Quân Thiếu Tần nghe lời, cầm tay nàng, dùng đồ ăn sáng, nhưng ăn no xong liền mất nhẫn nại, hai người chỉ mới nói mấy câu, hắn đã bắt đầu không an phận, đôi tay đang ôm lấy cơ thể nàng càng lúc càng siết chặt, hơi thở nóng hổi phả lên cổ nàng, bởi vì hai người cách nhau quá gần, nàng thậm chí có thể cảm nhận rõ phản ứng của cơ thể hắn, cũng đúng lúc, hắn không muốn nhịn nữa, một tay bế nàng đặt lên chiếc ghế mềm sau tấm bình phong, rồi tiếp đến. . . . . .
Bên ngoài bỗng nhiên truyền đến tiếng bẩm báo của Tiểu Thuận Tử: "Hoàng thượng, Ninh đại nhân cầu kiến. . . . . ."
Vân Tĩnh Hảo bị dọa run rẩy, một tia sáng lạnh lóe sáng qua ánh mắt Quân Thiếu Tần, hắn ném chiếc gối ngọc trên ghế dựa xuống dất, rống lên một tiếng: "Để cho hắn chờ!"
Vân Tĩnh Hảo thấy hắn nổi giận đùng đùng, liền vội vàng khuyên nhủ: "Hoàng thượng bớt giận, nếu không có chuyện khẩn cấp Ninh đại nhân cũng sẽ không dám tới quấy rầy hoàng thượng."
Quân Thiếu Tần không lên tiếng, nhưng tay hắn lại buông lỏng ra, khẽ vuốt ve má nàng, nhỏ giọng nói: "Nàng cứ ở yên đây, trẫm phải đi đuổi hắn, sẽ trở lại ngay. . . . . ."
Vân Tĩnh Hảo khẽ cười một tiếng, đồng ý, lúc này Quân Thiếu Tần mới đứng dậy, cất giọng cho phép Ninh Thư Viễn vào điện, ngay sau đó liền chuyển qua bình phong.
Một lát sau, Ninh Thư Viễn vào điện, trình một hộp gấm lên cho Quân Thiếu Tần, hộp gấm kia được thiết kế rất đặc biệt, mặt hộp dùng bạch ngọc khắc thành một đóa hoa kỳ dị, rõ ràng là một miếng bạch ngọc "chết", nhưng màu sắc lại vô cùng tươi nhuận, nhụy hoa trong suốt, rất sống động.
Vân Tĩnh Hảo núp sau tấm bình phong lén nhìn qua, thấy Quân Thiếu Tần chậm rãi mở hộp gấm, lấy ra một bức mật hàm, sau khi xem xong, liền đưa mật hàm lại gần ngọn nến, đốt cháy, lửa liếm qua mặt chữ, biến bức thư thành than bụi trong chốc lát. Đốt mật hàm xong, hắn liền phân phó Ninh Thư Viễn, "Ngươi về phủ trước đi, giờ hợi đến Lan Nhược Tự."
Ninh Thư Viễn đồng ý, im lặng một lúc, lại nói: "Theo vi thần biết, Gia Cát Thanh Phượng thích vân du tứ hải, yêu 'kỳ trân dị bảo", tối nay hoàng thượng gặp hắn, xin hãy ban thưởng một vài dị bảo. . . . . ."
Gia Cát. . . . . . Thanh Phượng?
Quân Thiếu Tần muốn gặp Gia Cát Thanh Phượng?
Tối nay sao?
Vân Tĩnh Hảo nghe xong những lời này, trong lòng liền lạnh run, vuốt vuốt lỗ tai, còn tưởng rằng mình nghe lầm, tay không tự giác tự chủ đụng phải bình phong, chỉ một tiếng vang nhỏ này, liền đưa khiến Quân Thiếu Tần nhíu mày, ánh mắt phóng qua như điện xẹt, ngay sau đó liền phất tay cho Ninh Thư Viễn lui xuống.
Vân Tĩnh Hảo cuống quít ngồi lại ghế dựa, cúi thấp đầu, bày ra dáng vẻ dịu ngoan, khéo léo.
Quân Thiếu Tần đi tới, bóng đen cao lớn phủ lên người nàng, ánh mắt tà nghễ quan sát người trước mặt: "Nhìn lén?"
Giọng nói của hắn lạnh lẽo, nếu là người nhát gan có lẽ đã sợ đến mức quỳ xuống đất cầu xin tha thứ, Vân Tĩnh Hảo chớp chớp mắt, bày ra khuôn mặt tươi cười: "Nô tì nghe nói, Ninh đại nhân là tài tử đứng đầu thời nay, lại còn anh tuấn tựa Phan An, nổi danh khắp Đế Kinh, được người ta xưng tụng là ' Ninh lang ', nên nhất thời hiếu kỳ, muốn thấy phong thái. . . . . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ba Nghìn Sủng Ái Tại Một Thân
RomanceTác Giả: Tịch Nguyệt Tư Hoa Thân là nhi nữ tội thần, bị bắt vào Giáo ti phường làm quan kỹ, nếu không muốn bị một đám sói xám lớn XXOO, nhất định phải quyến rũ được một núi dựa vững chắc! Vân Tĩnh Hảo quyến rũ được núi dựa rất tốt rất mạnh mẽ, nhưng...