Trời sập tối, Cổ Mặc Thương xuống dưới gọi thức ăn mang lên cho Anh Lạc, Thẩm Phong nhân cơ hội lên tầng trên thăm dò.
Cuối cùng cũng tìm được " Ngụy Anh Lạc, cuối cùng cũng tìm ra muội, mau đi theo ta". Thẩm Phong vui mừng vội vàng kéo Anh Lạc đi, nàng vội gỡ tay hắn ra.
"Ta không đi, huynh về đi vài ngày nữa ta sẽ vào cung tiến hành theo kế hoạch trả thù Hoằng Trú" Anh Lạc phong đạm khinh vân nói, chỉ cần nghĩ đến tỷ tỷ vì hắn mà chết, con của nàng vì hắn mà không thể chào đời, mối thù này nàng nuốt không trôi.
"Muội không muốn về sao? Phó Hằng bị thương rất nghiêm trọng, vì muốn tìm muội mà sắp mất đi tính mạng đó" Thẩm Phong như muốn nổi bão nhưng nghĩ đến nàng cũng có nỗi khổ nên nhịn xuống. "Muội muốn trả thù ta đi giết hắn thay muội"
"Không được đi, ta hỏi huynh Phó Hằng, chàng ấy thế nào? " Anh Lạc lo, nàng sao có thể không lo?
"Ngày đó mang hắn từ rừng trúc về chỉ cần cử động mạnh lại nôn ra máu đen, đã vậy còn muốn xuống giường đi tìm muội, suýt nữa phải chuẩn bị hậu sự cho hắn rồi" Thẩm Phong ngập ngừng quan sát sắc mặt Anh Lạc, thấy nó biến đổi từ hồng sang trắng như sợ hãi.
Có tác dụng!
"May mắn ta mời Mộc Vân a di đến cứu, có đều hắn vẫn hôn mê bất tỉnh cơ thể, gầy yếu không khác gì các xác khô, trong lúc nửa tỉnh nửa mê luôn gọi Anh Lạc, Anh Lạc. Muội biết không hắn có lúc quá kích động kêu muội lại nôn ra máu, a di nói nếu cứ tiếp tục thế này thần tiên cũng cứu không nổi hắn"
Nói đến đây nước mắt Anh Lạc đã rơi đầy mặt, Phó Hằng bị nghiêm trọng như vậy nhưng nàng lại không hề hay biết, chàng ấy sắp không chống đỡ nổi nữa nàng phải về, phải về thôi.
"Huynh mau đưa ta về, mau lên đưa ra về" Anh Lạc nức nở, tinh thần đã loạn cả lên không còn nghĩ được nhiều nữa, điều duy nhất trong đầu là muốn ở bên cạnh Phó Hằng.
"Được được ta mang muội về" ngoan như vậy có phải tốt hơn không?
Thế là Thẩm Phong thuận lợi dẫn Anh Lạc đạp không bay về Phú Sát phủ thần không biết quỷ không hay. Lúc Cổ Mặc Thương quay lại đã quá muộn.
-------------Mộc Vân đang đứng trên mái nhà phủ Hoà thân vương, lần này bà sẽ khiến nó có một trận gà bay chó sủa.
Nhảy xuống cạnh thành giếng, Mộc Vân cười lạnh thả bột thuốc trắng vào trong nước.
Xoay người bước vài bước nhảy lên ngói nhà, Mộc Vân thoăn thoắt chạy đến viện của Hoằng Trú, trên đường có không ít thị vệ tuần tra quanh phủ nhưng cũng không phát hiện ra bà.
Gỡ một vài Viên gói Mộc Vân nhìn xuống thấy hắn đang rất nhàn nhã vừa ăn điểm tâm vừa nghe hát.
Đôi mắt hắn được trị kịp thời nên không ảnh hưởng gì lớn, nếu để hắn gặp lại nàng hắn nhất định sẽ bẻ nàng thành mấy khúc.
"Ngươi dám tổn thương đồ đệ lão bà này ta sẽ cho ngươi nếm mùi lực bất tòng tâm" Mộc Vân nghĩ, lấy túi bột hồng phấn trong tay áo ra theo từng đợt gió thổi vào phòng Hoằng Trú. Bột mang theo mùi thơm nhè nhẹ người dính phải sẽ không phát hiện ra bị trúng độc đến khi độc phát. Hoàn thành xong Mộc Vân cười thoả mãn, coi như đây là quà đáp lễ lần đầu gặp, sau này mỗi lần gặp sẽ tặng ngươi một phần khác nhau.
-------
Phú Sát phủ...
Anh Lạc vừa về phủ liền chạy như điên vào phòng Phó Hằng, chợt khựng lại khi thấy một dáng người đang nằm ở đó. Nàng từng bước đi đến, mắt chàng nhắm nghiền như đang ngủ rất say, bờ môi tím tái còn đọng lại vệt máu đen, cơ thể gầy đi rất nhiều. Thoáng nhìn qua những vết máu trên sàn nhà lòng Anh Lạc thắt lại từng cơn, nước mắt vốn đã khô lại ướt thêm lần nữa.
"Phó Hằng, chàng tỉnh lại đi, nghe ta nói không, chàng tỉnh lại mau" nàng ngồi ngã xuống bên giường, tay run rẩy sờ gò má nhợt nhạt của Phó Hằng. Rốt cuộc bị gì mà đến nông nỗi này.
Ngồi như thế rất lâu Phó Hằng vẫn không tỉnh lại, Anh Lạc ngủ thiếp đi dựa đầu vào thành giường, tay nắm chặc tay Phó Hằng không buông.
Thẩm Phong đã đi về từ sớm nên không nghe không thấy gì cả, hắn không muốn làm kì đà cản mũi. Giúp, đã cố gắng hết sức rồi phần sau phải dựa vào ngươi đó huynh đệ.
* lỡ tay cho PH AL ăn nhiều khổ qua quá, chuẩn bị bồi thường lại mật ngọt đây bù đắp cho những ngày gian khổ*
BẠN ĐANG ĐỌC
[Diên Hi Công Lược] Phó Hằng×Anh Lạc
RomanceTruyện này tôi viết lại theo sở thích và mong muốn riêng của tôi, sẽ cố một số thay đổi không giống như diên hi trên phim nên Mn ai cảm thấy đọc được thì ủng hộ còn nếu bạn không thích có thể k đọc nữa. Đừng dùng từ ngữ đả kích tg nha =)) Dưới đây l...