chương 1

1.6K 83 1
                                    

Hoàng thượng nổi giận bắt giam Anh Lạc chờ ngày xét tội đến nay đã được 5 ngày. Hoàng hậu đã tỉnh, biết chuyện xảy ra cũng vô cùng lo lắng.

  Đêm đó, Phó Hằng đến tìm hoàng hậu vẻ mặt lại vô cùng âm trầm, lạnh lùng, lúc nhìn hoàng hậu mới dịu bớt đi.

"Tỷ tỷ, đệ muốn đưa Anh Lạc xuất cung"

"Phó Hằng, chuyện này không phải muốn là được đâu rất nguy hiểm ta sẽ không cho đệ làm". Phú sát hoàng hậu cương quyết, Anh Lạc hiện là phạm nhân muốn đưa đi phải cướp ngục, vạn nhất xảy ra chuyện gì sẽ là tội chém đầu, nàng sao dám để cho Phó Hằng mạo hiểm .

"Tỷ ta biết tay lo lắng cho ta , nhưng tỷ biết không nếu ta không cứu nàng ấy ta sẽ hối hận, hối hận cả cuộc đời này vì ngoài nàng ấy ta không yêu nổi ai nữa rồi trái tim ta chỉ có Anh Lạc" đúng đời này kiếp này đã dành trọn cho Anh Lạc, nàng ấy chết chàng sống còn ý nghĩa gì đây.

"Đệ... đã quyết định?" hoàng hậu cũng mềm lòng. Nàng biết đệ ấy giống nàng, khi yêu ai đó rồi sẽ là một lòng một dạ yêu, Phó Hằng thật sự sẽ làm tất cả vì Anh Lạc. "Đệ biết tại sao hoàng thượng không ban hôn cho đệ và Anh Lạc không? " Phó Hằng lắc đầu.

"Vì ngài ấy đã để mắt đến Anh Lạc, ngài ấy muốn giữ Anh Lạc bên mình..." Phú Sát hoàng hậu đau lòng nhắm mắt lại giọt nước mắt mặn chát lăn dài trên gò má nhợt nhạt.

"Tỷ, sao có thể... " Phó Hằng trợn tròn mắt, làm Sao hắn chấp nhận được đây.

"Ta sẽ giúp đệ đưa Anh Lạc xuất cung,   mang nàng ấy đi rời khỏi vòng xoáy tranh đấu này" hoàng hậu cắt lời chàng. Hai người nói thêm một lát rồi Phó Hằng rời đi.
----------------------------
Hai ngày sau, Thần Vũ Môn một hàng xe chở những chiếc thùng lớn đi lấy nước ở trên suối xuất cung, không một ai biết bên trong còn có một người đang mê man không biết gì.

Đến điểm hẹn trước đó chiếc xe dừng lại trao đổi người tiền rồi để Anh Lạc lên xe ngựa rời đi...

Dưỡng Tâm điện...

"Lý Ngọc, theo ngươi thấy nên xử lý cô ta sao đây?" hoàng thượng vuốt trán.

Lý Ngọc hoảng sợ "hoàng thượng, nô tài vô năng không biết, nhưng Hoàng Thượng dường như không muốn xử cho lắm..." Hoàng đế đập mạnh xuống bàn làm Lý tổng quản sợ hãi quỳ sụp xuống nền đất.

" Ai nói trẫm không muốn xử, trẫm chờ ngày này lâu lắm rồi, ngươi... "

"Báo..., hoàng thượng phạm nhân Ngụy Anh Lạc đã vượt ngục bỏ trốn " thị vệ chạy vào báo tin.

"Cái gì??? " hoàng đế tức giận đến đỏ mặt, ném văng tách trà "hay cho Ngụy Anh Lạc, tốt ...tốt lắm .

Cho người đuổi theo, bắt sống cho trẫm".

Ở trên một con đường vắng, Nhĩ Tình mỉm cười thâm hiểm vẻ mặt lại vô cùng thoả mãn.

[Diên Hi Công Lược] Phó Hằng×Anh Lạc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ