Chương 31

4.9K 130 1
                                    

Bàn tay hắn to lớn mà ôn hoà hiền hậu, khẽ vuốt ve má nàng, một tay ôm nàng ngang lên, đi về phía giường, cảm thấy nàng vẫn run rẩy, hô hấp cũng càng phát ra dồn dập, hắn liền bảo Tiểu Thuận Tử đi truyền thái y.

Nàng dựa trước ngực hắn, sóng mắt lưu chuyển, hàm chứa nước mắt, nhỏ giọng nói: "Ta không muốn thái y khác, phải là Phùng Lương. . . . . ."

Quân Thiếu Tần khẽ cười một tiếng, gật đầu một cái, để thân thể nàng xuống, lại lật nghiêng người ôm nàng trong ngực, nằm trên giường cùng với nàng, bộ ngực sữa mềm mại của nàng dựa sát lồng ngực kiên cường của hắn, như con gấu không có đuôi cuốn lấy hắn, mỗi khi nàng hít thở một chút, ngực đều cọ xát hắn, giờ khắc này, nhưng lại so với bất kỳ xuân dược nào đều muốn mị hoặc hơn.

Trong mắt hắn lóe lên ngọn lửa thiêu đốt, hai ba cái liền cởi áo trên người nàng ra, tay không đàng hoàng vuốt ve ngực nàng, che phủ một bên mềm mại của nàng nhẹ nhàng nhào nặn. . . . . .

Nàng khẽ thở một tiếng, không thể không vặn vẹo thân mình, mới có thể bảo đảm mình không xụi lơ dưới ma chưởng không ngừng trêu chọc của hắn, thừa dịp còn có mấy phần lý trí, có mấy lời, trước tiên nàng cần phải hỏi rõ ràng một chút, tránh cho ngày sau hắn tính sổ!

Lúc hắn không kềm chế được, nàng mở mắt, đôi tay vòng trên cổ hắn đổi thành đáp trên đầu vai hắn, khe khẽ đẩy, điều hòa khuôn mặt một chút xong thì là vẻ mặt vừa e ngại lại uất ức, mắt to chớp cũng không chớp mà nhìn hắn: "Hoàng thượng, nô tì sai lầm rồi, nô tì cãi lời thánh mệnh, tự mình chạy ra. . . . . . Người muốn trừng phạt nô tì thế nào?"

Trong giọng nói nàng mang theo run rẩy, trong mắt có lệ, nói đến phần sau, gần như nghẹn lời không thể lên tiếng, Quân Thiếu Tần hôn môi nàng một cái, vuốt tóc nàng, hơi thở dài: "Tại sao sợ trẫm như vậy? Trẫm luôn luôn che chở nàng, làm sao phạt nàng cho được?"

Vân Tĩnh Hảo rụt cổ lại, không lên tiếng, nàng nghĩ tới vũng máu nơi hạ thân Tiêu Dung Thiển kia, trong lòng bỗng dâng lên một cỗ sợ hãi, mặc dù trước đây nàng biết Quân Thiếu Tần sẽ không bỏ qua Tiêu gia, cũng biết nếu như đứa bé đầu thai hoàng gia, nếu tới không đúng lúc, như vậy, số mạng đứa bé này tựa như lục bình, tùy thời cũng sẽ chết non, nhưng chân chính chính mắt thấy được Tiêu Dung Thiển máu tươi tại chỗ, nàng vẫn là không có biện pháp tỉnh táo lại. . . . . .

Nếu có một ngày, Quân Thiếu Tần chán ghét nàng, như vậy, số mạng nàng so với Tiêu Dung Thiển ít hơn bao nhiêu? Nàng lại không dám nghĩ tiếp, cũng thêm kiên định quyết tâm muốn rời khỏi.

Mà một lát, Quân Thiếu Tần cũng có thể ôm được nàng, khiến nàng kề sát hắn, hắn xoa nhẹ, tìm kiếm tựa như mang theo một loại sức quyến rũ mê hoặc lòng người, khiến cho thân thể nàng nhất thời như có lửa đốt, hắn hiểu rõ nàng lo lắng giãy dụa, lại khiến cho hắn cúi đầu hừ một tiếng, cúi đầu ngậm chặt nụ hoa anh đào mềm mại trước ngực nàng, càng không ngừng lấy đôi môi hôn lên thân thể xinh đẹp của nàng. . . . . .

Nàng rên rỉ, cũng không giãy giụa, mặc cho hắn lửa nóng hôn một đường xuống phía dưới, cuối cùng chần chờ trên bụng nàng. Hắn cảm giác được nàng thuận theo, đúng là vô cùng vui thích, bên tai nàng nhẹ giọng phảng phất thề: "Có lẽ trẫm đối với người khác quá mức tàn nhẫn, nhưng đối với nàng, trẫm vĩnh viễn sẽ không, chỉ có nàng, mới là nữ nhân trẫm muốn. . . . . ."

Ba Nghìn Sủng Ái Tại Một ThânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ