Lúc này, thân thể Vân Tĩnh Hảo đã lớn hơn trước, trải qua những ngày dưỡng thai nhàn nhã mà bình yên, ngày hôm đó, một ngày đẹp trời, nàng được Chu Nhan đỡ, ngồi trên kiệu liễn, một đường đi tới Tông Nhân phủ.
Mới đến Tông Nhân phủ, xa xa liền nghe thấy Tiêu Dung Thiển tuyệt vọng mà khàn khàn la lên: "Bổn cung muốn gặp mặt hoàng thượng, Bổn cung là hoàng hậu ———– Bọn nô tài các ngươi cút ngay cho Bổn cung!"
Liền có quan coi ngục khuyên nhủ: "Hiện giờ ngươi đã không còn là hoàng hậu nữa rồi, sợ rằng hoàng thượng không muốn gặp ngươi, cho dù ngươi có gọi rách cổ họng cũng vô dụng, hãy ngoan ngoãn mà chờ đợi đi!"
Tiêu Dung Thiển liền lạnh lùng nói: "Ai nói Bổn cung không phải hoàng hậu? Hoàng thượng đã từng nói, không bao giờ phế hậu, Bổn cung vĩnh viễn đều là hoàng hậu! Đợi Bổn cung đi ra ngoài, nhất định phải giết hết bọn ngươi!"
Vân Tĩnh Hảo đi mấy bước tới trước song sắt, quan cai ngục tay nâng khay sơn thấy nàng đi tới, vội vàng ra đón, cúi xuống bái lạy nàng, khay sơn này phía trên có món mặn, xem ra cũng không tồi, nhưng quan coi ngục lại nói, Tiêu Dung Thiển vẫn không chịu ăn cơm.
Nàng không có nhiều lời, tự tay nhận lấy khay sơn, khoát tay áo, để cho quan coi ngục lui ra, trực tiếp đi vào ngục thất.
Tiêu Dung Thiển nằm ở trên giường, hai tay hai chân bị trói cố định ở bốn phương trên cột giường, nàng đã gầy đến mức hình tiêu mảnh dẻ, tóc rối tung, mặt không chút son phấn, ở dưới đèn càng có vẻ tái nhợt yếu ớt, quỷ dị lành lạnh giống như lệ quỷ.
Vân Tĩnh Hảo đi qua ngồi xuống, từ từ dùng thìa sắt múc một muỗng cơm, đút tới bên môi nàng, lạnh lùng nói: "Há mồm!"
Tiêu Dung Thiển lại cắn môi thật chặt, mở to hai mắt nhìn nàng chằm chằm, thân thể kịch liệt phát run.
Vân Tĩnh Hảo nhếch môi, mạnh mẽ đưa muỗng cơm vào trong miệng nàng, ép nàng ăn hết cơm, cười như không cười nói: "Trong cơm này có độc, ta là tới tiễn ngươi lên đường, ngươi không phải là muốn chết hay sao? Ta thành toàn cho ngươi."
Tiêu Dung Thiển liều mạng lắc đầu, cực kỳ hoảng sợ, giống như chịu đựng hoảng sợ cực lớn, cơm vừa ăn vào lại phun ra, nước mắt từng viên lớn rơi xuống, kêu khàn cả giọng: "Yêu nữ nhà ngươi, lại dám mưu hại Bổn cung, ngươi sẽ chết không được tử tế, sau đó xuống mười tám tầng địa ngục!"
Bên môi Vân Tĩnh Hảo xẹt qua nụ cười trào phúng: "Tại sao là ta mưu hại ngươi? Chẳng lẽ ngươi không phải là thật lòng muốn chết sao?"
Tiêu Dung Thiển nhất thời há hốc mồm cứng lưỡi, không thể đáp lại, thân thể nàng run lẩy bẩy, giống như Tu Trúc ngâm ở giữa trời gió lạnh, chập chờn tối tăm.
Thật sự nàng không muốn chết, nàng không cam tâm, chỉ là muốn gặp Quân Thiếu Tần một lần!
Yên lặng trong chốc lát, nàng nhắm mắt lại, tay gầy đét, không khỏi níu chặt cái mền, trong nỗi bi phẫn nhuộm dần thê lương hết sức nồng đậm, đôi môi không có chút huyết sắc nào khẽ run: "Cho dù muốn ta chết, ta cũng phải gặp mặt hắn một lần, tuổi cập kê vào cung, từ thái tử phi đến hoàng hậu, ta nhẫn nhịn mong đợi, chưa từng có hao tâm tổn trí cố gắng đi lấy lòng một người như vậy, bao nhiêu đêm, hắn không tới chỗ ta, nhưng dù sao vẫn giữ lại một tia hy vọng, chỉ cần hắn đối tốt với ta một chút xíu, cho dù là một chút xíu, cả đời này, ta cũng cam tâm tình nguyện rồi, cho dù là một nữ nhân hắn không thương, ta cũng cam tâm tình nguyện, vậy mà, hắn cho ta, vĩnh viễn chỉ có lạnh lùng cùng khinh bỉ......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ba Nghìn Sủng Ái Tại Một Thân
RomanceTác Giả: Tịch Nguyệt Tư Hoa Thân là nhi nữ tội thần, bị bắt vào Giáo ti phường làm quan kỹ, nếu không muốn bị một đám sói xám lớn XXOO, nhất định phải quyến rũ được một núi dựa vững chắc! Vân Tĩnh Hảo quyến rũ được núi dựa rất tốt rất mạnh mẽ, nhưng...