Chương 34

4.7K 135 1
                                    

Tối nay Quân Thiếu Tần cũng có chút bất đồng, mặc dù lòng hắn tràn đầy tức giận mờ mịt trước đó chưa từng có, nhưng vẫn nguyện ý đi dụ dỗ Vân Tĩnh Hảo, do đó kéo nàng vào trong ngực, chuyển hướng nói: "Chớ ngủ, trẫm còn chưa có dùng bữa tối, nàng thức dậy bồi trẫm cùng nhau dùng thôi."

Vân Tĩnh Hảo thật lâu không đáp lời, Quân Thiếu Tần liền thật sự kéo nàng xuống giường, đi tới bàn trang điểm, cầm lược răng ngà (ngà voi), lần nữa trở lại bên người nàng, tỉ mỉ săn sóc chải tóc lên cho nàng, nụ cười nơi khóe môi hắn như có như không, cầm lược răng ngà bằng một tay, đúng là cực kỳ linh hoạt, đầu ngón tay như dẫn theo ngọn lửa nóng bỏng, xuyên qua mái tóc thật dày tới da đầu nàng, làm cho nơi đó một mảnh nóng rực, trong nháy mắt, ấm áp này liền truyền khắp toàn thân nàng, khiến cả người nàng như tắm trong nắng ấm, đuổi đi lạnh lẽo nơi đáy lòng.

Không đợi nàng kịp phản ứng, hắn đã lấy cây trâm hải đường kia, cài vào trong búi tóc nàng, dắt tay nàng đi tới trước bàn, lại lệnh Tiểu Thuận Tử truyền lệnh, không bao lâu, từng món ăn tinh xảo mê người liền truyền ra, đều là những món thường ngày nàng thích, còn có một bình rượu hoa đào do Ngự Thiện Phòng đặc chế, hắn đuổi cung nhân lui ra, kêu nàng tự mình hầu hạ.

Nàng liền tự mình cầm bình, cho hắn thêm tí rượu, khi vừa muốn đổ cho mình, thế nhưng hắn lại chợt bắt được cổ tay nàng, nhìn nàng mỉm cười một cái, nói: "Thân thể nàng không tốt, vẫn là đừng uống, trẫm bảo Ngự Thiện Phòng hầm cháo gà cho nàng, dựa vào khẩu vị của nàng, bỏ mỡ, nàng nếm thử một chút."

Hắn nói chuyện thì đáy mắt lộ ra tình ý hoà thuận vui vẻ, như bình rượu ngon này triền miên say lòng người, làm cho người ta vừa nhìn mà lâng lâng, nhưng chẳng biết tại sao, trong lòng Vân Tĩnh Hảo lại nhảy dựng, cả người cũng khẩn trương lên, không tự chủ được tránh khỏi ánh mắt hắn, ngồi xa xa ra.

Quân Thiếu Tần thấy vậy thở dài một cái: "Như thế nào một bộ dáng sợ trẫm ăn nàng, trẫm đáng sợ như vậy sao?" Hắn duỗi tay về phía nàng, váy dài rủ xuống tựa như Lưu Vân (luồng nước): "Nghe lời, tới đây."

Nghe hắn phân phó, Vân Tĩnh Hảo chỉ có thể đè nén khẩn trương trong lòng, ngồi vào bên cạnh hắn, lúc này hắn mới nở nụ cười hài lòng, múc một muỗng cháo gà, tiến tới bên môi nàng, trong khẩu khí thêm một tia cứng rắn: "Uống nó."

Vân Tĩnh Hảo ngửi mùi tanh của thịt, lại tái phát ghê tởm, không khỏi lắc đầu liên tục, che miệng nói: "Không muốn ăn."

Môi Quân Thiếu Tần liền mân thành đường cong hơi giận: "Tiểu Thuận Tử nói, ban ngày nàng ăn một chút cháo trắng, nàng bây giờ. . . . . . Chính là cần bồi bổ thêm, nàng nghe lời, uống nó, nếu không trẫm không buông tha nàng!"

Ánh mắt Vân Tĩnh Hảo ngưng trọng———— hắn nói, nàng bây giờ chính là cần bồi bổ thêm, chẳng lẽ hắn biết cái gì rồi?

Suy nghĩ một chút lại không thể, nàng vẫn rất cẩn thận, giấu giếm đến giọt nước cũng không lọt, sao hắn biết?

Hồi lâu không thấy nàng há mồm, Quân Thiếu Tần liền không có kiên nhẫn, trực tiếp ngậm cháo gà vào trong miệng, tiếp theo ôm nàng vào ngực, đôi môi cứng rắn mở ra môi nàng, bá đạo mớm cháo gà vào trong miệng nàng, nàng rên rỉ "Ô ô", dùng sức đẩy hắn, nhưng không thể thoát ra chút nào, cuối cùng bị buộc nuốt cháo gà xuống.

Ba Nghìn Sủng Ái Tại Một ThânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ