay kinaladkad nanaman nya ko.. Kaladkarin ba akong babae!? Paki Explain!
Pagpunta namin sa Room ay ganon na naman ang set up nila.. Bulungan dito,Bulungan doon..
Syempre nandoon nako kaya umupo nako.. Sakto naman na dumating din si joshua na magkagulugan ang tingin samin pero inisnob ko lang sila
Nagsimula na ang Lec namin na kagaya nung una ay ganon din ang nagyare.. Pagtalaga pagaari ko na ang DepEd ay papatagal ko yun 'introduced' na yan! Wala rin nangyayare eh.. Tatanong tapos makakalimutan.. Malalaman lang kapag kalagitnaan na ng klase.. Maswerte pa ang mga na no-noticed sa white board dahil sa NOISY dahil doon ay maaga silang nakikilala hahaha!
Hanggang sa matapos ang klase ay nabigla na lamang akong hinila ni mikaelle.. Tapos kinuha nya ang bag ko at nagmamadaling hilain ako.. Hindi naman ako makareklamo dahil nabigla talaga ako at tanging nagawa ko lang ay magpahila sakanya..
Hanggang sa hindi ko na namalayan na nakarating na kami sa parking lot at talagang kinabahan ako ng matindi!
Pagpunta namin sa tapat ng kotse nya ay pinagbuksan nya ko kaya pumasok na lang ako..
*Ring!*
Pabebeng joshua calling..
Hihi! Ang kyut! Pabebeng Joshua! Hahaha---
Shemay! Lagot ako neto! Hinahanap na nya siguro ako!
"H-hello?" Ihh! Bakit ako nauutal huhu
[Kylie where are you? Did you go home?]
"Ahh o-oo! Pauwi nako.. Sumakit kase ulo ko sorry.." tinignan ko si mikaelle na piniligilan na tumawa! Inirapan ko nalang tska tumingin sa bintana ng kotse
[No its okey.. Sana sinabi mo sakin para hinatid na kita.. Masakit pa ba ulo mo?]
"Ahh di na masyado salamat nalang.." bahagya naman akong napangiti kase ang protective nya talaga..
BINABASA MO ANG
BOOK1: I'm Inlove With A Snob Gangster
Novela Juvenil(BTO SERIES #1) Shane Kylie Mendoza, is a sweet and very understanding girl.. pero madalas ay mainit ang ulo sa di malamang dahilan. She's living like a normal teenager but everything's change when she meet her childhood friend, that was been with h...