Thích khách kia hừ lạnh một tiếng, dĩ nhiên là không sợ: "Hôm nay chúng ta dám đến, tất nhiên là đã nghĩ đến cái chết, chỉ là hiện giờ có lợi thế trong tay, cũng không cần yên ổn chịu chết rồi!" Trong lúc hắn nói chuyện, cắn răng một cái, mũi kiếm trong tay hơi dùng sức, lại cắt vào da thịt thêm một cái, nhất thời máu tươi chảy ra!
Nhìn thấy sắc mặt Vân Tĩnh Hảo trắng bệch, tóc dài rối loạn, mặc cho thích khách kia túm tay thô bạo, máu tươi tại chỗ, đôi mắt Quân Thiếu Tần lóe sáng làm cho người ta phát run, thật giống như muốn phun ra lửa, lần đầu tiên hắn biết cái gì là bối rối sợ hãi, lập tức muốn hạ lệnh thả người, lại đột nhiên trông thấy trên mái hiên đối diện, một bóng người mơ hồ như khói trắng, tức giận giương trường cung trong tay, mũi tên hướng thích khách đối diện bên này!
Bóng người kia chính là Chu Nhan giả "Gia Cát Thanh Phượng", lúc này, nàng ra dấu với Quân Thiếu Tần, Quân Thiếu Tần liền hiểu, bởi vì sau lưng thích khách kia có xe ngựa cản trở, mũi tên không dễ nhắm trúng, Chu Nhan bảo hắn kéo dài thời gian, dẫn thích khách ra khỏi phạm vi xe ngựa che đậy!
Bất quá trong nháy mắt, hắn liền khôi phục tỉnh táo, một khuôn mặt tuấn tú an nhàn khinh miệt, giống như nghe chuyện gì cực kỳ buồn cười: "Chỉ là một nữ nhân, các ngươi liền cho rằng có thể uy hiếp trẫm sao?" Hắn cười khẩy, khi nói chuyện, khí định thần nhàn từng bước một tiến tới gần thích khách kia: "Trẫm là cửu ngũ chí tôn, trẫm sẽ không chịu sự uy hiếp của bất luận kẻ nào, trước kia là thế, sau này cũng vậy ———- ngươi có thể giết nàng rồi!"
"Ngươi...ngươi không cần mạnh miệng. . . . . ." Thích khách kia mắt thấy hắn dần dần tiến tới gần, chỉ cảm thấy từng trận lạnh lẽo sau lưng, nói chuyện liền không có lực, theo bản năng di chuyển bước chân, bất tri bất giác thoát khỏi phạm vi xe ngựa che đậy, mũi kiếm chống đỡ trên cổ Vân Tĩnh Hảo, nhưng không hành động, cực kỳ mạo hiểm: "Ngươi nhẫn tâm trơ mắt nhìn nàng đầu thân hai nơi?"
Quân Thiếu Tần không lên tiếng, nhưng nhìn về phía Vân Tĩnh Hảo, mà Vân Tĩnh Hảo cũng đang nhìn hắn, trên mặt vẫn mang theo nụ cười, nhưng trong tay áo lòng bàn tay siết lại thật chặt, lúc này, nàng cũng không biết Quân Thiếu Tần là phối hợp với Chu Nhan, nàng chỉ bị lời nói của Quân Thiếu Tần làm tức giận đến cảm xúc phập phồng, đối với hắn có chừng một tia hi vọng rốt cuộc dập tắt, nàng luôn luôn biết hắn là dạng người gì, cũng nghĩ tới hắn tuyệt tình, nhưng không ngờ hắn lại tuyệt tình như vậy, lập tức nàng cũng bất chấp giấu tài, đáy lòng một mảnh lạnh lẽo, tay phải biến hóa cầm được lưỡi dao, tiếp theo một cái chớp mắt liền muốn đánh tới thích khách kia, nhưng lúc này, mũi tên của Chu Nhan rốt cuộc rời cung, ba mũi tên bắn cùng lúc, lực như thiên quân!
Thích khách kia hai mắt đột nhiên trợn to, ba mũi tên đồng thời xuyên thủng thân thể hắn, nhất thời máu bắn tung tóe, đau đớn mãnh liệt điên cuồng tràn ngập toàn thân, thế nhưng hắn lại không quan tâm vẫn giống như hổ điên chém xuống Vân Tĩnh Hảo một kiếm!
Sống chết trước mắt, kiếm trong tay Quân Thiếu Tần nhanh ném ra, chính xác không có lầm ghim vào tay phải cầm kiếm của thích khách kia, thích khách kia rên lên một tiếng, rốt cuộc ngã xuống đất, Vân Tĩnh Hảo nhân cơ hội thối lui, lập tức được Quân Thiếu Tần bảo hộ vào trong lòng!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ba Nghìn Sủng Ái Tại Một Thân
RomanceTác Giả: Tịch Nguyệt Tư Hoa Thân là nhi nữ tội thần, bị bắt vào Giáo ti phường làm quan kỹ, nếu không muốn bị một đám sói xám lớn XXOO, nhất định phải quyến rũ được một núi dựa vững chắc! Vân Tĩnh Hảo quyến rũ được núi dựa rất tốt rất mạnh mẽ, nhưng...