Chương 26: Trộm hương

4.9K 126 4
                                    

Đột nhiên, đèn tắt, nàng sợ hết hồn, gọi Cẩm Nhi mấy tiếng, tiếp theo một cái chớp mắt, tay nàng liền bị một vật ấm áp thấm ướt ngậm vào, đầu ngón tay bị liếm cắn truyền đến tê dại. . . . . .

Đột nhiên nàng bị tập kích, đang muốn kêu lên, chóp mũi lại ngửi thấy mùi Long Tiên Hương quen thuộc, lúc này nàng mới dần dần buông lỏng, không khỏi có chút buồn cười: "Lúc nào thì hoàng thượng học được làm tặc? Lúc này chỉ cần nô tì vừa gọi, hoàng thượng đã có thể cái gì thể diện cũng không có. . . . . ."

"Nàng kêu đi, nàng có biết, trẫm thích nghe nàng kêu. . . . . ." Quân Thiếu Tần không nói nữa tiếp tục liếm chơi đùa ngón tay nàng, cảm thấy mùi vị không tệ, liền cắn nặng chút, Vân Tĩnh Hảo nhất thời bị đau, làm thật kêu lên, oán hận đẩy hắn ra, tìm hộp quẹt, lại đốt đèn lồng lên.

Động một tí là Quân Thiếu Tần nhìn nàng, lỗ đèn chiếu xạ phát ra hào quang nhu hòa , khuôn mặt như nước dịu dàng, nàng lại tức hò hét hừ một tiếng, một bộ dáng ủy khuất: "Trong Càn Nguyên điện không phải có một mỹ nhân chờ hoàng thượng sao? Hoàng thượng muốn cắn người, liền cắn nàng đi, đến trẻ con ta đây làm cái gì?"

Quân Thiếu Tần trừng mắt nhìn, ngạc nhiên nói: "Làm sao nàng biết Càn Nguyên điện có mỹ nhân?"

"Ta đoán!" Vân Tĩnh Hảo yếu ớt mấp máy môi, cầm tiểu miêu chính mình đan, nằm trên giường, không hề kỹ xảo dời đi đề tài: "Hoàng thượng cách nô tì xa một chút đi, nô tì không vâng lời phạm thượng, đang cấm túc, một mình yên tĩnh suy nghĩ!"

Quân Thiếu Tần cười khẽ, cũng bò lên giường, đưa tay ôm nàng qua, đoạt tiểu miêu trong tay nàng, nhíu mày nói: "Nàng đan cái gì vậy? Tròn vành vạnh như vậy, là heo mập sao?"

"Cái gì heo mập?" Vân Tĩnh Hảo chịu đả kích, lập tức đoạt lại tiểu miêu của mình, bĩu môi, liếc hắn một cái, tức giận nói: "Này rõ ràng là mèo, làm sao lại biến thành heo mập? Hoàng thượng không phân biệt tốt xấu thì không nên nói lung tung!"

"Trẫm không phân biệt tốt xấu? Ha ha, vật mập này hẳn là mèo? Trẫm thật đúng là không nhìn ra!" Quân Thiếu Tần lại một lần mạnh mẽ đoạt mèo của nàng, triển khai mãnh liệt nhìn, cuối cùng hôn một cái trên trán nàng, xấu xa nói: "Nàng đan động vật không có thiên phú, thật không giống, không bằng đan cái tiểu nhân nhân (em bé) đi, mỗi ngày nàng nhìn, là có thể sớm ngày vì trẫm sinh hạ hoàng tử. . . . . ."

Hắn đột nhiên nhắc tới hoàng tử, trong lòng Vân Tĩnh Hảo không khỏi bối rối một trận, nhưng chỉ một cái chớp mắt, nàng liền khôi phục thái độ bình thường, thuận thế dựa vào đầu vai hắn, thở dài: "Thái y đã nói, nô tì không có mang thai, sao hoàng thượng còn đề cập chuyện này. . . . . ."

Quân Thiếu Tần vuốt vuốt mái tóc nàng, bên tai nàng dịu dàng nói lời nhỏ nhẹ: "Trẫm biết nàng không có mang thai, có con không con đều là chuyện ' lực 'của trẫm, có lẽ, là trẫm không có ' lực '. . . . . ."

Trong lòng Vân Tĩnh Hảo hơi thả lỏng thở ra một hơi, hoàn hảo hắn không có hoài nghi!

Ban đầu bọn họ cùng nhau chính là sai lầm, nàng vì báo thù thay cha mẹ, mới không thể không bỏ qua tự ái, lưu bên cạnh hắn khúc ý (bẻ cong ý nghĩ) hầu hạ, vừa bắt đầu cũng chỉ có tình yêu "Lợi dụng và lừa gạt", nhất định không có đường ra, hiện, cũng là thời điểm kết thúc, có thân phận "Gia Cát Thanh Phượng" này, "Vân phi" liền không có ý nghĩa tồn tại. . . . . .

Ba Nghìn Sủng Ái Tại Một ThânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ