Cùng một mảnh dưới bầu trời đêm, Thẩm Thanh Nham cùng Tiêu Đạo Thành mưu đồ chuyện bí mật trong Tiêu phủ, hai người thương nghị suốt cả đêm, ngày hôm sau, Tiêu Đạo Thành lĩnh quân xuất chinh, trước khi xuất phát đơn độc cầu kiến Quân Thiếu Tần, cha vợ hai người phía sau cánh cửa đóng kín cũng không biết nói chuyện gì.
Giờ Thìn, đại quân lên đường, Quân Thiếu Tần vì để Tiêu Đạo Thành đi được an tâm, liền phá lệ khai ân, đặc xá cho hoàng hậu Tiêu Dung Thiển ra khỏi Phệ Hương điện, Đế hậu hai người cùng nhau kính rượu Tiêu Đạo Thành đang mặc quân trang cưỡi chiến mã, theo ba tiếng pháo vang, tướng sĩ hô vạn tuế ba lần, âm thanh rung động đất ngói, vang dội trong ngoài Đế Kinh.
Quân Thiếu Tần cùng Tiêu Dung Thiển dắt tay đi lên lầu Triêu Dương Môn, đưa mắt nhìn đại quân ra khỏi thành, giống như hai người hoàn toàn không có khúc mắc, thỉnh thoảng Tiêu Dung Thiển cùng Quân Thiếu Tần nói nhỏ nói liên miên, vẻ mặt trong lúc đó ân ái tình cảm mà không lời nào có thể miêu tả được, đúng là thân thiết hòa thuận.
Nơi xa, Thẩm Thanh Nham đứng bên cạnh Gia Cát Thanh Phượng, mắt lạnh nhìn Đế hậu hai người, nhỏ giọng cười nói với nàng: "Đây là người ngươi chọn sao? Hắn là thiên tử có địa vị cao quý, phải có tam cung lục viện, căn bản sẽ không đối với ai thật lòng thật dạ, đêm qua hắn còn ôm ngươi, hôm nay lại có thể dắt tay nữ nhân khác, người thay đổi thất thường như vậy, làm sao xứng đôi với ngươi?"
Gia Cát Thanh Phượng nở nụ cười nhẹ vô cùng, trong mắt cũng là châm chọc đùa cợt: "Ngươi nói nhiều như vậy, không phải là muốn ta trở về với ngươi, ta đáp ứng ngươi cũng được, ta nghĩ qua, chỉ cần ngươi chịu cho ta thuốc giải, để cho ta giải độc trong cơ thể, ta liền cái gì đều nghe ngươi. Sau này, sẽ để cho nha đầu Chu Nhan kia mang mặt nạ của ta tiếp tục làm ' Gia Cát Thanh phượng ', ta với ngươi trở về sư môn, cuộc đời này, sẽ không vào Đế Kinh nữa!"
Thẩm Thanh Nham không ngờ nàng đột nhiên thỏa hiệp, kinh ngạc nhìn nàng, nhưng làm sao cũng không tìm được giọng nói chính mình: "Ngươi. . . . . ."
Gia Cát Thanh Phượng lại giống như là nói một chút râu ria (không quan trọng), quay đầu đón ánh mắt của hắn, cười nói: "Làm sao vậy? Đây không phải là điều ngươi vẫn hi vọng sao?"
Thẩm Thanh Nham nhíu nhíu mày, trong mắt nóng bỏng xen lẫn vô hạn trông mong: "Ngươi thật hiểu rõ rồi?"
Gia Cát Thanh Phượng cười: "Lời ta nói, đã bao giờ thất tín chưa?"
Thẩm Thanh Nham cũng cười: "Được, một lát ta liền dùng bồ câu đưa tin, bảo các sư đệ chuẩn bị hôn lễ, đợi chúng ta vừa đến, chính là lúc tiến hành hôn lễ. . . . . ."
"Ngươi gấp cái gì?" Gia Cát Thanh Phượng cắt đứt lời hắn, ánh mắt trong nháy mắt lạnh xuống: "Ngươi có biết ta hận Tiêu gia bao nhiêu, không tận mắt thấy Tiêu gia nợ máu trả bằng máu, sao ta lại có thể an tâm rời đi?"
Thẩm Thanh Nham nhướng mày, coi như là đồng ý: "Ta đợi ngươi nhiều năm như vậy, cho dù nhiều hơn nữa cũng có thể nói chi là mấy ngày." Hắn vươn tay, từ bên hông lấy ra một cái bọc giấy nho nhỏ: "Nơi này là nửa phần thuốc giải, ngươi trước ăn vào, một nửa thuốc giải kia, chờ lúc ngươi và ta động phòng hoa chúc, tự ta sẽ cho ngươi. . . . . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ba Nghìn Sủng Ái Tại Một Thân
RomanceTác Giả: Tịch Nguyệt Tư Hoa Thân là nhi nữ tội thần, bị bắt vào Giáo ti phường làm quan kỹ, nếu không muốn bị một đám sói xám lớn XXOO, nhất định phải quyến rũ được một núi dựa vững chắc! Vân Tĩnh Hảo quyến rũ được núi dựa rất tốt rất mạnh mẽ, nhưng...