Chương 10: Yến hội không tốt

6.6K 167 1
                                    

Vân Tĩnh Hảo muốn hộc máu, nghĩ rằng, gần vua như gần cọp, cuộc sống này không có cách nào vượt qua rồi!

Nhưng nghĩ thì nghĩ, đối với hiểu biết của nàng về Quân Thiếu Tần, lúc này, nếu nàng phản bác, hắn sẽ không ngừng xuyên vào nàng, hắn biết rõ điểm yếu của nàng, cho nên, nàng không đấu lại hắn!

Thở dài, nàng dựa thân thể mềm nhũn vào trên người hắn, ngón tay nhẹ nhàng kéo vạt áo hắn ra, đầu ngón tay trước ngực hắn khẽ vỗ, dịu dàng nói: "Nô tì nào dám? Nô tì mập hay gầy, hoàng thượng xem một chút chẳng phải sẽ biết. . . . . ."

"Xem một chút?" Quân Thiếu Tần sa sầm mặt, nhưng đáy mắt rõ ràng không che giấu được nụ cười: "Đây chính là nàng nói!" Cánh tay hắn căng thẳng, bỗng dưng bế ngang nàng, sải bước đi tới cung Ngọc Trì.

Một đêm này Vân Tĩnh Hảo dĩ nhiên bị dày vò, ngực đau buốt, làm nàng khổ không thể tả, đồng thời không thể không thán phục thể lực dư thừa của Quân Thiếu Tần. Những lúc ở cùng nàng, từ trước đến giờ hắn không cách nào khắc chế, nàng mà có một chút mị hoặc, chính là một cuộc "Đại chiến"! Mặc dù vậy, trên mặt hắn chưa bao giờ xuất hiện ham muốn quá độ, mỗi ngày đúng lúc vào triều, tinh thần thoải mái, không biết hắn bảo dưỡng như thế nào!

Ngày hôm sau trên triều đình, đột nhiên Quân Thiếu Tần tuyên bố, Gia Cát Thanh Phượng cũng sẽ tham gia tuyển chọn thống lĩnh cấm vệ quân lần này.

Tiêu Đạo Thành nghe vậy, dị thường khiếp sợ, cấm vệ quân là hàng ngũ hộ vệ gần thiên tử, nắm giữ sống chết của thiên tử, hắn biết tầm quan trọng của vị trí này, làm sao có thể dễ dàng tặng cho người khác? Vì vậy, hắn lập tức muốn phản đối, nhưng lại cân nhắc, gần đây có nhiều lời đồn đãi, nói Đế hậu không vừa mắt, hoàng hậu thất sủng, một ngày nào đó sẽ bị phế truất vào lãnh cung. Hoàng hậu là nữ nhi Tiêu gia hắn, nghĩ đến trên triều đình Tiêu gia ương ngạnh chuyên quyền, làm Hoàng đế nếm không ít mùi đau khổ, Hoàng đế vừa thấy hoàng hậu, không khỏi nhớ tới tranh đấu nơi triều đình, thì làm sao có tình ý?

Cuối cùng, vì nữ nhi mình, hắn không mở miệng phản đối, dù thế nào đi nữa hắn có quyền thế, tự có thủ đoạn khác ngăn cản Gia Cát Thanh Phượng thăng chức!

Về phần cụ thể muốn dùng thủ đoạn gì. . . . . . Tiêu Đạo Thành hạ triều, ngồi lên kiệu quan hắn, trên đường trở về phủ vẫn nghĩ tới chuyện này. Kiệu phu một đường ra khỏi cửa hoàng môn, quẹo một cua liền ra đường cái Huyền Vũ, lúc này trên đường Như Vân bán hàng rong, xe ngựa nhộn nhịp, chính là náo nhiệt, trước kiệu tuy có người hầu gõ chiêng dẹp đường, tiếc rằng trên đường nhiều người vẫn không dứt.

Tiêu Đạo Thành cũng không thúc giục, định nhắm mắt dưỡng thần, nhưng lúc này, trên đường chợt truyền đến một hồi"Cạch cạch" rất chói tai của chiêng đồng! Hắn nhíu nhíu mày, đưa tay đẩy màn kiệu ra, một chiếc xe tù từ đầu đường kia chậm rãi tiến tới, trên xe tù dùng khóa sắt gông xiềng khóa người thiếu phụ trẻ tuổi, nhìn kỹ lại, thiếu phụ kia dù mặc áo tù nhân bẩn thỉu, tóc tai bù xù, nhưng dung mạo lại xinh đẹp, eo nhỏ nhắn, mười phần là một mỹ nhân.

Quản gia Tiêu phủ Lưu Phúc thấy Tiêu Đạo Thành tựa như đối với người nữ tù kia cảm thấy hứng thú, liền nói: "Lão gia còn không biết sao, gần đây Kinh Thành có một Độc phụ giết chồng bằng thuốc độc. Độc phụ này tên gọi Giang Ánh Nguyệt, là vợ lẻ ông chủ Triệu của Hồng Vận lâu, bởi vì ông chủ Triệu có tiền nên có mấy người mỹ thiếp, lại phong lưu thành tính, thường Tầm Hoa Vấn Liễu bên ngoài, khó tránh khỏi lạnh nhạt với nàng. Nàng tuổi còn trẻ, nhất thời không chịu nổi tịch mịch, liền cùng gia đinh Thường Quý tư thông, sau lại cùng Thường Quý hợp mưu, độc sát mười mấy miệng ăn nhà chồng. Sự việc bị bại lộ, Thường Quý chạy trốn vứt bỏ nàng lại, nàng bị phủ Thuận Thiên bắt giữ, phán xử chém, ai ngờ, nàng dù chết cũng không nhận tội, nói là Thường Quý giết người không có quan hệ gì với nàng, còn nói là đạo tặc giết cả nhà Triệu gia, phủ doãn Thuận Thiên chỉ coi nàng là người điên, toàn bộ không tin nàng!"

Ba Nghìn Sủng Ái Tại Một ThânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ