"Tối nay em không ở nhà ăn cơm sao?"
"Ân."
Phương Hàm đứng trước gương chỉnh lại cổ áo một chút, nói: "Tôi có một cuộc gặp gỡ với vài đối tác."
Khúc Tang gật gật đầu, từ trong tay áo lấy ra một đôi găng tay, đưa cho Phương Hàm: "Trời đang rất lạnh, em phải biết giữ ấm cho cơ thể."
Phương Hàm nhìn đôi găng tay một lúc lâu, cũng đón lấy găng tay từ tay Khúc Tang, ôn giọng: "Tối nay tôi sẽ về sớm."
"Chị sẽ chuẩn bị bữa khuya cho em."
Lúc này, Phương Hàm bỗng có cảm giác mình và Khúc Tang vẫn chưa ly hôn, nàng ấy vẫn như cũ ở nhà đợi nàng khi nàng có những cuộc gặp gỡ đối tác đến tối khuya mới về. Cái cảm giác này khiến lồng ngực Phương Hàm buốt đau, lúc trước là như vậy, nhưng bây giờ các nàng cũng chỉ là người quen của nhau, không còn là một gia đình như trước nữa.
"Đi đường cẩn thận nhé."
Khúc Tang nói khi Phương Hàm đã bước ra khỏi cổng, nàng đáp lại bằng một tiếng 'ân' nho nhỏ, rồi lên xe rời khỏi căn hộ của Khúc Tang.
Khúc Tang nén tiếng thở dài, cúi đầu xuống, trong mắt đều là tang thương.
Từ trong nhà truyền đến tiếng nói của Đăng Du: "Mẹ ơi~ con chuẩn bị xong rồi~"
Đăng Du từ trong phòng nhào ra, ôm lấy đùi của Khúc Tang: "Mẹ ơi, chúc mẹ sinh nhật vui vẻ, Du nhi và cô Vũ Hà đã chuẩn bị xong tiệc rồi~"
Khúc Tang yếu ớt cười, cúi xuống ôm Đăng Du lên: "Hảo, mẹ vào với con ngay."
Hôm nay, lần nữa Khúc Tang lại đón sinh nhật khi bên cạnh không có Phương Hàm...
=================
Đến bữa tiệc gặp mặt cũng đã 7h hơn, mọi người cũng đã có mặt gần như đầy đủ, và đang đợi sự xuất hiện của Phương Hàm.
Phương Hàm diện một bộ vest nữ đơn giản, khoác một chiếc áo lông mềm mại, đeo một chiếc khăn choàng len ấm áp mà Khúc Tang đan cho mình, tiêu sái bước vào bên trong.
Vài nữ doanh nhân nhìn ra, thấy Phương Hàm liền che miệng e lệ cười, trong lòng ngưỡng mộ nàng, chỉ mới nửa năm đã hoàn toàn có thể gầy dựng lại cả một công ty mà không cần sự giúp đỡ của ai.
Dực Hiên đang ngồi ở một chiếc bàn gần cửa ra vào, thấy Phương Hàm liền tiến đến, giơ ly rượu trên tay lên: "Bạn tốt, lâu rồi không gặp, không ngờ chỉ trong vài tháng ngắn ngủi cô đã có thể xây dựng lại công ty của mình."
Phương Hàm hơi nhấc môi, châm chọc nói: "Cũng là nhờ cậu giúp đỡ."
Dực Hiên ho khan một tiếng, uống một ngụm rượu, thấy một nhân viên đi qua liền ngoắc tay bảo hắn lại.
Nhân viên mang rượu đến, đưa về phía Phương Hàm: "Phương tổng, mời."
Phương Hàm cầm lấy một ly rượu, uống một ngụm nhỏ, không muốn day dưa với Dực Hiên quá lâu, liền xoay người đi vào trong.
Hai chân mày Dực Hiên gần như dựng đứng lên, chau mày nhăn nhó.
"Phương tổng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp][ABO văn][Tự Viết] CHẾT LẶNG... (Tĩnh Tử)
General FictionTên khác: Tĩnh Tử Tác giả: Nhất Bán Công Tử. Thể loại: Bách hợp, 1x1, ABO văn, hiện đại, sinh tử văn, ngược luyến, niên hạ công, H văn, HE. Tình trạng: Đã hoàn. Đôi lời tác giả: Đừng mang truyện đi đâu khi chưa được cho phép, những bạn muốn cover vu...