Chương 57

3.8K 86 3
                                    

Vân Tĩnh Hảo lành sẹo quên đau, hứng phấn tiến tới, hôn lên môi của hắn, hắn chỉ cảm giác trên môi vừa nóng vừa tê dại, vì vậy không quá thõa mãn đổi khách làm chủ, hôn lại, hung hăng quấn chặt lấy nàng, cũng không biết ai mạnh hơn, cuối cùng răng môi quấn quít dây dưa, khó phân thắng bại rồi.

Rất lâu, Quân Thiếu Tần nếm hương xong, tựa vào trên giường, cánh tay đan chéo gối sau ót, bắt đầu chối không nhận: "Nàng cũng đừng vui mừng quá sớm, ta chỉ nói suy xét, cũng không có đồng ý với nàng." Hắn cười đến mặt mày đều chói lọi: "Vả lại phải xem ' biểu hiện ' của nàng đã, nếu ' biểu hiện ' tốt, chuyện này liền dễ thương lượng. . . . . ." Hắn bị nàng lừa lâu như vậy, nào có không "Trả thù" hay sao?

"Biểu hiện?"

Vân Tĩnh Hảo ngớ ngẩn, nhìn hắn, lại thấy trong mắt hắn tựa như dấy lên một ngọn lửa, nóng bỏng nhìn lên nhìn xuống đánh giá toàn bộ nàng, trong nháy mắt nàng liền hiểu rõ, tiếp theo trên mặt đỏ bừng lên, cúi đầu đến trước ngực, đôi tay khẽ run cởi áo khoác cho hắn, quần áo trong, sau đó là quần, đột nhiên bên trong có gì đó dựng thẳng lên ở trước mắt, nàng vừa nhìn, thân thể liền mềm nhũn, trong lòng hoảng hốt, liền hối hận, muốn chạy, nhưng sao Quân Thiếu Tần có thể để cho nàng chạy, một tay ôm nàng vào trong ngực. . . . . .

Một đêm này, trong Càn Nguyên điện tràn ngập tiếng chinh chiến sát phạt, hai cỗ thân thể không biết mệt mỏi quấn quít cùng nhau, tựa như mê muội liều chết triền miên, Vân Tĩnh Hảo "Biểu hiện" rất tốt, tốt đến mức khiến ngày hôm sau nàng liền không còn sức để rời giường, nhưng Quân Thiếu Tần lại chỉ cho nàng một câu: "Ta còn muốn suy xét một chút, đợi đến tối sẽ tiếp tục ' thương lượng '."

Buổi tối còn phải tiếp tục? Kết quả Vân Tĩnh Hảo tức giận, không để ý đến hắn nữa!

Chờ hắn đi lâm triều, vốn Vân Tĩnh Hảo định ngủ cả một ngày, ai ngờ, mới vừa nằm xuống, đã có chuyện tìm tới.

Hôm nay lục cung vô chủ, bàn về vị phần (địa vị), đương nhiên là Vân Tĩnh Hảo chưởng quản chuyện lục cung, huống chi, Quân Thiếu Tần sớm có miệng vàng lời ngọc, hậu cung lấy Vân Tĩnh Hảo mà làm.

Chỉ là, chuyện chưởng quản lục cung này, cũng không phải là dễ dàng như vậy.

Hôm nay mặc dù Tiêu gia đã mất thế, nhưng nữ nhân Tiêu gia ở hậu cung đã sớm lớn mạnh, không có Tiêu Dung Thiển, còn có ba phi Thục, Hiền, Đức, ba người nữ nhân này tự nhiên sẽ không để cho Vân Tĩnh Hảo sống những ngày dễ chịu.

Vì vậy, việc ngoài ý muốn rất nhanh liền phát sinh rồi.

Theo quy củ, mùa hè thì các cung đều muốn tiền phụ cấp nhiều hơn một chút, sử dụng làm chi phí giải nhiệt, về phần bao nhiêu tiền phụ cấp, theo cấp bậc Tần phi, thì đều có bất đồng, trước kia Tiêu Dung Thiển cùng Uyển Thục phi chủ sự thì không thể thiếu phải nhiều thêm chút bạc cho tỷ muội mình, hôm nay Vân Tĩnh Hảo làm chủ, dĩ nhiên là làm việc theo quy củ, tất cả tiền phụ cấp của ba phi là năm trăm lượng, tần trở lên thì tiền phụ cấp là ba trăm lượng, tần trở xuống thì tiền phụ cấp là một trăm lượng.

Sau khi bạc đến các nơi, ba phi thấy ít hơn ba trăm lượng so với năm trước, tức giận đến dậm chân, sáng sớm chạy tới Càn Nguyên điện nói rõ lí lẽ.

Ba Nghìn Sủng Ái Tại Một ThânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ