Một tay đỡ dưới bụng, một tay giữ lấy bàn tay lạnh lẽo của Phương Hàm, Khúc Tang không biết nước mắt mình chảy bao lâu, chỉ là đau thương trong lòng không cách nào có thể hình dung được.
"Hàm, em đừng xảy ra chuyện gì, mẹ con chị cần em, Hàm à!"
Một nữ y tá ngăn Khúc Tang đi theo vào phòng cấp cứu: "Xin lỗi, cô không được phép vào."
Nói xong liền chạy vào trong phòng cấp cứu, để lại Khúc Tang gục ngã xuống sàn nhà lạnh như băng.
Tại sao lúc đó nàng lại rời khỏi nhà Phương Hàm?
Tại sao nàng lại không phát hiện Phương Hàm đuổi theo nàng?
Tại sao người được đưa vào phòng cấp cứu không phải nàng?
Nếu nàng không rời khỏi, chắc chắn Phương Hàm sẽ không xảy ra chuyện gì.
Nếu nàng phát hiện Phương Hàm đuổi theo, nàng ấy nhất định sẽ không sao cả.
Nếu...
Rất nhiều điều giả sử được đặt ra, nhưng cũng không thể thay đổi được hiện thực tàn khốc này...
Chẳng biết qua bao lâu, Phương cha và Phương mẹ cũng đến, còn có cả Khúc cha Khúc mẹ bồng theo Đăng Du đi vào.
"Xảy ra chuyện gì thế này?"
Phương mẹ khóc nấc lên: "Tại sao Hàm nhi lại bị tai nạn chứ?"
Khúc Tang gục đầu xuống sàn, đau đớn nói: "Là do con... tất cả là do con... nếu con không rời khỏi nhà... Hàm sẽ không xảy ra chuyện gì cả..."
"Con mau nói cho mẹ nghe!" Phương mẹ xốc mạnh vai Khúc Tang: "Tại sao con có thể nhẫn tâm bỏ Hàm nhi? Sao con có thể bỏ lại Du nhi!?"
"Con không muốn bỏ lại ai cả... chỉ vì chúng con đã không thể ở bên nhau nữa rồi!" Khúc Tang đau đớn nói: "Con và Hàm đã ly hôn từ sáu năm về trước rồi!"
Nghe như sét đánh bên tai, Phương mẹ lảo đảo ngã ngồi xuống sàn nhà, nước mắt cũng chảy xuống: "Vậy... báo chí đăng tin... đều là thật?"
"Phải, đều là thật, con và Hàm không thể trở về với nhau... con mới rời đi... con không nghĩ lại khiến Hàm gặp tai nạn..."
"Tiểu Tang, không phải lỗi của con." Khúc mẹ ôm lấy hai vai run rẩy của nàng, nói: "Là Phương Hàm tổn thương con trước, con làm vậy... là không sai..."
Tuy nói như vậy, nhưng nước mắt Khúc mẹ lại rơi xuống, thì ra sáu năm qua, nhi nữ của nàng chịu bao khổ sở, tất cả đều là thật...
Phương mẹ cúi đầu, thổn thức: "Tiểu Tang... mẹ xin lỗi con... xin lỗi con... Hàm đã khiến con tổn thương... là lỗi của Hàm nhi..."
"Mẹ không cần phải xin lỗi, nếu con không bỏ đi... Hàm sẽ không..."
Đăng Du dù gì cũng là một đứa trẻ, không hiểu người lớn nói gì, chỉ biết mẹ đang đau lòng, còn dì Hàm thì bị đưa vào phòng cấp cứu.
Bé chạy đến chỗ Khúc Tang, hỏi: "Mẹ ơi, dì Hàm có sao hay không? dì Hàm có bị gì hay không?"
Khúc Tang ôm chặt lấy bé, thống khổ nói: "Mẹ của con đang ở trong phòng cấp cứu, mẹ rất sợ, Du nhi, mẹ sợ không thể gặp lại mẹ của con nữa!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp][ABO văn][Tự Viết] CHẾT LẶNG... (Tĩnh Tử)
General FictionTên khác: Tĩnh Tử Tác giả: Nhất Bán Công Tử. Thể loại: Bách hợp, 1x1, ABO văn, hiện đại, sinh tử văn, ngược luyến, niên hạ công, H văn, HE. Tình trạng: Đã hoàn. Đôi lời tác giả: Đừng mang truyện đi đâu khi chưa được cho phép, những bạn muốn cover vu...