《《WARNING - SPG》》
Check the chapter before you read it. Baka may nalaktawan kayo.
Sorry sa mga mura okay? Mawawala kasi ng trill kung wala eh. Sorry hehe..
Vote & Comment!
____
Chapter 58
Third Person's Pov
"Mikaelle!!! Ano ba!!? Let me go!!" Sigaw ni kylie na pilit inaabot si mikaelle na ganon rin ang ginagawa.
"Don't touch her!! Kylie!!! Putangina nyo!!" Sigaw ni mikaelle.
Hinihila ni klerry si kylie habang ang tatlo naman ay hinihila sila jacob at mikaelle.
"Gawin nyo lahat matahimik lang ang dalawang yan! Gab! Ipasok mo sila mama at drea sa kwarto nila!! Dali!" Sigaw ni klerry.
Sinuntok ni kelvin si mikaelle kaya napaluhod ito. Maging si jacob na hinang hina na ay nakatanggap din nito. Napasigaw pa lalo si kylie sa nakita habang pinapasok sya ni klerry sa kwarto. Hinila na rin ng tatlo sila mikaelle.
--
"Ughhh!! F-fuck you!!"
"K tama na yan!! Sobra na ginagawa mo sakanila!!" Sigaw ni Neo.
"Bakit ba pinapakilam mo ko!!? Dude.. walang basagan ng trip." Pinalo na naman nya si mikaelle kaya napasigaw ito.
"Tigilan mo na yan K. Walang sinabi si boss na patayin ang dalawa. Tara mga dude. Shot tayo tara.." biglang sabi ni Gab.
Nakangusong binitawan ni kelvin ang kahoy at humarap sa dalawa.
"Hoy! Hindi pa tayo tapos! Babalikan ko kayo---"
"Putcha!! Ikaw tatamaan sakin kapag hindi ka tumigil dyan! Tara!" Sigaw ni gab kaya agad itong umalis. "Tara Neo!"
"Ayoko dude. Babantayan ko nalang ang mga to.."
"Bahala ka. Punta ka don kapag nagbago isip mo ah?" Umalis na rin si gab kaya naiwan nalang ang tatlo sa kwarto.
"P-papaano ka napunta dito Neo? A-akala ko ba p-patay kana?" Biglang sabi ni Jacob. Dali daling sinarado ni neo ang pinto at umupo kaharap ang dalawa.
"Saka ko na ikwekwento ang nangyare sakin. May dala ba kayong cellphone?" Sabi nya.
"Kinuha ng ulul ang cellphone namin. Ano na ang nangyayare kay kylie? Okay ba sya?" Nagaalalang tanong ni mikaelle
"Alam kong hindi sya sasaktan ni klerry. Wag kang mag alala. Ito humingi na kayo ng tulong bago kayo tumakas. Ako ng bahala sakanila. Kapag napalabas ko na si klerry kunin nyo na si kylie. Kaya nyo bang maglakad?"
"Putcha! Medyo hindi! Ikaw kaya mabaril tapos paluin ng kahoy! Puta pagnakatakas ako yari sakin ang gagu na yon!" Inis na sabi ni jacob. "Ako nalang tatawag." Tumango si mikaelle.
Dali daling kinalas ni neo ang dalawa at binigay ang cellphone nito. Agad nilagay ni jacob ang number ni Ivan at dinial ito.
(Hello---?)
"Panndaaaa!!! Puta! Punta na kayo rito!!"
(What the fuck tol? Hahaha anong nangyare sayo? Miss mo na ako? Nasaan kaba?)
"Shhh wag kang maingay dude. Baka marinig kayo.. nasa Medina's Residence tayo."
(Woahh! Si Neo ba narinig ko daga!? Shett! Wag kang magmulto Neo! Tangina bibisitahin naman kita sa undas eh! Wag ka naman ganyan---)
BINABASA MO ANG
BOOK1: I'm Inlove With A Snob Gangster
Teen Fiction(BTO SERIES #1) Shane Kylie Mendoza, is a sweet and very understanding girl.. pero madalas ay mainit ang ulo sa di malamang dahilan. She's living like a normal teenager but everything's change when she meet her childhood friend, that was been with h...