Thanh Liên sải chân nhanh về phòng vừa vào sắp đóng cửa thì Thẩm Phong chặn lại nhảy vào trong.
"Ngươi vào làm gì đi ra " nàng tức giận.
"Hình như ngươi xem ta thành hạ nhân thật rồi, đêm nay hạ nhân sẽ làm tròn trách nhiệm làm ấm giường cho chủ nhân vậy" hắn thở dài bất đắc dĩ, nho nhã uống trà.
"Ta không cần ấm giường, cút" Thanh Liên giật lại ly trà tiễn khách.
Thẩm Phong nào dễ dàng đi, nhanh tay bắt lấy tay nàng khoá lại, ép nàng lên bàn lớn "ngươi đùa giỡn ta vui vẻ đến vậy ta cũng nên lấy lại đôi chút chứ đúng không? " hắn gian tà nói, thổi nhẹ một cái vào tai nàng, thoáng đã đỏ rực, nhìn rất thích thú.
"Ngươi đừng giở trò vô lễ với ta nếu không chết lúc nào cũng không hay" Thanh Liên tim đập loạn nhưng bề ngoài vẫn mạnh miệng hăm doạ.
"Nếu ta thích tiếp tục vô lễ thì sao, chủ nhân? " Thẩm Phong cúi xuống càng lúc càng gần, Thanh Liên hoảng đến mồ hôi ướt trán, nàng lớn tiếng gọi "người đâu, đến đây cho ta".
Bọn người canh gác lật đật chạy đến, Thẩm Phong không tin thật là nàng đã gọi người, được thôi muốn chơi chơi tới bến vậy. Hắn cầm tay nàng chân hất chân Thanh Liên một cái đã đổi vị trí của hai người cho nhau trông càng ám muội.
"Chủ nhân đừng như vậy mà" Thẩm Phong kêu lên, bọn người bên ngoài nghe thấy đều trợn tròn mắt, vô tình lại nhìn cái bóng trên cửa, trại chủ...người...
"Có chuyện gì vậy? "
"Không, không có gì đâu đừng phá đám nữa về lại thôi"
Bọn họ rời đi, kẻ hiểu lầm tiếp tục hiểu lầm kẻ không hiểu thì vẫn không hiểu.
Thanh Liên tức đến ngẹn họng không nói được gì. Còn tên kia thì đắc ý cười hì hì đẩy nàng ra "sáng mai trại chủ của chúng ta sẽ rất nổi bật đi" nháy mắt một cái rồi hắn đánh bài chuồn.
"Thẩm Phong chết tiệt, ngươi đợi đó"
Hắn trở về phòng của mình, nhớ lại lúc nảy Thanh Liên ngượng ngùng đỏ mặt tía tai, hắn lại cười đến vui vẻ "thật đáng yêu".
...
Sáng hôm sau, Trường Xuân cung.
"Phó Hằng, chàng là đến thăm ta đúng không? " Ngụy Anh Lạc thấy hắn vừa bất ngờ vừa hạnh phúc.
"Không phải" nhìn mặt nàng đã xụ xuống như muốn mặc kệ thế nhân hắn vội nói thêm "là thăm nàng và tỷ tỷ, còn có tiểu a ca nữa"
"Ta chỉ đùa chàng thôi, mau vào trong đi, tỷ ấy rất nhớ chàng đó" Ngụy Anh Lạc rạng rỡ như hoa đi trước, Phó Hằng đuổi nhanh một chút nắm tay nàng cùng vào.
Dung Âm hoàng hậu đang tỉa hoa nhìn thấy Phó Hằng lại thêm cao hứng. "Hai người ngồi đi"
"Vâng"
"Tỷ, ta đã xin Hoàng thượng có thể ở lại tiếp vào thăm tỷ thường xuyên". Phó Hằng uống trà từ tốn nói chuyện.
"Tỷ sau này cần phải cần thận nhiều một chút, nơi này không tốt như bề ngoài thận trọng " Phó Hằng sắp về dặn dò Hoàng hậu đôi câu..
"Ta hiểu, đệ mau giải quyết công vụ hoàng thượng giao đi" nàng cười nhu hoà.
"Được, thần đệ cáo lui ".
"Ta tiễn chàng một đoạn"
Hai con người lặng lẽ đi bên nhau, rất nhanh đã đến Thần Vũ môn.
"Nhớ ta không? " hắn hỏi.
"Không nhớ! "nàng cười cười trêu hắn.
"Thật không? Uổng công ta lúc nào cũng nghĩ về nàng " Phó Hằng không đứng đắn hôn trộm một cái mới thoả mãn di về "coi như bù đắp cho ta vậy"
"Chàng thật là" Ngụy Anh Lạc trong lòng cũng không tức giận mỉm cười nhìn cái bóng đi xa dần.
...
"Cái gì mà khiến phu nhân nhà ta vui vẻ thế kia? " Minh Ngọc hất tay nàng trêu ghẹo, chuyện của nàng Minh Ngọc cũng hiểu đại khái, Anh Lạc chính là Anh Lạc nên cảm giác mới giống trước kia đến vậy.
"Ngươi còn trêu ta, Hải Lan Sát hai người thật nhanh nha, chưa gì đã phát triển như vậy rồi" Ngụy Anh Lạc đá lông nheo, bị nói trúng mặt Minh Ngọc nổi một rặng mây hồng.
"Ngươi thật là, ta đi làm việc không nói với ngươi nữa" Minh Ngọc đi ra phòng bếp để lại Anh Lạc cười một trận.
...
Trong cung của Thuần quý phi không khí chẳng được thoả mái như vậy. Ngọc Hồ vừa thông báo nàng chuyện đêm qua, nàng còn đang suy xét.
"Biểu hiện nàng ta như thế nào? " Thuần quý phi hỏi.
"Thưa nương nương, rất phẫn hận, không hiểu là vì cái gì mà hận bọn họ đến thế" Ngọc Hồ cũng suy tư cùng Thuần quý phi.
"Ngươi cứ bí mật để nàng gặp ta, ta sẽ có dự tính"
"Vâng"
Nàng cần quan sát và thăm dò thêm, không thể khinh xuất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Diên Hi Công Lược] Phó Hằng×Anh Lạc
Roman d'amourTruyện này tôi viết lại theo sở thích và mong muốn riêng của tôi, sẽ cố một số thay đổi không giống như diên hi trên phim nên Mn ai cảm thấy đọc được thì ủng hộ còn nếu bạn không thích có thể k đọc nữa. Đừng dùng từ ngữ đả kích tg nha =)) Dưới đây l...