REMINDER

36 4 0
                                    

Hello guys! It's me again hehe!

Uunahan na kita, kung isa kang inusente, never nag mura, never lumikot ang utak ect. Wag mo ng babasahin to, kase may mga mababasa kayong maseselan dito hindi naman SPG oyy! Diako ganon! Ibig ko sabihin may mga mababasa kayo na medyo may mura at iba pang words na pang kanto at pang ibang planetang salita haha! Hindi naman yung as in malalang mura guys, nilagyan ko lang ng mga mura para makatotohanan naman hehe, oyyy!! Wag niyo ako i-judge! Hindi porket nag mumura ako e ibig sabihin masamang tao na ako. Nilagyan ko lang talaga non para naman maka totohanan, "wag kang ano nag mumura ka din naman haha.'' nang yayari naman talaga kase yun sa totoong buhay.

Character's
Para sa mga gaganap dito sa storyang ito. Malayo sa totoo'ng ugali ng gaganap dito, kung isa kang fan ng BTS at alam mo ang ugali ng mga member isipin mo nalang na yun yung ugali nila. May mga part kase dito na sarcastic siya dito sa story pero hindi siya ganon sa totoo'ng buhay, ginanon ko lang para mas madala yung kwento. "Hirap mag explain beh hahaha!"

AS YOU
Alam ko na medyo nakakalito yung nasa character na AS YOU don, kung isa babae ka isipin mo na ikaw yung babaeng bida sa kwentong ito. Imagine mo na ikaw
Yung kausapan ng BTS dito ect.

Language
Sa kwento'ng ito tagalog ang salita nila ganon din yung mga koreano! Hahaha!
Mag tataka kayo kung bakit nag kakaintindihan yung Filipino tsaka Korean
Ako den nag tataka hahaha! Charot! Hindi ako totally marunong mag Hangul tsaka initintindi ko kayo, kung puro Hangul ito napaka boring na non guys! Hahaha! And besides hindi ako KOREANA! hindi ako anak ng koreano kayo din naman hindi rin kayo marunong mag Hangul kaya ginawa ko nalang Filipino yung salita ng mga korean dito and besides pinay ako pinag mamalaki ko lang yung language natin! Mag kakaintindihan sila dito dahil Tagalog din ang salita ng mga koreano dito para nga hindi Boring! Kulit hahahaha! Sana nag kakaintindihan nalang tayo hehexdxdxd!

TAMANG PAG BIGKAS NG MGA PANGALAN.

Jungkook - Jung kuk
Taehyung - Teyung
Jimin - Gi min
Hoseok - Hosok
Yoongi - Yong gi
Seokjin - Sok gin
Namjoon - Nam jun
Aubrey Dei - Obri Day
Shara Shine - Syara Syien

******

The Savage ManWhere stories live. Discover now