Malditang_nurz notes:
Sa lahat po ng naguguluhan at di naguguluhan, story recap po muna tayo since palagay ko ay patapos na ang The Lost Assassin.
So lets begin...
Book 1 ILYMG:
Si Lian Vena ay isang assassin na ipinasok ni Lion Verz sa mafia upang mahanap ang parents nilang kinuha ng mafia.
Binigyan siya ng listahan ng mafia na dapat niyamg tugisin.
Naging target din ni Lian si Rave San Diego na boyfriend niya sa utos ng mafia Kings na sina Skull, Knit at Culprit.
Nalaman naman ni Lian na ipinapatay siya ng grupong may tatak bungo na sinasabing mga tauhan ni Phantom at isa sa pinuno ng Pentagon kung saan kasapi ang papa ni Lian, si Eagle.
Isinagawa ni Lian ang misyon at pinalabas na patay si Rave habang isinagawa naman niya ang paglusob sa mafia mansion.
Nabuag ang mafia pentagon sa tulong din ni Brad na tauhan ni Eagle at ng Black Phyton Gang.
Nawala si Lian dahil sa pagtraydor ng kaibigan niyang si Ashley.
(Yan lang po ang naalala ko.. -_-' kung kulang kayo nalang ang mag-alala.. Hehehe!)
Book 2 The Lost Assassin
Nagkaroon ng amnesia si Lian at napunta siya sa poder ni Phantom.
Nakilala siya bilang si Phoenix.
Nagbalik ang memorya niya nang tangka siyang patayin ng death trios.
Nagkita silang muli ng mommy niya at napag-alaman niyang si Phantom ay ang kambal ng kanyang papa at hindi ito ang nais magpapatay sa kanya.
Nakilala niya ang papa ni Rave at nalaman niyang ito ang kanyang ninong na nagbigay ng list.
Isinagawa ni Lian ang rescue sa kanyang daddy na isa lang palang trap kay Lian.
Naging bihag siya ni Apollo at ginawang puppet upang makuha ang empire.
Si Apollo ay si Dos sa Empire Society.
Ipinapatay niya si Tres.
Kinuha siya ni Rave.
Nang magbalik si Lian ay inataki sila ni Apollo habang magkaharap ang kambal.
Naging dahilan ito upang magkasundong muli ang kambal pero ito naman ang naging dahilan para malaman ni Lian na ang pinakamamahal na lalaki ay anak ng taong nais siyang ipapatay..
Ano kaya ang gagawin niya...?
Story recap ends here...
Any comments?
Sugestions?
Violent reactions? (Ay wag naman!)
Love: malditang_nurZ
BINABASA MO ANG
ILYMG Book 2: The Lost Assassin
AcciónBook 2 for I love you, mr.gangster. kung hindi niyo pa nabasa ang book 1, pakibasa nalang muna para di kayo maguluhan. -- What if she lost her memories? what's gonna happen? would she became more ruthless and merciless? or her heart could guide her...