Sự tình liên quan trọng đại, xưa nay Ninh Sách Viễn là một người không nể tình ai, do đó một lời liền cự tuyệt: "Nương nương thứ tội, vi thần phụng chỉ tra án, thân mang chức trách, phàm người hầu Càn Nguyên điện cũng rõ ràng hành tung hoàng thượng, vi thần cũng không thể bỏ qua, xin nương nương lượng thứ."
"Bổn cung dĩ nhiên là lượng thứ." Vân Tĩnh Hảo khẽ mỉm cười: "Chỉ là, Cẩm Nhi là người Càn Nguyên điện sao? Nàng là người Cầm Sắt điện của Bổn cung! Đại nhân thật là đáng chết, ' Càn ' ý là thiên, chí cao vô thượng, là cung điện dành riêng cho hoàng thượng, đại nhân lại nhập Càn Nguyên điện với Cầm Sắt điện làm một, có ý đồ gì?"
Cái này tựa hồ rất hạ thấp ý nghĩa "Càn Nguyên", do đó có thể phạm vào "Đại nghịch bất đạo" rồi!
Mà cái tội danh "Đại nghịch bất đạo" này, vừa vặn cùng với "Muốn gán tội cho người khác" là cùng một loại!
Ninh Sách Viễn coi như là kiến thức vị Vân nương nương này lợi hại, vội vàng quỳ xuống, kinh hoảng nói: "Vi thần lỡ lời!"
"Biết lỡ lời là tốt rồi." Vân Tĩnh Hảo buồn cười nói: "Ngươi tốt nhất là thả Cẩm Nhi, nếu không, chúng ta phải đi tìm chủ tử ngươi nói cho rõ lí lẽ!"
Ninh Sách Viễn khóc: "Nương nương, ngài hãy bỏ qua cho vi thần đi, vi thần chấp chưởng tư pháp cả nước, nên không thể phạm sai lầm dù chỉ là một chút!"
Lúc này, Quân Thiếu Tần đứng chỗ cửa điện, nhưng hắn là lần đầu tiên nhìn thấy dáng vẻ Ninh Sách Viễn chật vật như vậy, nhịn không được cười một tiếng: "Vậy ngươi liền phạm một chút lầm lỗi đi, là trẫm cho phép, thân thể Vân phi không tốt, ngươi đừng chọc tới nàng, nếu không trẫm không buông tha ngươi!"
Vẻ mặt Ninh Sách Viễn bất đắc dĩ, cúi đầu, coi như đáp lại, dạo này, quan tốt khó làm nha!
Vân Tĩnh Hảo cũng đã tiến lên hướng Cẩm Nhi đưa tay ra, đỡ nàng, vỗ nhẹ vai nàng, dịu dàng nói: "Đừng sợ, ta tin ngươi. . . . . ."
Cẩm Nhi gắt gao cắn môi, khóc đến một câu cũng nói không nên lời, Vân Tĩnh Hảo liền bảo Tiểu Thuận Tử đưa nàng trở về nghỉ ngơi.
Đuổi Ninh Sách Viễn, cuối cùng có thể ngồi xuống dùng bữa rồi, bởi vì Quân Thiếu Tần có thương tích nên cần ăn kiêng, đồ ăn làm nhạt, cũng là rất hợp khẩu vị Vân Tĩnh Hảo, cộng thêm nàng cũng thật sự đói rồi, ăn đến hai chén cơm, ngược lại Quân Thiếu Tần, lại chỉ nhìn nàng, một ngụm cũng không ăn.
Vân Tĩnh Hảo liền múc một chén canh cách thủy cho hắn, ý bảo hắn ăn, thế nhưng hắn lại chỉ lắc đầu, trong miệng lãi nhãi không ngừng: "Ước chừng là do còn chưa có giảm sốt, hiện giờ tứ chi nặng nề muốn chết, đầu cũng choáng váng, thực không có khẩu vị. . . . . ."
"Vậy phải làm thế nào?"
"Nếu có người chịu lau người cho ta, ta thoải mái, giảm sốt, tất nhiên cũng liền có khẩu vị rồi."
Vân Tĩnh Hảo gật đầu: "Vậy hãy để cho Tiểu Thuận Tử lau cho chàng, chàng đã quen để cho hắn hầu hạ."
"Tiểu Thuận Tử tối nay nghỉ ngơi, không được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ba Nghìn Sủng Ái Tại Một Thân
RomanceTác Giả: Tịch Nguyệt Tư Hoa Thân là nhi nữ tội thần, bị bắt vào Giáo ti phường làm quan kỹ, nếu không muốn bị một đám sói xám lớn XXOO, nhất định phải quyến rũ được một núi dựa vững chắc! Vân Tĩnh Hảo quyến rũ được núi dựa rất tốt rất mạnh mẽ, nhưng...