PHIÊN NGOẠI: Chuyện của Đăng Du
Tác giả: Nhất Bán Công Tử.
===============
Trong nhà có hai alpha, hai omega, hiển nhiên Đăng Du trở thành công chúa của Phương gia, được mọi người tiền hô hậu ủng. Phương gia gia và Phương bà bà đặc biệt yêu thương Đăng Du, cho nên nàng chỉ cần khóc nháo một tiếng, đủ khiến Phương gia náo loạn a~
Lớn lên, Đăng Du lại còn bị quản lý chặt chẽ hơn, đi học hay đi về đều có mẹ Hàm chở đi, nếu không có sẽ do muội muội Phương Mạch chở đi. Cũng vì như vậy Đăng Du cũng thường hay ỷ lại vào mẹ Hàm và muội muội, trong mắt nàng, dường như tất cả alpha đều phải xem trọng nàng.
Chỉ khi trưởng thành hơn một chút, Đăng Du mới phát hiện ra, alpha không chỉ đáng ghét mà còn rất đáng sợ a~
Ngày hôm đó trường đặc biệt cho nghỉ sớm, Đăng Du đành phải đợi Mạch muội muội đón về, còn bản thân thì ngồi ở băng ghế trong công viên gần trường chờ đợi. Lớn lên đặc biệt thủy nộn, lại là con gái cưng của Phương tổng, Đăng Du sớm đã được nhiều alpha để ý đến, chỉ là bản thân trước giờ đều đặt tầm mắt quá cao, và cũng không thích người khác gần gũi nên đến giờ vẫn chưa gả đi.
Hôm đó mưa đặc biệt lớn, Đăng Du chuyển sang đứng dưới mái hiên, bị một đám đông người chèn ép, cả mỡ cũng muốn chảy cả ra ngoài.
Bị đẩy đẩy ép ép một lúc lại đụng phải người bên cạnh, Đăng Du phát hiện tin tức tố của người này bất đồng với nàng, chính xác là một alpha, chỉ là không giống với mẹ Hàm và Mạch muội.
Alpha kia nhìn xuống, tóc vàng mắt xanh, ánh nhìn hữu thần, thản nhiên phun ra một câu: "Omega phương Đông đều phóng túng như vậy a?
Hỗn đản!!!!!!!
Đăng Du giận dữ trừng mắt: "Ai phóng túng? Ngươi nói ai phóng túng?"
"Không là ngươi thì là ai? Đường đường là omega lại dính sát vào người alpha, còn không phóng túng là gì?"
Đăng Du trực tiếp vung tay, chát một tiếng vang lên, khiến hiên nhà vốn đang ồn ào liền yên bặt không còn chút âm thanh nào.
"Đánh xong rồi?" Alpha cười lạnh: "Không chỉ phóng túng còn thô lỗ."
"Ngươi câm miệng!" Đăng Du tức giận quát một tiếng: "Ta không phải người để ngươi tùy tiện xúc phạm!"
Vừa dứt lời, xe của Phương Mạch cũng đỗ tới, kính xe hạ xuống, nàng thò đầu ra khỏi cửa xe, gọi một tiếng: "Đần tỷ tỷ, mau lên xe."
Đăng Du nghiến răng: "Alpha đúng là không một thứ tốt!"
Hết Phương Mạch lại đến alpha lạ mặt đó, Đăng Du phát điên lên mất!
Vì thế ác cảm của Đăng Du dành cho alpha ngày càng lớn, còn thề có chết cũng không kết hôn.
Lúc đó Khúc Tang chỉ cười một cái, còn Phương Hàm thì ngồi bên cạnh khuyên nhủ, nói tốt về alpha trước mặt Đăng Du. Sau đó Đăng Du liền vặt lại, nàng bảo alpha ngay cả tất của mình cũng không thể giặt, còn có thể nhờ vả sửa bóng đèn hay ống nước sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp][ABO văn][Tự Viết] CHẾT LẶNG... (Tĩnh Tử)
General FictionTên khác: Tĩnh Tử Tác giả: Nhất Bán Công Tử. Thể loại: Bách hợp, 1x1, ABO văn, hiện đại, sinh tử văn, ngược luyến, niên hạ công, H văn, HE. Tình trạng: Đã hoàn. Đôi lời tác giả: Đừng mang truyện đi đâu khi chưa được cho phép, những bạn muốn cover vu...