Vân Tĩnh Hảo vuốt cánh môi bị hắn hôn đau, nhìn hắn chằm chằm, trong lòng vừa hận đến không chịu được, nhưng lại không tiện phát tác chúng, chỉ đành phải trở tay hung ác bấm hắn một cái, thế nhưng hắn lại ôm chặt, chạm khẽ lên má nàng, cười đưa một hộp gấm rực rỡ cho nàng: "Thu cái này đi, gặp trưởng công chúa, nàng tới hiến thọ."
Một hộp gấm nho nhỏ cũng không có chỗ nào đặc biệt, Vân Tĩnh Hảo nhìn thoáng qua, tức giận nói: "Thiếp đi hiến thọ, này không hợp lễ nghi chứ?"
"Như thế nào không hợp?" Quân Thiếu Tần nhíu mày hỏi.
Dĩ nhiên không hợp! Nàng cũng không phải là hoàng hậu, cho dù là Hoàng quý phi, nhưng chỉ là thiếp, làm sao có thể tùy tiện thay hắn hiến thọ trước mặt bề trên? Bách quan nhìn sẽ lại nghĩ như thế nào? Ý tứ như vậy đã quá rõ ràng, thế nhưng hắn biết rõ còn cố hỏi!
Vân Tĩnh Hảo có chút giận, không nhịn được đang muốn phát tác, nhưng là Tiểu Thuận Tử đi vào bẩm báo, nói là Ninh Sách Viễn có chuyện quan trọng cầu kiến, Ninh Sách Viễn vẫn tra vụ án Quân Thiếu Tần bị đâm, nghe nói vẫn tra không ra cái gì, hôm nay hắn vội vã muốn gặp Quân Thiếu Tần, sợ là vụ án rốt cuộc có manh mối, Quân Thiếu Tần chỉ đành phải tuyên hắn kiến giá (gặp mặt) Ngự Thư Phòng, bảo Tiểu Thuận Tử và Cẩm Nhi trước tiên hầu hạ Vân Tĩnh Hảo, chờ hắn trước điện.
Chờ trước điện, ngự liễn (xe vua ngồi) cẩm tú rực rỡ đã sớm chờ tại đó, lúc này Vân Tĩnh Hảo mới phát hiện, cạnh xe kéo còn đứng một người ———- Tiêu Dung Thiển!
Dĩ nhiên, Tiêu Dung Thiển là vợ chính của Quân Thiếu Tần, chính là Trung Cung hoàng hậu, mừng thọ của cô, đương nhiên là nàng muốn đi.
Vân Tĩnh Hảo chậm rãi lên trước, hành lễ với nàng nói: "Tần thiếp thỉnh an hoàng hậu nương nương."
Tiêu Dung Thiển lệnh cung nhân hai bên lui ra, ánh mắt nhìn thẳng Vân Tĩnh Hảo, tỉ mỉ xem kỹ nàng, ngay sau đó nhẹ nhàng cười, nghiêng đầu tới gần bên tai nàng, chậm rãi nói: "Hiện giờ muội muội khỏe không? Bổn cung nghe nói, hoàng thượng sủng hạnh Giang tuyển thị, muội muội giận đến đẻ non rong huyết, thiếu chút nữa thì không sống nổi, hiện giờ muội muội là sống không bằng chết chứ hả?"
Vân Tĩnh Hảo lạnh lùng cười, nhẹ giọng nói: "Hoàng hậu nương nương yên tâm, cho dù sống không bằng chết đi nữa, Tần thiếp cũng sẽ sống sót, sẽ hảo hảo quý trọng mình, ngược lại hoàng hậu nương nương, ngài hi vọng Tần thiếp chết như vậy, nhưng cho dù không có Tần thiếp, hoàng thượng vẫn sẽ sủng ái người khác, hắn là hoàng đế, là cửu ngũ chí tôn, nhất định phải có ba ngàn hậu cung, nếu như về sau ngài tiếp tục mưu kế giết hại hậu phi chồng chất, cuối cùng sẽ bị hắn chán ghét mà vứt bỏ, chẳng lẽ ngài đã quên kết cục của Huệ hậu của tiên đế?"
Tiêu Dung Thiển nghe xong, khuôn mặt vốn đoan trang hòa nhã liền lộ ra vẻ điên cuồng, nhìn Vân Tĩnh Hảo, trong mắt đều là hận ý, đến hôm nay, nàng đã không chút nào che giấu căm hận đối với Vân Tĩnh Hảo rồi: "Hậu cung tuy nhiều Tần phi, nhưng Bổn cung lại chỉ muốn ngươi chết, nhưng ngươi vẫn cứ không chết, người từ trong tiện dân bò dậy quả nhiên khác biệt, nếu Bổn cung bị hoàng thượng xem như vật để chơi đùa hành hạ phải nhu nhược chịu đựng, Bổn cung thà rằng chết cho xong!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ba Nghìn Sủng Ái Tại Một Thân
RomanceTác Giả: Tịch Nguyệt Tư Hoa Thân là nhi nữ tội thần, bị bắt vào Giáo ti phường làm quan kỹ, nếu không muốn bị một đám sói xám lớn XXOO, nhất định phải quyến rũ được một núi dựa vững chắc! Vân Tĩnh Hảo quyến rũ được núi dựa rất tốt rất mạnh mẽ, nhưng...