Chung Túy cung, Nhĩ Tình cuối người hành lễ vô cùng lễ phép, Thuần quý phi nhìn nàng đánh giá.
Biết Thuần quý phi chưa tin mình Nhĩ Tình cũng không cố giải thích chỉ đúng mực nói chuyện không xiểm nịnh, không kiêu ngạo"Thuần quý phi nương nương có gì chỉ dạy? " .
"Đại cung nữ lâu năm bên cạnh hoàng hậu làm việc chu toàn còn cần ta dạy sao? " nàng ưu nhã ngửi mùi trà thoang thoảng, tay nâng tách uống, đến vẻ bề ngoài lúc này cũng đẹp đến say lòng.
"Nô tì còn nhiều sai sót vẫn mong nương nương nhắc nhở thêm"
"Ngươi có thật là muốn ta chỉ bảo? " nàng và Nhĩ Tình nhìn trực diện mắt đối mắt với nhau, Nhĩ Tình không có ý lãng tránh nhìn lại nàng.
Nhìn ánh mắt đối phương Thuần quý đoán chắc Nhĩ Tình sẽ làm việc cho mình nhưng điều nàng thắc mắc chính là nàng ta chẳng phải rất trung thành? Sao lại quay qua cắn Hoàng hậu?
"Thuần quý phi nương nương không cần tò mò, nô tì chẳng qua chỉ vì không còn đường lui thôi, bọn họ bất nhân sao có thể trách ta bất nghĩa" Nhĩ Tình nói lòng như hàng trăm ngọn lửa của hận thù đang thiêu đốt.
"Chúng ta có cùng kẻ thù, có thể cùng nhau loại bỏ chúng chỉ có điều là thời cơ mà thôi" Thuần quý phi cười như có như không, thái độ mơ hồ.
Kế hoạch hãm hại được thêu dệt nên từ lúc này.
.......
Một tháng sau trong cung vẫn sóng yên biển lặng, thất a ca lớn lên khoẻ mạnh, miệng nhỏ chúm chím đã biết bi bô bi ba, làm người khác vui vẻ mấy hồi.
"Anh Lạc, muội xem đứa trẻ này thật là nghịch ngợm " hoàng hậu bế thất a ca đi dạo cùng Ngụy Anh Lạc và Minh Ngọc, đi được một lúc thì dừng dưới bóng đại thụ nghỉ ngơi.
Mọi người đang vui vẻ bỗng thị vệ vội vã chạy đến bẩm báo.
"Thỉnh an hoàng hậu nương nương, Phú Sát phúc tấn, trong Phú Sát phủ xảy ra chuyện lớn tổng quan xin mời phúc tấn về phủ ạ"
"Chuyện gì? " nàng hỏi, hoàng hậu một bên lo lắng không kém, có khi nào ngạch nương bệnh lại tái phát không?
"Nô tài không rõ, người báo chỉ nói là việc lớn" hắn thành thật nói.
"Lui ra đi" Ngụy Anh Lạc ra hiệu, thị vệ hiểu ý đi về.
"Trong phủ có chuyện muội về thì hơn, Phó Hằng và muội xa nhau lâu vậy rồi hai người nên có không gian của mình" hoàng hậu Dung Âm thâm tình nói, vì nàng mà bọn họ đã mấy lần cách biệt, nàng không nên là gánh nặng.
"Nhưng ở đây... "
"Không nhưng nhị gì hết mau trở về ta sẽ lo tốt cho nó" Dung Âm cười cười.
"Được được được, tất cả điều nghe tỷ hết"..
Ngụy Anh Lạc thu dọn một chút đồ để sáng mai về lại phủ, ở bên hoàng hậu và tiểu a ca thêm tối nay nữa là về rồi.
Mai về nhưng tối nay Phó Hằng vẫn như thường lệ thăm nàng."Ta đến rồi" Phó Hằng thì thầm nho nhỏ vào lỗ tai Ngụy Anh Lạc.
'Chàng đừng đùa, mai ta về rồi, trong phủ có chuyện gì lớn không? "
" không, đều ổn cả nàng sao vây?" hắn hỏi nàng.
"Không sao cả, chẳng qua có người muốn ám toán ta và tỷ tỷ" nàng nhìn vào mắt Phó Hằng, hắn như hiểu ý của nàng gật nhẹ đầu, cười một cái làm không khí bớt trầm lắng.
"Thoả mái một chút đi, lên đây thư giãn với ta" Phó Hằng ôm eo nàng nhảy lên mái nhà, ngồi trên ấy không khí thoáng mát, bầu trời đầy sao như vùng ngoại ô của bọn họ.
"Đỡ hơn chưa? Nàng đừng lo lắng quá, ta sẽ lo thay nàng "
"Có chàng thật tốt" tựa đầu vào vai hắn khẽ hít hít khí mát trong lành cùng mùi hương quen thuộc trên người Phó Hằng, lòng nàng cũng yên bình đi nhiều.
"Có ta tốt vậy mà còn không chịu về phủ, bỏ ta đi lâu đến vậy" hắn đang dỗi hả??
"Phó Hằng, chàng cũng thật trẻ con quá đấy" nàng như không tin cảm thán một câu. Vẻ giận dỗi này hình như là lúc nàng trêu hắn không tặng chiếc túi thơm đã gặp qua, bao nhiêu năm rồi vẫn không bỏ à?
"Nàng nhẫn tâm để ta lại phủ một mình, không sợ ta có tiểu tam à? " hắn vô lại nói như bản thân đã có tiểu tam bên ngoài.
Ngụy Anh Lạc thần thái biến đổi một chút rồi nghiêm chỉnh nói "Tuy ta không có ở phủ nhưng ta còn có Thẩm huynh, Hải Lan Sát và Tiếu Nam chàng mà dám có tiểu tam bọn họ sẽ báo cho ta biết. Chuyện sau này... Chàng cũng rõ ràng rồi nhỉ" Ngụy Anh Lạc giọng điệu lên xuống đe doạ.
"Được được được, ta phục nàng rồi người của ta đều bị nàng mua chuộc" Phó Hằng thở dài than thở.
"Phó Hằng, ta hỏi chàng một chút, Thanh Liên đi lâu vậy có tin tức gì không? "
"Nàng ta sắp về rồi, khi đó ta sắp xếp cho nàng ta bên nàng"
"Lần này đi cũng đi thật lâu"
Anh Lạc cảm thán, Thẩm Phong đi cũng đã được một tháng, thổ phỉ đã đưa về xử tội xong rồi mà hắn vẫn chưa về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Diên Hi Công Lược] Phó Hằng×Anh Lạc
RomanceTruyện này tôi viết lại theo sở thích và mong muốn riêng của tôi, sẽ cố một số thay đổi không giống như diên hi trên phim nên Mn ai cảm thấy đọc được thì ủng hộ còn nếu bạn không thích có thể k đọc nữa. Đừng dùng từ ngữ đả kích tg nha =)) Dưới đây l...