Chương 1: Tội nô

27K 464 3
                                    

  Tháng ba mưa nhiều, mưa bụi như mắc cửi, từng giọt từng giọt tí tách rơi xuống, tràn qua cửa khắc lưu ly, dòng nhỏ như chú thích, lộn xộn rơi xuống thảm đỏ.

Trong điện, sau màn trướng mờ ảo, đèn cung đình tỏa ra ánh sáng nhẹ, rơi xuống người hai bóng dáng đang dây dưa, không ý đậm mùi tình ái, kèm theo là tiếng thở dốc cùng rên rỉ khiến người ta đỏ mặt. . . . . .

"Ái phi, ái phi. . . . . ." Thanh âm Quân Thiếu Tần tràn đầy hưng phấn, thân thể cường tráng màu lúa mạch áp trên người Vân Tĩnh Hảo, ánh mắt khóa chặt mặt nàng, nhiễm đậm tình dục, bàn tay đang đặt trên hông nàng càng thêm siết chặt, dịu dàng rồi lại cường thế, như sợ nàng chạy trốn mất vậy.

Mái tóc Vân Tĩnh Hảo lộn xộn, khuôn mặt đỏ thắm, giống như hoa đào, đôi tay nắm chặt cánh tay hắn, thân thể được chiếc mền che đi một nửa, khó chịu rên rỉ. Nàng khẽ ngẩng đầu lên, bất đắc dĩ né tránh sự mạnh mẽ của hắn, nhưng cuối cùng lại trốn không thoát sự kiềm chế ấy, không tự chủ được để hắn tiến vào sâu hơn, người càng lúc càng lay động mạnh, trong đầu trống rỗng, tất cả sự vật bắt đầu mông lung, ngay trướng phù dung tinh mĩ cũng trở nên mơ hồ, không phân biệt được nữa. . . . . .

Nàng lại hôn mê? Đợi đến lúc hồi hồn, Quân Thiếu Tần đã đứng dậy lên triều, nàng cũng muốn ngồi dậy, nhưng ngay cả hơi sức để cử động đầu ngón tay cũng không có, thân thể lười biếng chỉ muốn tiếp tục ngủ, nhưng ngoài điện lại truyền đến tiếng của nữ tử với âm lượng khá cao: "Nương nương, nên dậy thôi, đã ba ngày ngài không đến Chiêu Dương điện thình an hoàng hậu nương nương rồi!"

Giọng nói siêu lớn này phát ra từ cung nữ cận thân của nàng - Cẩm Nhi, còn nàng là sủng phi của Đương Kim Thiên Tử Quân Thiếu Tần, chủ tử của Cầm Sắt Điện, Vân tần Vân Tĩnh Hảo. Bởi vì trong tên của nàng có hàm nghĩa "Bên nhau đến già, cầm sắt hài hòa, bình an yên tĩnh", nên Quân Thiếu Tần đặt tên cho cung điện của nàng là "Cầm Sắt" .

Trong mắt cả thiên hạ, nàng rất may mắn, một nữ nhi tội thần, bị phán phải vào giáo phường làm quan kỹ, thiếu chút nữa đã bị một đám cầm thú nhúng chàm, nhưng trong lúc nguy cấp lại "cá chép hóa rồng", thành sủng phi của thiên tử!

Không sai, nàng là nữ nhi của tội thần, phụ thân nàng Thanh Bình Hầu Vân Sơ vì buộc tội đại tướng quân đương triều Tiêu Đạo Thành, mà bị Tiêu Đạo Thành cắn ngược lại một cái, bị vu hãm tham ô nhận hối lộ, xa hoa lãng phí!

Nhưng mấu chốt là, phụ thân nàng thanh liêm, ăm cơm rau dưa cả đời, sao có thể là tham quan chứ? Nhớ khi đó, lúc phụ thân nàng còn là tướng quốc, tiên đế từng đích thân tới Vân phủ, thấy đường đường là Tướng phủ nhưng chỉ có một gian tiểu viện, mấy gian nhà trệt, nhất thời xúc động, liền cho phụ thân nàng tước bị "Thanh Bình hầu", và cái biệt danh " tướng quốc nghèo " cũng bắt đầu từ đó.

Nhưng ngày bị tịch biên gia sản, chẳng hiểu sao quan binh lại tìm được năm rương trân bảo, mười thùng hoàng kim trong Vân phủ, vì vậy phụ thân nàng có nhảy vào sông Hoàng Hà cũng rửa không sạch vết nhơ, ngày đó, phụ mẫu nàng đều bị xử chặt đầu. Khoảng thời gian ấy nàng đang dưỡng bệnh ở quê nhà Khang thành, đột nhiên nghe thấy tin dữ, còn chưa biết phải ứng đối ra sao, đã bị một đám quan binh bắt vào xe tù, đưa đến giáo ti phường trong Kinh Thành, theo luật bị phạt trở thành quan kỹ!

Ở giáo ti phường, bởi vì nàng phản kháng quá kịch liệt nên quản sự công công không thể làm gì khác hơn là cho nàng hôn mê, đợi khi tỉnh lại, liền gặp được Quân Thiếu Tần, hắn từ trên cao nhìn xuống, thân hình vô cùng cao lớn, ánh mắt nóng rực lướt dọc theo thân nàng, không chút che giấu ý muốn chiếm hữu: "Nếu muốn tiếp tục sống, thì làm nữ nhân của trẫm, còn không, thì ở lại giáo ti phường mặc cho người chà đạp! Muốn giết ngươi, trẫm còn có nhiều biện pháp hơn chặt đầu!"

Chỉ cần vừa nghĩ tới chuyện mình phải trở thành kỹ nữ, toàn thân nàng liền nổi da gà, cho nên, từ lúc đó trở đi, nàng lựa chọn Quân Thiếu Tần, thành sủng phi của Quân Thiếu Tần, thành công cụ phát tiết của hắn, chỉ cần thỏa mãn dục vọng của mình hắn. Dĩ nhiên, nàng cũng có tính toán của riêng mình, nàng muốn lợi dụng sự sủng ái của Quân Thiếu Tần, báo thù cho phụ mẫu!

Nàng đang chìm đắm trong suy nghĩ của mình, Cẩm Nhi ở ngoài điện kêu "Rời giường" nửa ngày, rốt cuộc hết kiên nhẫn xông vào trong điện, "Nương nương, người của Chiêu Dương điện đến truyền lời rồi, nói hoàng hậu nương nương mời ngài nhanh chóng qua đó, nếu không, sẽ xử theo cung quy!"

Nói tới đây, cũng nên giải thích một chút, Đương Kim hoàng hậu Tiêu Dung Thiển, chính là nữ nhi của đại tướng quân Tiêu Đạo Thành – người hại phụ mẫu Vân Tĩnh Hảo chết oan. Quân Thiếu Tần lên ngôi từ khi còn nhỏ, do Tiêu gia phụ tá, mấy năm gần đây, Tiêu gia từ từ bành trướng thế lực trên triều đình, nắm giữ triều chánh, thẳng tay loại trừ những kẻ chống đối, một tay che trời, chẳng để đế vương trong mắt, vô pháp vô thiên. Còn hậu cung, cũng là thiên hạ của Tiêu gia, hoàng hậu là đại tiểu thư Tiêu gia Tiêu Dung Thiển, tứ phi Quý, Thục, Hiền, Đức cũng đều là người họ Tiêu, thường ngày khi gặp hoàng hậu, tứ phi cũng rất thân mật gọi hoàng hậu là "Biểu tỷ", vô cùng đoàn kết, vô cùng hài hòa!

Mà người phá hư sự hài hòa này, chính là Vân Tĩnh Hảo! Trong mắt hoàng hậu cùng chúng phi, nàng là một tội nô, một quan kỹ hạ tiện hầu hạ vạn người, sao xứng ở cùng một phòng, cùng hầu hạ Quân Vương như bọn họ? Cho nên, mỗi lần Vân Tĩnh Hảo đến Chiêu Dương điện thỉnh an, rất nhiều phi tần vốn đang ở trong điện sẽ lui ra, còn tứ phi ở lại, đều không hẹn mà cùng cách xa nàng, để lại một mảnh không gian cho nàng đơn độc thỉnh an!

Lúc đầu, Vân Tĩnh Hảo còn tưởng rằng, cái này gọi là "Khách khí", sau đó nàng hiểu, thì ra cái này gọi là "Khi dễ", cũng có thể gọi là"Chán ghét", hay "Ghét bỏ"!

Hiểu đạo lý này, Vân Tĩnh Hảo liền không thường đi thỉnh an nữa, dù sao nàng cũng có chỗ dựa vững chắc, hậu cung ai cũng không dám trêu vào!

"Bổn cung biết rồi, chuẩn bị thuốc, Bổn cung muốn tắm rửa."

Ba Nghìn Sủng Ái Tại Một ThânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ