Quả nhiên, có thị vệ báo lại, lang kỳ của Khả Hãn Hạ Lan Cá Sấu đột nhiên xuất hiện ở Thiên Đô Thành, thừa dịp triều ta nội loạn, vài chục vạn thiết kỵ Hạ Lan giết tới dưới thành, mạnh mẽ tấn công cửa thành!
Lúc này đã gần đến tảng sáng, ánh lửa nhuộm đỏ giống như sắp thiêu đốt hết cả bầu trời đêm, nơi xa xa tiếng hô "Giết" rung trời, tiếng thanh gỗ lớn đụng vào cửa thành vang ầm ầm truyền đến, như có thiên quân vạn mã bất cứ lúc nào cũng có thể nhắm ngay chỗ yếu hiểm mà đánh tới!
Thị vệ ở chung quanh cũng nắm chặt bội đao trong tay, từng khuôn mặt trẻ tuổi hiện lên sự kiên nghị, sát khí bức người, vì cuộc chiến sắp tới mà bất chấp!
Quân Thiếu Tần không bị ảnh hưởng một chút nào, vẫn lãnh khốc trấn định như thường, Tiểu Thuận Tử mang ghế dựa đến, Vân Tĩnh Hảo dìu hắn ngồi xuống, ngay lập tức có thái y lên kiểm tra, giúp hắn xử lý vết thương trên đùi.
Đợi đến giờ Thìn, lại có cấp báo, Hộ Quốc Tướng Quân Bùi Dũng ở ngoài thành lấy khí thế sét đánh không kịp bưng tai bất ngờ tấn công đại quân Hạ Lan, lấy lực lượng của một người giết hơn trăm quân địch, hơn nữa còn ra trước trận tiền chém giết chủ tướng Cáp Mục Na của Hạ Lan, làm đại quân Hạ Lan tổn thương nguyên khí nặng nề, đánh cho Cá Sấu một đòn cảnh cáo, nhất thời tình thế nghịch chuyển, quân ta chiếm hết thượng phong!
Trưởng công chúa sợ hãi cả kinh, nàng vốn là còn trông cậy vào Cá Sấu có thể tiến sát vào trong thành, thay nàng vãn hồi bại thế, lại không nghĩ rằng, thiết kỵ của Cá Sấu được xưng là bách chiến bách thắng, vậy mà lại vô dụng như vậy!
Cái này không ngờ lại ngoài dự đoán của mọi người, quả thực là hoang đường giống như ác mộng!
Khuôn mặt Quân Thiếu Tần không thay đổi liếc nàng một cái: "Cho đến bây giờ cô vẫn cho rằng Cá Sấu là đồng minh tốt nhất của người? Người cho rằng hắn công thành là vì giúp người cải triều hoán đại? Người là trưởng công chúa của Thiên Triều, đương nhiên hắn sẽ nhường người ba phần, nhưng nếu muốn hắn vì người mà rơi đầu chảy máu, thì ngay cả kẻ ngu cũng sẽ không tin! Người tự cho là thông minh, hoặc là chết không có chỗ chôn, hoặc là làm giá y (áo cưới) cho người khác ———- cô cảm thấy, người là loại nào?"
Trưởng công chúa nghe vậy trong lòng giận dữ, cặp mắt như muốn phóng hỏa, vô vọng vùng vẫy, lại đột nhiên cầm đao đánh tới, thị vệ cuống quít rút đao ra, gắt gao đè nàng lại!
Quân Thiếu Tần cười nhạt: "Nếu cô không tin, không ngại theo ta đi lên đầu tường xem một chút, xem xem đồng minh tốt nhất của người đến tột cùng là người thế nào!"
Hắn dứt lời, liền lệnh khởi giá, đứng lên khỏi ghế, nhất thời Vân Tĩnh Hảo sợ ngây người, cuống quít khuyên can: " Bây giờ người không thể di động, thái y mới vừa kẹp thanh nẹp cho người, dùng kim châm cầm máu, nhưng ngàn vạn lần không thể cử động nữa!"
"Không có việc gì, chút thương thế này không coi vào đâu......" Quân Thiếu Tần cười trấn an nàng, cầm bàn tay lạnh như băng của nàng, đặt trên môi mình, giọng nói nhẹ nhàng chậm chạp nói: "Trước tiên nàng trở về Cầm Sắt điện nghỉ ngơi, an tâm chờ ta trở lại."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ba Nghìn Sủng Ái Tại Một Thân
RomanceTác Giả: Tịch Nguyệt Tư Hoa Thân là nhi nữ tội thần, bị bắt vào Giáo ti phường làm quan kỹ, nếu không muốn bị một đám sói xám lớn XXOO, nhất định phải quyến rũ được một núi dựa vững chắc! Vân Tĩnh Hảo quyến rũ được núi dựa rất tốt rất mạnh mẽ, nhưng...