Chapter 10

1.4K 24 0
                                    

RAIN'S POV

Anong akala nya, ganon ganon na lang ako, na papayag dahil tinanong nya ako sa harap ng mga kaibigan ko. Ang baba naman ng tingin nya sa akin, eh 'ni hindi ko nga sya kilala. Baka mamaya manyakis pala yun.

Dahil sa sobrang kakaisip ko kay Luke at sa tanong nya ay hindi ko namalayan na napalayo na pala ako ng lakad. Hindi ko na nga matandaan kung nadaanan ba namin tong mga building na to.

"Hey sweetheart." Tawag ng isang lalaking tambay. Tiningnan ko sya at nagpatuloy lang maglakad.

Crap anong gagawin ko, baka mamaya...

"Hey girl." Sabi nung kasama nung unang lalake. Tumingin ako sa likod ko at nakita kong sinusundan na nila ako. Mas lalo ko pang binilisan ang lakad ko habang palakas ng palakas ang tibok ng puso ko.

"Little girlie." Naramdaman ko ang matigas na kamay sa braso ko at nanginginig kong tiningnan yung lalakeng may hawak sa braso ko.

"P-please l-let g-go of me." Sabi ko habang mangiyak-ngiyak na sa takot.

Ngumiti ang dalawang lalake habang nagtitinginan sa isa't isa.

Naamoy ko ang alak at yosi sa kanila kaya naman mas lalo pa akong natakot dahil iniisip ko baka mga adik tong mga to.

Pinilit kong bawiin ang braso ko pero niyakap ako nung pangalawang lalake at biglang binuhat.

"Help! Help please! Anyone!" Biglang tinakpan ng lalake na nakayakap sa akin ang bibig ko.

Isinandal nila ako sa pader at hinawakan ng mahigpit ang parehas kong kamay. Umiiyak na ako dahil nararamdaman ko na ang mga luha na pumapatak sa mga pisngi ko.

Alam ko ng dito na ako mapapahamak, alam kong tapos na ako. Either they will rape me and leave me, or rape and then kill me. If I will choose, I would rather be rape and then killed, it's better than remembering what is happening to me right now.

Pinikit ko ang mga mata ko, habang naririnig ko ang pagkapunit ng damit ko. Nararamdaman ko na ang kamay nila na hinawakan ang muka ko hanggang sa may collar bone ko pababa sa may dibdib ko.

--------------------------------------------------------------
PLEASE DON'T FORGET TO VOTE, TO FOLLOW, AND TO COMMENT. THANK YOU SO MUCH!!!!!!😊😊😊

Dare: Kiss a StrangerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon