Chương 60

3.5K 68 5
                                    

Giang Ánh Nguyệt mắng một tiếng "Phế vật", lập tức đoạt cây kéo, đột nhiên chạy nhanh tới vén rèm lên, nhưng bên trong không có thích khách, lúc này nàng mới thở ra một hơi, nhưng tiếp theo một cái chớp mắt, đột nhiên Thẩm Thanh Nham chợt hiện ra từ sau màn che, một chưởng vỗ rớt cây kéo trong tay nàng, hai ngón tay nhẹ nhàng chặn cổ họng của nàng lại từ phía sau, im hơi lặng tiếng giữ chặt lấy nàng!

Lâm Nhi thấy một màn này, nhất thời bị dọa sợ đến thét chói tai, trong mắt Thẩm Thanh Nham lóe lên một đạo ánh sáng lạnh, trong nháy mắt một cái tay khác giơ lên, một chưởng đánh úp về phía Lâm Nhi, trong nháy mắt kiến huyết phong hầu*, một chiêu bị mất mạng!

* (Kiến huyết phong hầu: là tên một loại cây cực độc, tên tiếng việt là cây Sui, tên khoa học là Antiaris toxicari. Cây có một loại dịch lỏng kịch độc, nếu người hoặc động vật bị dính chất này bên ngoài da nơi bị rách sẽ nhanh chóng tử vong. Vì vậy mới gọi là kiến huyết phong hầu – gặp máu là chết ngay).

Lâm Nhi còn không kịp hô một tiếng, liền mềm nhũn ngã trên mặt đất!

Ngoài phòng có cung nhân gác đêm cất giọng hỏi: "Tiểu chủ, trong điện có chuyện gì vậy?"

Lúc này, cổ họng Giang Ánh Nguyệt bị khống chế, Thẩm Thanh Nham kéo nàng tới góc tường, nếu có dị động, nàng lập tức liền khí tuyệt!

Sống chết đã ở một ý niệm, nàng chỉ cần kêu lên một tiếng, cung nhân ngoài phòng sẽ cùng nhau xông vào, cùng lắm thì cùng thích khách đồng quy vu tận, nhưng trong lúc bất chợt, nàng nhìn thấy Vân Tĩnh Hảo bị Thẩm Thanh Nham an trí ở trên giường, mà Vân Tĩnh Hảo cũng đang nhìn nàng, hai người hai mắt nhìn nhau, trong nháy mắt điện quang đá lửa*, nàng thay đổi chủ ý, giọng nói bình tĩnh như thường ngày: "Không có việc gì, là Lâm Nhi không cẩn thận nên bị phỏng, các ngươi lui ra đi!"

* (điện quang đá lửa: "điện quang" là tia chớp, "đá lửa" là chỉ tia lửa xẹt qua khi đánh lửa bằng đá. Ý chỉ một việc gì đấy diễn ra rất nhanh, xẹt qua rồi biến mất).

Bên ngoài dần dần yên tĩnh lại, Giang Ánh Nguyệt chuyển dời tầm mắt nhìn về phíaThẩm Thanh Nham, sắc mặt đã trắng bệch như tờ giấy, vẫn nở nụ cười như cũ: "Ta không biết ngươi là ai, cũng không biết vì sao ngươi phải bắt Hoàng quý phi đi, nhưng ngươi có bao giờ nghĩ tới, coi như ngươi giết ta, giết tất cả thị vệ, mang theo Hoàng quý phi, ngươi có thể chạy trốn tới đâu? Hoàng thượng phái người lùng bắt sẽ giống như ung nhọt trên mu bàn chân truy sát (đuổi giết) ngươi, khiến ngươi vĩnh viễn không thấy mặt trời."

"Cái này không cần ngươi quan tâm." Giọng nói Thẩm Thanh Nham ngày càng khó chịu, trên tay chợt dùng sức, Giang Ánh Nguyệt kịch liệt giãy giụa hai cái, chảy nước mắt, thiếu chút nữa đau chết, giọng nói lập tức mềm nhũn cầu xin nói: "Ngươi thả ta, để cho ta giúp ngươi, ta có biện pháp đưa các ngươi xuất cung, cũng có biện pháp để cho hoàng thượng chết tâm, từ đó sẽ không truy tìm tăm tích Hoàng quý phi nữa!"

Tay Thẩm Thanh Nham buông lỏng, Giang Ánh Nguyệt biết rõ, hắn động lòng!

Lúc này, tiếng giày lộp cộp ngoài điện, đèn đuốc sáng rực, là thị vệ trong cung đến Thừa Thục điện để lục soát, Giang Ánh Nguyệt cắn răng một cái, cũng không đoái hoài nhiều nữa, ra sức đẩy Thẩm Thanh nham ra, vội la lên: "Ngươi mau giấu thi thể Lâm Nhi xuống dưới giường, lại tìm một chỗ trốn đi, để cho ta ứng phó những thị vệ kia!"

Ba Nghìn Sủng Ái Tại Một ThânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ