Thừa Càn cung...
Nhàn quý phi đang vừa thuê bức hoa vừa nghe Trân Nhi báo lại tin tức.
"Bẩm nương nương bên Thuần quý phi đã có động tĩnh"
Nàng cười nhẹ nhàng mắt sâu không thấy đáy "cuối cùng cũng bắt đầu ra tay, không uổng công ta tốn tâm tư lên nàng ta.
Chuyện của Hoà thân vương như thế nào rồi? "
"Hồi nương nương, nô tài nghe nói ngài ấy vẫn trong phủ nhưng thường xuyên bị bệnh lạ, dạo gần đây mới khỏi" Trân Nhi châm thêm trà cho nàng.
"Được rồi, ta muốn ở một mình, lui ra đi " Nhàn quý phi phất nhẹ tay.
"Vâng "
Sau khi Trân Nhi đi ra vẻ mặt nàng không còn điềm tĩnh mà thêm vào đó là một phần nào âm độc, nàng phải bắt từng người phải trả giá, chính vì chúng mà nàng nhà tan cửa nát, đệ đệ chết trong ngục tối, ngạch nương phẫn hận nàng mà tự tử. Cao quý phi, Thuần quý phi, Phú Sát Dung Âm còn có kẻ cản đường Ngụy Anh Lạc tất cả đều đáng chết.
.....
Hắc Mộc lĩnh, nhờ mưu kế của Thẩm Phong đã dụ dỗ được đám phản bội kia thò đầu ra. Hiện tại chỉ cần bắt bọn chúng.
"Ngươi ở đây ta đã cho quân mai phục người của ngươi tốt nhất trốn đi thật kĩ" Thẩm Phong dặn dò, binh lính lần này nhiều hơn gấp mấy lần doanh trại của Thanh Liên nếu nàng thật sự bị tấn công cơ hội thắng không lớn nhưng vẫn không hẳn sẽ thua.
"Được, nghe theo ngươi "
Thổ phỉ của bọn tứ trưởng lão và lục trưởng lão rất nhanh bị tóm gọn bị áp giải đến nơi của Thẩm Phong giam giữ. Riêng hắn quay về trại cùng Thanh Liên.
Tối đó liền nhận thư của Phó Hằng, hắn đang ngồi cùng nàng nên nói luôn "Anh Lạc đã vào cung, ngươi muốn về cùng ta không? ".
"Nàng ấy vào cung sẽ có nhiều nguy hiểm ta sao có thể bỏ mặt, ngày mai bàn giao trại lại cho thất trưởng lão ta đi cùng ngươi " Thanh Liên nói. Nàng tất nhiên sẽ lo lắng cho Anh Lạc, tình cảm của nàng và Anh Lạc rất chân thành đối đãi với nhau như người nhà, nàng ấy cần giúp Thanh Liên này sẽ chẳng làm ngơ.
"Còn chuyện này, người của ngươi sau này đừng cướp bóc nữa, lần này là ta đi nếu như còn tin cướp của thì lần sau sẽ khó thoát khỏi hoàng thượng " Thẩm Phong nhìn nàng vẻ mặt hắn nghiêm túc hơn bao giờ hết.
"Bọn ta cướp của nhà giàu và chưa giết người vô tội bao giờ, dù là cướp chúng ta vẫn có cốt khí của cướp ngươi đừng quơ đũa cả nắm" Thanh Liên bất mãn với cách nói của hắn, trong mắt hắn nàng xấu xa vậy sao? Là một kẻ giết người giá trẻ không tha?
"Ta chỉ nhắc nhở không có ý gì cả ngươi nổi giận cái gì chứ? " Thẩm Phong ai oán trong lòng, cứ lần nào nói chuyện không quá năm câu sẽ cãi nhau, đây là khắc khẩu sao?
Không nhìn nổi nữa Thanh Liên bực bội bỏ về để hắn ngồi đó một mình.
...
Phú sát phủ..
"Phó Hằng, những thứ huynh cần" Hải Lan Sát đem vài xấp giấy đặt lên bàn của Phó Hằng.
"Huynh làm việc hiệu quả tốt thật, nhanh như vậy đã gom đủ chứng cớ của Hoằng Trú" Phó Hằng buông bút lông cầm sấp giấy xem qua, mi tâm không khỏi nheo chặt.
"Tâm huyết hắn đổ vào thật nhiều, chuẩn bị lâu như vậy nếu bị chúng ta phá hư chắc sẽ sốc lắm đây" Hải Lan Sát cười cười, hắn rất trông có người gặp hoạ.
"Chúng ta sẽ kết thúc nó sớm thôi, huynh để ý người của Tây Cương một chút, bọn họ sẽ không nằm im khuất phục chắc chắn sẽ có ngày họ lại nổi dậy" Phó Hằng nói, từ lần trước trúng kịch độc hắn đã cho điều tra và biết rằng độc đó chỉ Tây Cương mới có, người Tây Cương đã bí mật vào kinh thành, nhất định có ý đồ.
"Ta nghe nói nử tử Tây Cương kia đang rất được lòng hoàng thượng nên đề phòng " Hải Lan Sát gạt đi bộ mặt nhàn nhã quay lại nghiêm túc. Chuyện Hoằng Trú đã rồi, nhưng chuyện Tây Cương vẫn còn đó khó giải quyết hơn nhiều.
"Ta hiểu, ta nhận được mật báo người thuê đám sát thủ kia là Nhĩ Tình" Phó Hằng đăm đăm nhìn Hải Lan Sát, giờ Hải Lan Sát là thống lĩnh ngự tiền thị vệ chuyện trong cung hắn am hiểu nhiều hơn hắn "huynh trong Tử Cấm Thành chiếu cố Anh Lạc một chút"
"Huynh không nói ta cũng sẽ, Anh Lạc là hảo bằng hữu của ta mà " Hải Lan Sát cười sản khoái Phó Hằng thì không để ý đến.
Ở nơi xa xa Ngụy Anh Lạc liên tiếp ắt xì khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Diên Hi Công Lược] Phó Hằng×Anh Lạc
RomanceTruyện này tôi viết lại theo sở thích và mong muốn riêng của tôi, sẽ cố một số thay đổi không giống như diên hi trên phim nên Mn ai cảm thấy đọc được thì ủng hộ còn nếu bạn không thích có thể k đọc nữa. Đừng dùng từ ngữ đả kích tg nha =)) Dưới đây l...