CHƯƠNG 9

4.3K 233 3
                                    

"Hảo liễu."

Lâm Vũ Hà nhìn vào màn hình trước mặt, hài lòng gật đầu, sau đó quay sang nhìn Khúc Tang đang sửa sang lại chiếc đầm bầu đang mặc trên người.

"Đứa trẻ ổn, tháng sau sẽ an toàn chào đời."

Khúc Tang mỉm cười, nói: "Cảm ơn cậu, Vũ Hà."

"Không cần phải cảm ơn mình mãi đâu."

Lâm Vũ Hà cởi chiếc áo blouse ra, dìu Khúc Tang bước xuống giường, giúp nàng sửa sang lại mái tóc có hơi rối.

"Về nhà thôi, hôm nay mình có mua ít sườn."

Khúc Tang cười: "Mình sẽ nấu."

"Hảo."

Lâm Vũ Hà cầm lấy chìa khóa xe rồi dìu Khúc Tang rời khỏi phòng khám, đi xuống garage.

Lấy xe xong, Lâm Vũ Hà đi qua bên cạnh mở cửa xe cho Khúc Tang, dìu nàng ngồi lên xe, còn bản thân thì chuyển qua bên ghế lái. Ngồi ở trên xe, Khúc Tang lúng túng tìm sợi dây an toàn, Lâm Vũ Hà thấy vậy liền chồm người đến, giúp nàng cài dây.

Khúc Tang tặng cho Lâm Vũ Hà một nụ cười: "Cảm ơn."

Lâm Vũ Hà có chút xấu hổ, gật gật đầu, sau đó ngồi trở về ghế lái, cảm nhận được tim mình đập nhanh đến không tưởng.

Gần một năm nay, Lâm Vũ Hà mỗi tháng đều đưa đón Khúc Tang đến bệnh viện khám thai định kỳ, nàng có cảm giác như Khúc Tang là vợ của nàng, và đứa nhỏ trong bụng nàng ấy chính là đứa con sắp chào đời của các nàng. Cảm giác ngọt ngào này khiến Lâm Vũ Hà cảm thấy vô cùng hạnh phúc, nàng có thể nhìn thấy Khúc Tang mỗi ngày, thấy nụ cười của nàng ấy, thấy nàng ấy từng ngày từng ngày chấp nhận sự gần gũi của nàng, nàng đã vô cùng mãn nguyện.

Nhìn qua bên cạnh, Lâm Vũ Hà vừa vặn nhìn thấy Khúc Tang đang vuốt ve tiểu phúc của chính mình, nụ cười của nàng ấy thật đẹp, ánh sáng ngoài cửa kính cũng không thể so bì sự rực rỡ từ nụ cười ấy.

Cảm giác được có người đang nhìn mình, Khúc Tang hơi ngẩng đầu lên: "Vũ Hà?"

"A, mình xin lỗi."

Lâm Vũ Hà xấu hổ cười, nhanh chóng đạp ga, xoay vô lăng chuyển hướng ra khỏi garage.

Trên đường đi, hai hàng cây phong trụi lá phủ đầy tuyết trắng rực rỡ ở bên đường, năm nay đông tương đối kéo dài, đến giờ tuyết vẫn chưa tan, trên đường vài người xúc một khuôn lại một khuôn tuyết trắng.

Đưa tay chỉnh lại khăn choàng cổ của mình, Khúc Tang tựa đầu vào kính xe, hai mắt nhắm lại, dáng vẻ gật gù muốn ngủ.

Lâm Vũ Hà nhìn qua, khóe môi hơi nhấc lên, cầm lấy chiếc áo khoác mình đang mặc phủ lên người Khúc Tang, mong nó có thể giúp nàng ấm lên một chút nữa.

Dừng xe sau vạch trắng khi đèn chuyển sang đỏ, Lâm Vũ Hà nghiêng đầu nhìn qua, thấy Khúc Tang đã ngủ rồi, nhưng tay vẫn đặt ở trên bụng, ngay cả lúc ngủ nàng ấy cũng muốn bảo vệ con của mình.

"Tiểu Tang..."

Lâm Vũ Hà chồm người đến, đặt lên trán Khúc Tang một nụ hôn, dịu dàng thì thầm: "Để mình chăm sóc cậu và công chúa nhỏ trong bụng cậu có được hay không?"

[Bách Hợp][ABO văn][Tự Viết] CHẾT LẶNG... (Tĩnh Tử)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ